Chap 7: Cuộc gặp gỡ không báo trước

2.1K 173 8
                                    

2 Tuần trôi qua không có gì đặc biệt ngoài những chiến công vô cùng hiển hách của WOLF. Tử Thao vẫn nhận được những ánh mắt khinh bỉ và mỉa mai của đồng học nhưng từ sau vụ việc của Hoàng Mĩ Anh và Kim Thái Nghiên hầu như không ai dám sinh sự nữa.Có lẽ họ sợ Lộc Hàm làm Tử Thao cảm thấy vô cùng nhàm chán.Cậu muốn những vị tiểu thư kia vây lấy mình trả đũa.Đến lúc đó ngọn lửa thù hận trong cậu mới trỗi dậy mạnh mẽ.Đúng là cậu bạn thân này hại Tử Thao hơi thảm thì phải.Đang suy nghĩ vẩn vơ nên Tử Thao va phải một người.Cậu cau mày khó chịu ngước nhìn lên. Tử Thao cảm thấy ảm đạm khi một khuôn mặt vô cùng tuấn mỹ nhưng cũng tà mị đập vào mắt. Ngô Diệc Phàm cao cao tại thượng đang nghiêm mặt hỏi:

- Không xin lỗi à ?

Tử Thao vòng tay trước ngực kiêu ngạo trả lời :

- Tôi nghĩ là không cần thiết vì người như anh mà không thể tránh được sự va chạm của tôi sao ? Vậy thì có lẽ tôi đánh hơi cao khả năng của anh của anh rồi.

Ngô Diệc Phàm nở nụ cười mị hoặc lòng người cợt nhả :

- Vậy sao ? Ta còn tưởng học đệ cố ý ...cho nên không nỡ từ chối mỹ nhân.

Tử Thao đưa mắt nhìn anh với vẻ khinh bỉ rồi mắng :

- Đồ heo đực giống.

Ngô Diệc Phàm bật cười :

- Thật vinh hạnh quá.Như vậy mới xứng với học đệ chứ .

Tử Thao lắc đầu chặc lưỡi :

- Đúng là mặt dày.

Vừa lúc đó Tử Thao nhìn thấy phía sau Diệc Phàm có 1 đám con gái bước tới.Nhìn sơ qua có Kim Thái Nghiên , Hoàng Mĩ Anh , Linh Hương đã từng đổ nước bẩn vào Tử Doanh , Đan Đan tát chị cậu 3 bạt tai , Châu Huyền dám bỏ rắn vào học bàn hại chị cậu ngất xỉu . Hoàng Tử Thao ánh mắt hung hãn chiếu về phía đó .Hôm nay cậu sẽ dạy dỗ các nàng thật tốt , trả lại những gì các cô gái đó đã gây ra cho Tử Doanh.Khi thấy khoảng cách giữa 2 bên đã khá gần , Tử Thao liền ôm chầm hôn lên má của Ngô Diệc Phàm. Cậu còn cố ý lớn tiếng nũng nịu mà dạ dày thấy cuộn thắt buồn nôn :

- Thấy ghét anh nha.Xem một đám con gái đến tìm kìa.Đã hứa với em từ bỏ mấy con hồ ly đó mà bây giờ nuốt lời phải không ? Diệc Phàm , em không biết đâu.Bắt đền anh đó.

Mấy cô nàng vừa thấy Tử Thao " ỏng ẹo " với Ngô Diệc Phàm thì lập tức nổi cơn tam bành ( Mùi dấm chua cực kỳ nồng.Khó ngửi quá.ẶC ẶC.Bớ người ta có người ám sát tác giả bằng giấm ăn kìa.Huhuhu.).Riêng cái tên gây ra ‘sóng gió cung đình’ Diệc Phàm lại vui sướng nở nụ cười cực kỳ rạng rỡ.Lần đầu tiên có người dám đem anh ra làm công cụ diễn kịch.Nếu là người khác có lẽ đã không toàn mạng trở về nhưng Tử Thao là một ngoại lệ nha.Mặc dù biết mình bị cậu lợi dụng nhưng nghĩ đến Tử Thao vừa làm nũng bày ra bộ mặt cực kỳ đáng yêu thì Ngô Diệc Phàm chỉ muốn được cậu đem ra làm trò mãi thôi (ặc.Đại soái ca là kẻ BT kìa.thix bị người ta lợi dụng chứ.)Nghĩ vậy nên anh quyết định đứng sang một bên xem Tử Thao diễn kịch hay sẵn tiện có thể chăm chú ngắm cậu mà không bị phát hiện (Tác giả : Phàm Ca ‘gian’ chưa kìa. Diệc Phàm : ‘trừng mắt’.tác giả chạy mất dép .).Kim Thái Nghiên ngó nghiêng xem có sự hiện diện của Lộc Hàm hay không ? Sau khi đã chắc chắn là không có ‘kẻ phá đám’ kia cô mới hùng hùng hổ hổ nắm tay Tử Thao kéo ra hét lên :

[LONGFIC/EDIT] [KRISTAO] Học Viện SMWhere stories live. Discover now