Chương 72: Sự kiên nhẫn sắp đến giới hạn

12.7K 477 123
                                    

Chương 72: Sự kiên nhẫn sắp đến giới hạn


Trong phòng khách không mở đèn, nhìn xuyên thấu qua cửa sổ rộng lớn sát đất về phía xa xa vẫn sáng như ban ngày, hết sức mĩ lệ, lóe ra ánh đèn neon, có thể nhìn mơ hồ được cảnh vật bên trong.

Trịnh Duyệt Nhan lười biếng ngồi trên ghế sa lon, hai chân giao nhau, tay phải nhẹ nhàng khoát lên trên tay vịn ghế sa lon, tay trái thì bưng một ly rượu, nàng vẫn duy trì tư thế này thật lâu, dường như đang ngẩn người, lại dường như đang suy tư, trên bàn trà là chai rượu đã cạn phân nửa, tức nàng đã uống không ít.

Nơi hoa lệ mà lại trống trải này, an tĩnh cực kỳ, an tĩnh đến mức cái thảm lông dê thật dày truyền đến tiếng bước chân càng ngày càng gần càng rõ ràng lọt vào tai.

- Đừng bật đèn. — Trịnh Duyệt Nhan vẫn không nhúc nhích, đưa lưng về phía người đằng sau, nhẹ nhàng phun ra những lời này.

Trầm Hàn Sanh hơi ngẩn ra, men theo thanh âm đi tới, đứng nhìn nàng một chút, rồi cầm lấy bình rượu bên cạnh, nhìn qua: "Khuya như vậy rồi, em không nghỉ ngơi cho tốt, lại một mình ngồi ở đây uống rượu, còn uống nhiều như vậy?"

- Người ta khi cô đơn lạnh lẽo, sẽ như vậy. — Tay Trịnh Duyệt Nhan chống đầu nhìn nàng: "Chị không biết sao?"

Trầm Hàn Sanh cầm lấy ly rượu của nàng, để trên bàn trà, sau đó ngồi xuống ở bên người nàng, nhẹ giọng nói: "Tôi gọi điện thoại cho em rất lâu."

- Sao? Lo lắng cho em sao? Nếu em nhận, chắc chị cũng sẽ không tới nhỉ.

- Nhan Nhan, tôi...

- Không được trốn tránh vấn đề, không nói điều khác, chỉ cần trả lời không hoặc có. — Trịnh Duyệt Nhan xoay người lại, ngồi xổm ở trước mặt nàng, một đôi mắt xinh đẹp bình tĩnh nhìn nàng, bốn mắt nhìn nhau, Trầm Hàn Sanh dĩ nhiên nói không nên lời bất kỳ lời biện hộ nào, Trịnh Duyệt Nhan đưa tay nhẹ nhàng quấn lấy cổ nàng, thanh âm càng ngày càng thấp: "Hàn Sanh, chị không biết em có bao nhiêu ghét vẻ mặt này bây giờ của chị, em rất ghét cái do dự của chị." Nói rồi, môi tiến lên nghênh tiếp.

Cánh môi dịu dàng của nàng, đầu lưỡi mềm mại, hòa lẫn với hương thơm ngọt lạnh của rượu, hô hấp nóng rực phả vào gò má và bên tai, hết thảy đều say lòng người như vậy. Trầm Hàn Sanh nhắm mắt lại, trên mặt nổi lên từng tầng đỏ hồng, nàng ôm Duyệt Nhan vào trong ngực, hai tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng nàng, mái tóc mềm mại của nàng, nhưng không chủ động, chỉ phối hợp, như là dung túng cho nàng ngang ngược.

Thế nhưng Trịnh Duyệt Nhan vẫn mang theo hận ý cực lớn, ùn ùn cuốn sạch, như  tuyên bố quyền sở hữu của mình, chiếm lĩnh mỗi một nơi trong khoang miệng nàng, cướp đoạt mỗi một hơi thở. Tất cả nhung nhớ và tình yêu đều để môi lưỡi ở đây ở phát ra, tất cả lửa giận đều là tứ chi đang dây dưa ở đây hừng hực thiêu đốt.

Trong căn phòng u ám, thỉnh thoảng truyền đến tiếng thở dốc mập mờ, hai người gần như sắp hít thở không thông, đột nhiên cùng nhau từ trên ghế sa lon lăn xuống, ngã lên tấm thảm thật dày.

Trầm Hàn Sanh nằm ngửa trên đất, hô hấp nặng, nàng đưa tay sờ sờ cánh môi đã sưng lên của bản thân, đột nhiên khẽ nói: "Duyệt Nhan, xin lỗi."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ