Chương 75: Biểu tỷ phu, em có chút chuyện muốn nói

11.8K 437 166
                                    

Chương 75: Biểu tỷ phu, em có chút chuyện muốn nói


Tào Vân Tuấn quơ tay, tiếng chấn động nóc nhà: "Vì sao? Vì sao không nói cho con biết? Rốt cuộc nó là ai? Vì sao bố mẹ vẫn thần thần bí bí, mỗi lần con hỏi, cũng không chịu nói một chữ!"

Diệp Khai Tường cúi thấp đầu, im miệng không nói, Vương Viễn Trân lau nước mắt, khuyên nhủ: "Vân Tuấn, con bình tĩnh một chút cái đã..."

- Bình tĩnh? Mẹ bảo con làm sao bình tĩnh? Tòng Y dù hận mẹ thế nào đi nữa, mẹ cũng là mẹ cô ấy, thế nhưng nếu Tòng Y thật sự ly hôn với con, gia đình con xong rồi! – Tào Vân Tuấn hầu như ép hỏi đến trước mắt bà.

Diệp Khai Tường đang ôm đầu, bỗng nhiên thấp giọng than thở: "Vân Tuấn, con biết người kia là ai, cũng không thay đổi được gì."

- Con phải biết, rốt cuộc nó là hạng người gì, có chỗ nào có thể mạnh hơn con, dựa vào cái gì có thể chiếm lòng Tòng Y! – Tâm trạng không cam lòng rất nhiều năm của Tào Vân Tuấn đọng lại trong nháy mắt bạo phát, lửa giận trên lồng ngực rực cháy, hắn chỉ ngón tay hướng ra ngoài cửa, kích động nói: "Tòng Y mới vừa nói, bố mẹ đều nghe thấy được, cô ấy nói chúng ta chia rẽ cô ấy và người cô ấy yêu nhất! Người yêu nhất? Há! Cô ấy cũng chưa khôi phục ký ức, vậy nên bố mẹ nói cho con biết, là ai nói cho cô ấy biết những chuyện trước đây, ai có thể khiến cô ấy tin tưởng như vậy, thái độ quyết đoán như vậy? Chẳng lẽ không phải cái người cô ấy yêu nhất nói sao? Chẳng lẽ không phải thằng đó tìm đến cô ấy sao? Hai người còn phải gạt con sao?!"

Vương Viễn Trân và Diệp Khai Tường nỗi niềm khó nói đầy bụng, hai người nhìn nhau, trong mắt lộ ra vẻ ưu sầu bất đắc dĩ, một lát, không ai lên tiếng.

- Vẫn không nói? Tốt, hai người không nói, con cũng không có biện pháp bắt ép bố mẹ. – Tào Vân Tuấn gật đầu, giọng căm hận nói: "Vấn đề này, sau này con sẽ không hỏi bố mẹ nữa, cơ mà, con sẽ tự mình tóm thằng đó ra ngoài, con thề! Bố mẹ đừng tưởng rằng có thể cả đời gạt con!"

Hắn vừa nói, vừa lui về phía sau, Vương Viễn Trân mới vừa từ trên ghế salon đứng lên, đuổi theo vài bước, trong miệng hô: "Vân Tuấn, con đi đâu vậy?" Nói còn chưa dứt, cánh cửa đã "rầm" một tiếng nặng nề khép lại.

Một ngọn đèn sáng đầu giường, tản ra ánh hào quang màu tím yếu ớt nhàn nhạt. Trầm Hàn Sanh nằm thẳng ở trên giường lớn, Trịnh Duyệt Nhan lại nghiêng người, lưng quay về phía nàng, hai người đều nhắm mắt lại, nhưng hiển nhiên đều vẫn chưa ngủ.

- Duyệt Nhan, xin lỗi. – Trầm Hàn Sanh bỗng nhiên mở mắt, nhẹ giọng nói.

Trịnh Duyệt Nhan để cánh tay lên gối đầu, qua một lúc lâu, mới chậm rãi mở miệng: "Hàn Sanh, người thông minh chắc là sẽ không nói quá nhiều lời nói thật, nhưng ngày hôm nay, em muốn thẳng thắn. Hàn Sanh, chị nghĩ chúng ta bây giờ là quan hệ gì?"

Trầm Hàn Sanh nhìn khoảng không trên trần nhà, mím môi không nói ra lời.

- Chị nghĩ chúng ta còn là một đôi yêu nhau sao? – Trịnh Duyệt Nhan kèo khóe miệng lên một chút, lộ ra nụ cười tự giễu: "Thời gian không rảnh của chị vốn hữu hạn, hiện tại lại phải từ nơi hữu hạn rút ra một chỗ trống để đến với em, lại thêm miễn bàn khi chúng ta sống chung, không có ngôn ngữ thân thiết, không có cử động thân thiết, Hàn Sanh, chị nói xem chúng ta rốt cuộc là quan hệ gì?"

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ