Napapikit ng mariin si Sam. Iminulat niya ang mga mata and she followed Amelia nang buksan nito ang pinto ng honeymoon suite.

But what awaits her there made her jaw slacked open. Napanganga siya nang makita ang kabuuan ng kwarto. There was a huge Jacuzzi pool inside the room. Kaunti lang ang space para sa higaan. There was also a tiny comfort room on the side na sa tingin niya ay walang shower kasi sobrang liit lang att see through pa!

Napalunok siya. Tuwang tuwa naman si Amelia habang nakatingin sa kabuuan ng kwarto.

"Ako ang nakaisip ng concept na ito. I thought that couples should have a very sexy environment para magkaroon sila ng magandang alaala sa buong lugar and their intimacy would be worth it."

Alanganin ang ngiti sa labi ni Sam. Her heart was beating fast habang tinititigan ang Jacuzzi. There was no way that she would take a bath there nang nakikita nito ang kabuuan niya! What should she do?!

But then Amelia's demeanour suddenly changed. Lumarawan ang lungkot sa mukha nito.

Kumunot ang noo ni Sam. Anong iniisip nito? O madaling sabihin na sino ang naalala nito para malungkot ito ng ganun? Napakuyom siya ng kanang kamay niya.

"Hindi ba nagustuhan ni Christian ang concept na ito?"

She can't help but ask.

Amelia looked at her, searching her eyes.

Sinalubong niya ang mga tingin nito. Amelia's eyes are glassy, na tila ba ano mang oras ay iiyak ito.

Sam sighed and walked briskly towards Amelia. She reached out her arms at niyakap ito. That damn jerk! He made Amelia feel worthless. But she knew that Christian is also a gracious lover. Siguro talagang nawalan na din ito ng amor kay Amelia dahil sa pagkalaglag ng bata sa sinapupunan nito. But even though she can understand where Christian is coming from. For her, it wasn't enough to punish someone this much.

She felt Amelia's whole body relax under her.

"T-Thank you, Sam." Inangat nito ang mukha sa kanya.

There was a storm of emotion in those brown eyes habang tinititigan siya nito. Then those storm of emotion turned into a hot gaze that seared through her. Biglang bumababa ang tingin nito sa mga labi niya.

Sam immediately let go of Amelia. Bigla niyang na-realize na ramdam niya ang lambot ng hinaharap nito. Her senses suddenly reacted at ngayon ay init na init na siya. Plus, the way Amelia was looking at her lips and to her eyes and to her lips again.

"W-Walang anuman, boss."

She saw Amelia's playful smile.

Nagtungo ito sa isang cabinet at kumuha ng mga damit nito doon. And Sam turned around nang makitang unti unti nitong hinubad ang suot suot nitong damit and it was a mistake on her part dahil isang malaking salamin ang sumalubong sa kanya.

The back of the bed is full of mirror at ganun din ang kabilang bahagi ng kwarto. Maybe it was designed that way para makikita pa rin ng mag couple ang isa't isa sa buong kwarto.

She suddenly felt so hot habang tinititigan ang unti unti nitong pag huhubad ng suot suot nitong damit. The whole place is airconditioned pero parang sinisilaban ang buo niyang katawan. Then their eyes met. Those brown eyes held so much fire in them that Sam felt like she was about to be burned.

Napalunok siya. Rinig na rinig niya ang tibok ng puso niya. Hindi siya gumagalaw sa kinatatayuan niya habang unti unti nitong ibinababa ang bra nitong suot suot. All the while maintaining eye contact with her.

"Samantha...Join me..."

Sam closed her eyes tightly. She closed her hands tightly until her knuckles were white to hold on to her remaining self-control. Her whole body is lit on fire.

No... I won't! She breathed deeply and let out a shaky breath. Madiin niya ding iniling ang ulo niya.

"Sam... I know you want me. You just have to let go."

Napapitlag si Sam nang maramdaman niya ang kamay na humahaplos sa balikat niya. Then to her exposed legs. Tumayo ang mga balahibo niya sa braso sa ginawa nito. Sam shivered. 

"Samantha..."

Her heart was beating fast against her chest and Sam clenched her teeth. Amelia's voice is low and husky.

She groaned and wetted her lips. Amelia saying her name sensually made her want to lose her self control but it wasn't enough. Sam felt her lower body lit up nang maramdaman niya ang pagtama ng hininga nito sa tenga niya. And she can also smell Amelia's sexy perfume na lalong nagpatagis ng mga bagang niya.

"This is the last time I am offering myself to you, Samantha."

That's when she lost it.

Mabilis niyang binuksan ang mga mata niya.

She's willing to lose the game forever! Damn the consequences!

Umigting ang panga niya. She turned around and held Amelia's cheeks and gave her a hard kiss on the lips.