Sk : Avarukku enaachu??

Binni narrated what Mahalakshmu said and tears formed in her eyes.. She sat on the couch with a thud shedding tears.

Sk : Ma, enakku ippove avara paakanum..

Binni : Ippo epdi di.. namma naalaikku polaam..

Sk : Illa enakku ippove ponum.. En Ashwin ah paakanum..

Binni : Edhukku nee poyi paakanum.. athaan avanukku unna konjam kooda nyabakam illaye.. avana porutha varaikkum nee yaaro sivu..

Sk : Athukku nu avaru en purushan illama poiduma.. en uyiru ma avaru... intha nelamela epdi ma na avara thaniya vidrathu... plz ma enakku avara paakanum... plz *she cried hard*

Binni consoled her and decided to visit ashwin.

Here, Mahalaksmi sat beside her son caressing his hair while rakshan and govind stood at a corner and he opened his eyes slowly awaring them.

Ma : Ashwin...

Ak : Shh... *hissed*

Rak : Dei paathu da..

Ak : Namma epdi ma inga?? Enaachu enakku..

He slowly sat on the bed rubbing his forehead while all others remined silent.

Ak : Ungakitta dha kekure... Aama Sivu enga??

All widen their eyes in shock and he looked them in confuse.

Ak : Ennada?? En sivu kku edhaadhu.. *worried*

Rak : Dei unakku sivaangi yaaru nu theriyudha..

Ak : Ennada loosu maari olarre.. en pondatti ya enakku theriyaadha enna?

Rakshan was beyond happy and his parents shedded happy tears while he was still confused.

Ak : Dei sivu enga nu keten..

Ma : Ava Binni kooda oorukku kelambita..

Ak : Oorukku kelambitaala.. enkitta sollama poitaala.. *confused*

Rak : Macha... 1 maasam un veetla enna nadanthichu unakku nyabakam irukka da..

He asked and he remained silent with his thoughts..

Rak : Enga kitta nee ashwin maari nadanthukitta.. aana sivaangi ya nee epdi treat pannenu theriyuma unakku..

Rakshan explained the happenings after his accident including his memory loss and how he treated sivaangi with his words and look. Tears rushed from his eyes hearing each and every words of Rakshan.

Ak : Na avala romba hurt panniten la macha.. *gulping his tears*

Rak : Athukkum mela panniten da.. unna nenachu ava azhadha naal illa... you treated her like a stranger and avoided her completely... appo elaam ava azhuradhu nee paathirukkiya??.. thaangaadhu macha..

Ma : Ippo ava epdi irukku nu unakku theriyuma.. naanga antha palaya siricha sivaangi ya paathu romba naal aachu da... seriya thoongama saapdama setha ponam maari dha ava irukka-

That was enough for him.. He showed his palm indicating them to stop and got up from the bed. He moved to a corner and collapsed on the floor crying hard while rakshan ran and held him. He was feeling hatred towards himself hearing rakshan and cried louldly making them worried.

Ak : Nan.. en sivaangi... kitta ipdi elaam.. pannena macha.. *crying*

Rak : Dei..

Ak : Avalukku romba valichirukkum la macha.. na avala..

He couldn't complete and cried hard hugging him tighter.

Ak : Macha.. enakku en sivaangi ippove paakanum da.. ava kaal la vizhundhu mannippu kekanum.. Enakku avala paakanum macha... en sivaangi..

He breathe went abnormal which made all of them worried. Rakshan patted him consoling and made him sit on the bed but his tears have no pause. Sivaangi reached to the hospital and ran to his room shedding tears. She wiped her tears before opening the door. As the door opened his gaze moved towards her.

His heart pained like hell seeing her pale face, puffy eyes and swelled face. His chirpy little wife turned like a lifeless soul which killed his heart. She slowly moved towards him hiding her pain which was caught by him. She stood beside his mother lowering her head shedding silent tears which was enough for him to tear up.

Ak : Edhukku ippo vanthe...??

He asked looking at her and sivaangi who was hurted by his question gulped her tears and started to walk back.

Ak : Oii wifeyyy.. enga di poren...

How is it??

Next chap after 260+votes..

Tankygirly👀