Chap 24: Nếu Như Còn Yêu (end)

3.3K 63 32
                                    

Jung gọi cho Ji mãi mà không thấy ai bắt máy.Lòng cô ngập tràn cảm giác lo sợ.Dường như có gì đó không ổn đang xảy ra cho Ji.Kể từ khi Ji bị té xuống sông thì Jung rất mẫn cảm với những tai nạn của Ji.Cứ như là cô có thể biết trước được vậy...Cô bất an và rất lo lắng.Bỏ mặc bài tập còn dang dở Jung chạy vội ra khỏi nhà và bắt xe tới nhà Ji....

Có vẻ Ji vẫn còn đang ngủ say.Cậu ấy nằm  quay lưng lại phía cửa nên Jung nghĩ vậy.Nhưng lúc lại gần Ji thì Jung mới giật mình nhận ra toàn thân Ji ướt đãm mồ hôi.đôi chân mày hơi nhíu lại vì khó chịu..Chạm vào Ji thì Jung kinh hoàng nhận ra toàn thân cậu ấy nóng như lửa...Có lẽ là sốt rất cao..Jung sợ hãi hét lên.

-Ji..Cậu làm sao vậy..Tỉnh lại đi...

Tiếng hét của Eunjung khiến cô giúp việc cũng giật mình vội vã chạy lên.Thấy tình trạng của Ji như vậy cô ấy cũng hoảng sợ vội vàng nói.

-Phải đưa tới viện thôi.

...........................................................................

Cũng may đưa Ji tới bệnh viện kiệp thời nên cậu ấy không gặp nguy hiểm.Cô giúp việc đã trở về chỉ còn Jung và Seung Ho ở lại chăm sóc cho Ji...Ba Ji đang đi công tác xa nên tạm thời chưa cho ông biết được.Lúc này Ji vẫn còn hôn mê....

Jung thở dài liên tục,tay nắm chặt tay Ji không buông.Cứ thế này thì làm sao an tâm để cậu ấy đi xa chứ...Lại nhìn thấy vẻ mặt đăm chiêu của Seung Ho khiến Jung tự nhiên cảm thấy bực mình..cũng tại Seung Ho...tại cậu ta và ba Ji mà mọi chuyện mới thế này.tự nhiên lại đi Anh làm gì.tự nhiên sao Seung Ho lại đồng ý với bác ấy...Jung kiềm chế không được quay sang lườm Seung Ho một cái rồi trách.

-Cậu đã vừa lòng chưa.Cũng nhờ cậu mà Ji mới ra thế này....Tớ không thể hiểu nổi tại sao cậu lại đồng ý với bác trai để cho Ji đi Anh....

Seung Ho chỉ thở dài rồi nói.

-Có những chuyện cậu không hiểu đâu Eun Jung....Nhưng tớ có thể khẳng định là tất cả những gì tớ nghĩ và làm đều là vì Ji Yeon....Cậu ấy bây giờ có thể phải chịu đau khổ một chút..Nhưng sẽ tốt hơn là những đau khổ sau này....Cậu phải để Ji tự lập,phải để cậu ấy tự tìm lại bản thân...Cậu đã quá bao bọc cậu ấy..Khiến cậu ấy luôn ỷ lại và bám víu vào cậu..Như thế là cậu đang giết chết tương lai của Ji..Cậu hãy khuyên cậu ấy ra đi chứ đừng níu kéo cậu ấy.

Jung như phát điên lên.Cô gằn từng tiếng.

-Tôi không hiểu gì cả.Dường như có một sự thật mà tôi không được biết.Làm ơn cho tôi biết đi..tôi sắp chịu không nổi nữa rồi.

-Chẳng có sự thật nào cả Jung à.Có những chuyện không biết sẽ tốt hơn.Nếu tớ nói được tớ đã nói.Nếu không thể nói thì cậu cũng đừng hỏi nữa.

Seung Ho kiên quyết thì Jung lại càng muốn tìm hiểu rõ hơn.Thế nhưng ai nói cho cô biết chứ.Jung muốn phát điên lên.

........................................................

Ji tỉnh lại và nhận ra mình đang ở bệnh viện.Cô thấy Jung đang nắm chặt bàn tay mình và ngủ gục.Có lẽ đã khuya rồi.Không gian yên tĩnh và lạnh lẽo càng khiến Ji thấy buồn.Nhìn bàn tay Jung đang nắm tay mình cô lại chực muốn khóc nấc lên.Ngày mai,cũng có thể là xa hơn một chút cô sẽ phải dời xa cậu ấy,sẽ chẳng ai nắm tay cô nữa,mà có lẽ ngoài cậu ấy cô cũng chẳng muốn ai nắm tay mình.Cô sẽ không còn được cậu ấy chăm sóc bảo vệ..Cô sẽ sống như thế nào..Mọi thứ bỗng nhiên mờ ảo trước mắt..Ji thực sự rất khổ đau.

Nếu như còn yêu (JiJung / EunYeon  couple)Where stories live. Discover now