Chap 19- Part 1

4.7K 332 26
                                    

-Giám đốc tôi đã điều tra được một chút tư liệu về vụ bắt cóc ba tháng trước. Trong lúc xảy ra vụ nổ thì JH cũng có mặt, hình như là họ đang tìm một cái gì đó ở gần đó. Có thể là có liên quan đến vụ bắt cóc hoặc thứ họ đang muốn tìn rất quan trọng vì lần đó boss của JH Jackson cũng đích thân ra mặt. Không những thế mà việc sống sót đầy kì diệu của phu nhân ngài cũng đầy nghi vấn, ngài có hỏi được là ai cứu cậu ấy không? *VTK lắc đầu* Còn một việc nữa là về người tên Roy mà ngài đã nhờ tôi tình hiểu lúc trước.

-Roy? Tại sao lại dính đến cậu ta?_Mỗi lần nhắc đến cái tên này tim hắn lại thấy nhói lên, có lẽ cái tên này vẫn chưa xóa được trong tâm trí hắn.

-Cậu ấy hình như có một mối liên quan đến vợ ngài nhưng tôi vẫn chưa tìm ra sự liên quan đó là ở đâu. Con người này quá bí ẩn, hoàn toàn không tìm được gì đáng nghi. Mọi tin tức về cậu ta đều được xóa sạch không còn gì...

-Được rồi không cần nói nữa, cậu ra ngoài làm việc đi.

Có lẽ hắn nên hỏi Vương Nguyên về Roy rồi. Hi vọng cậu ấy không có gì lừa hắn.
.
.
.
Hắn về đến nơi thì chẳng thấy Vương Nguyên ra đón hắn, các phòng đều tối đen như mực, chắc nó còn đang ngủ rồi. Vào phòng ngủ của mình, hắn bật đèn lên và giật mình khi nhìn thấy người đang ngồi trên giường mình. Là Roy nhưng cậu ta lại mặc bộ quần áo ngủ do chính tay hắn mặc cho Vương Nguyên tối qua, tay đang cầm một cặp mắt kính đã vỡ nát. Cậu ta hình như đã chìm vào thế giới riêng của mình, trên mặt còn vương hai hàng nước mắt. Đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu ta rơi nước mắt.

-Roy?...

Cậu ngước lên nhìn hắn rồi lại nhìn lại cặp kính vỡ trong tay một lúc lâu mà chẳng thèm nói gì. Đợi đến khi Vương Tuấn Khải hết kiên nhẫn định mở miệng thì cậu mới chịu nói một câu.

-Đừng nói gì cả. Ngồi đây nghe tôi kể một câu chuyện được chứ....

[Longfic - Khải Nguyên ] MASKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ