Chương 4 : Lời tỏ tình của ác quỷ

9.4K 225 14
                                    

Chương 4 : Lời tỏ tình của ác quỷ
Sau vụ giận hôm bữa có vẻ như tình cảm của Phong và Kiệt Hạo đã tốt hơn rất nhiều Phong cũng đã tha thứ cho anh và cũng cho anh một cơ hội, cơ hội gì à ? Đương nhiên là sau vụ tỏ tình đột ngột của Kiệt Hạo, Phong đã quyết định:
- Vụ tỏ tình hôm bữa tôi sẽ suy nghĩ rồi trả lời anh. Phong nhìn anh

- Hả thiệt sao em sẽ suy nghĩ lại. Kiệt Hạo kinh ngạc nhìn cậu như không tin vào mắt mình.

- Ừ! Tôi sẽ suy nghĩ trong thời gian cho đến khi tôi ra quyết định tôi sẽ xem anh như thế nào đã!

- Em yên tâm anh nhất định sẽ đối xử tốt với em ! Anh cầm hai tay của Phong nắm thật chặt.
Thế coi như Kiệt Hạo đã có một bước ngoặt mới và anh phải cố hết sức để làm sao cho Phong đồng ý và nói câu ' Em yêu anh '. Nhưng Phong thì lại gặp nguy hiểm, sau khi hai người làm lành với nhau cậu bắt đầu gặp vấn đề mà một số học sinh nào đã trải qua đó là bắt nạt. Khi cậu vào lớp đã thấy lớp học đang xầm xì việc gì đó và cậu thấy Vương Lý, Mỹ Anh và Huy đang đứng ngay trước bàn mình khi cậu vào lớp học sinh nào cũng nhìn cậu với vẻ xót xa.

- Nè có chuyện gì vậy ! Phong lại gần hỏi ba người bạn đang đứng che cả bàn cậu họ thấy cậu liền nhích ra cho cậu xem.
Cậu lại gần bạn nhìn thấy trên bàn mình ghi chữ ' chết đi thằng chó ' được viết bằng sơn đỏ mà nhìn màu cứ như máu, cậu không ngạc nhiên chỉ nở nụ cười nửa miệng một cách lạnh lùng cậu bước lên bàn giáo viên lấy khăn lau bảng chùi vết chữ trên bàn, ba người bạn của cậu thấy vậy cũng giúp cậu còn cả lớp xầm xì xong thì cũng quay về chỗ nhưng ánh mắt nhìn cậu rất thương hại, cứ như vậy cho đến khi vào học và đến giờ ra chơi. Cậu định tính ra ngoài vì cậu không thể nào chịu nổi ánh mắt, không khí trong lớp học này được. Vừa bước ra khỏi cửa đã đụng độ một đám loi nhoi chặn đầu rùi:

- Thấy bàn học đẹp chứ ! Một giọng nói của phụ nữ nghe hơi giống người phương Tây, cậu ngước lên đập vào mắt cậu là một đám học sinh mặt đồ đồng phục chả ra thể thống gì, tóc tai nhuộm cạo tùm lum còn đeo khuyên tai đầy tai cả mặt cũng có hầu như một đám đó cả nam cả nữ đều như nhau nhưng mà người con gái cất tiếng hồi nãy khó mà nghĩ đây là học sinh cá biệt cả. Cô ta có gương mặt của một người phương Tây rất đẹp một chút gì đó rất quý tộc, đôi mắt màu nâu đỏ ánh lên trong nắng tạo nên một gương mặt đẹp tự nhiên nhưng bộ đồ đồng phục của ta mặc chả đàng hoàn tí nào thêm cái đầu nhuộm màu đỏ làm mất đi vẻ đẹp đó thật uổng.

- Cảm ơn đẹp lắm không ngờ mấy người lại biết màu sắc tôi yêu thích là màu đỏ đấy ! Cậu lạnh lùng trả lời.

- Vậy sao tôi mừng vì cậu thích đấy vậy có muốn tôi thực hiện lời ghi trên bàn học đó không cậu Phong ! Cô mỉm cười đầy ma mị.

- Các người muốn giết tôi mà tôi đã làm gì mấy người đâu tôi còn chưa biết tên nữa mà. Cậu cũng không thua gì trả lời lại một cách dứt khoát.

[Đam mỹ] Anh Hai ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ