Chap 26: HÓA GIẢI

1.8K 144 2
                                    

Trong khi Lộc Hàm đang làm cái chuyện tốt kiếm được kha khá tiền của mình thì Uyển Nghi bị Thế Huân kéo về nhà.Anh đóng sầm cửa lại lạnh mặt cảnh cáo :

- Muốn ở nơi đây thì tốt nhất hãy an phận một chút.Cô dám làm gì tổn hại Hàm Nhi tôi sẽ khiến cô chết không toàn thây.

Uyển Nghi tức giận hét lên :

- Lúc nào cũng Hàm Nhi, Hàm Nhi.Anh ngon giết tôi xem , giết cả con của chúng ta đi này.

Thế Huân cười nhạt :

- Cô đừng tưởng mình thông minh một tay che trời.Tôi thừa biết đứa bé trong bụng cô là con của ai nhưng cô vẫn còn giá trị lợi dụng.Vì vậy tốt nhất là bây giờ nên ngoan ngoãn ở trong đây đi.,

Nói xong anh đóng cửa bước đi không hề quay đầu lại.Uyển Nghi ở phía sau mỉm cười ranh mãnh. ‘Muốn lợi dụng tôi sao ? Nằm mơ đi’.

Tử Thao động đậy mi mắt chậm rãi mở ra.Thứ đầu tiên chạm vào đôi mắt của cậu là khuôn mặt mệt mỏi của Diệc Phàm.Anh đang nhắm mắt lại nghĩ ngơi. Tử Thao đau lòng đưa tay ra nhẹ nhàng xoa bầu mắt thâm đen của Diệc Phàm.Có lẽ anh đã lâu rồi không có ngủ.Nhận thấy tiếng động, Diệc Phàm bừng tỉnh vội vàng nắm lấy bàn tay Tử Thao:

- Em có khỏe không ? Anh đi gọi bác sĩ .

Tử Thao nắm lấy bàn tay Diệc Phàm kéo trở về.Cậu mỉm cười ngọt ngào trấn an :

- Em không sao mà? Ở lại đây với em.Đừng đi đâu hết.

Diệc Phàm ngắm nhìn khuôn mặt trắng bệch thiếu sức sống của Tử Thao , một nỗi đau xót , hối hận dâng trào trong lòng.Anh gục mặt vào hõm cổ của cậu khàn giọng nói :

Bảo bối , anh thật đáng chết mà.Nếu anh không chủ quan em sẽ khỏe mạnh mà không phải nằm trong phòng hồi sức như thế này.

Tử Thao vòng tay ôm cổ Diệc Phàm nỉ non :

- Không phải lỗi tại anh , không phải tại anh mà.Đừng như thế được không ? Em sẽ giận đấy.Em sống dai lắm.bây giờ trúng thêm một viên đạn nữa cũng chẳng sao hết.

Diệc Phàm kích động siết tay ôm chặt Tử Thao.Cậu cảm nhận nơi cổ của mình có thứ gì đó rơi xuống lành lạnh. Tử Thao ngẩng đầu dậy hỏi :

- Diệc Phàm, anh làm sao vậy ? Này , Diệc Phàm.

- Bảo bối à , sau này cấm em không được nói những lời đó nữa nghe không ? Dọa chết anh một lần là đủ rồi.Lúc đó , nhìn thấy em ngất , máu cứ không ngừng tuôn ra.Thật sự dọa anh tim muốn ngừng đập.Từ nhỏ đến lớn anh chưa bao giờ nếm trải qua cảm giác thống khổ như vậy cả.Anh thật sự rất sợ , rất sợ em sẽ bỏ anh mà đi.

Tử Thao đau lòng đưa tay vuốt mái tóc  của Diệc Phàm nức nở khóc.Cậu không ngờ một người cao cao tại thượng như anh lại tỏ ra yếu đuối bất lực.Tự thừa nhận nỗi sợ hãi của mình trước mặt cậu, lại còn rơi nước mắt nữa chứ.Được một nam nhân yêu thương mình như vậy , Tử Thao đã cảm thấy thật mãn nguyện rồi. Diệc Phàm bỗng nhiên ngẩng đầu dậy , Bàn tay to lớn nắm giữ khuôn mặt thanh lệ của Tử Thao mỉm cười gian tà :

- Em làm anh lo sợ như vậy thì bây giờ em phải bù đắp lại tổn thất tinh thần trong 3 ngày nay mới được

Tử Thao vẻ mặt mờ mịt hỏi lại :

[LONGFIC/EDIT] [KRISTAO] Học Viện SMWhere stories live. Discover now