[Chương 2: Royal club ]

11.9K 312 31
                                    

Sau khi trải qua một ngày mệt mỏi chuyển chỗ sống với mẹ và dượng của mình và cả ông anh Quân Kiệt Hạo kể từ bây giờ tôi sẽ sống ở đây, từ giờ là gia đình của tôi. Quốc Phong khoác lên mình bộ đồng phục của nhà trường, áo sơ mi trắng bên trong cùng với chiếc cà vạt màu đỏ và ào khoác, chiếc quần cùng một màu nâu. Quốc Phong nhìn vào gương thở dài:

" Đúng là trường học cho nhà giàu rườm rà thiệt ".

Chuẩn bị đầy đủ để đi học cậu lại gần cảnh cửa và mở cửa ra cùng lúc căn phòng bên cạnh và ai cũng biết căn phòng bên cạnh là của Kiệt Hạo, người mà Quốc Phong lần đầu gặp đã thấy ác cảm.

" Mới sáng sớm đã gặp phải xuôi xẻo ". Kiệt Hạo mừng rỡ chạy lại gần Quốc Phong trên người anh là bộ đồ hoàn toàn khác với cậu là áo sơ mi màu trắng , cà vạt đen giống với chiếc quần nhưng áo khoác lại là màu xanh đặc biệt là cái huy hiệu gắn ngay túi áo bên trái đề hai chữ (RS) màu vàng chói loá.

- Chào buổi sáng Phong! Kiệt Hạo nói.

Phong nhìn anh ta từ đầu tới chân sau nói một câu:

- Chào buổi sáng! Bộ đồ ... Phong nhìn chằm chằm bộ đồ Kiệt Hạo mặt.

- Hả, gì... Kiệt Hạo ngạc nhiên nhìn cậu.

- Không,... Không có gì! Phong quay mặt bỏ đi, Kiệt Hạo nhìn cậu một lúc rồi mỉm cười nhẹ nhàng và bước theo cậu.

Xuống dưới nhà thì gặp dượng và mẹ, mọi người ăn sáng chung với nhau rồi hai chúng tôi xin phép đi học dượng nói có xe rước chúng tôi đi học. Khi ra ngoài cổng tôi liền nhìn thấy chiếc Rolls Royce đời mới nhất đập vào mặt mình. Kiệt Hạo nhìn thấy Phong mặt sầm xuống anh lại gần hỏi:

- Em không thích đi chiếc này hả! Chúng ta có thể đổi chiếc khác đi mà. Phong quay lại nhìn thẳng vào Kiệt Hạo hỏi:

- Còn chiếc khác nữa hả!

- Ừ...Ừm còn mà! Em muốn đổi không. Kiệt Hạo ngơ ngác nhìn Phong.

- Thôi khỏi chiếc này được rồi. Cậu nghĩ trong đầu mong có thể được tự đi học mà không cần chiếc xe này, cậu lại gần chiếc xe đăng được người hầu mở sẵn cậu bước vào trong xe. Kiệt Hạo cũng lên xe và ngồi kế bên cậu. Hai người ngồi trong chiếc xe trở thẳng đến trường. Cuối cùng hai chúng tôi cũng tới trường, bước ra khỏi xe hơi là một trường tư nổi tiếng.

Kiệt Hạo vừa bước ra khỏi xe là những tiếng xì xào, bàn tán xung quanh vang lên:

- Là Kiệt Hạo kìa, đẹp trai quá đi. Những tiếng nói của những học sinh xung quanh nhìn anh ta một cách ngưỡng mộ.

" Nổi tiếng dữ " Tôi nghĩ

- Ủa, ai đi cùng với anh ấy vậy nhưng mà nhìn cũng đẹp trai quá! Họ bắt đầu chuyển ánh mắt sang phía tôi. Đây thật sự là trường tư hay là xóm chợ vậy.

- Nè, Kiệt Hạo. Một giọng nói lanh lảnh vang lên.

- À, Huy chào buổi sáng. Kiệt Hạo quay qua chào một chàng trai với vẻ ngoài năng động cao bằng anh nhưng đặc biệt cũng mặc bộ đồ y hệt Kiệt Hạo, Quốc Phong nhìn anh chàng đang đứng trước mặt mình với vẻ mặt thắc mắc.

[Đam mỹ] Anh Hai ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ