Chap 15 - Part 1

4.4K 330 10
                                    

Au siêng năng lại ngoi lên đây :v . Giờ Au sẽ cắt nhỏ chap ra và ngày nào cũng post dành cho những bạn ko thích đợi lâu. Còn mấy bạn ko thích đọc từng chút một thì đợi hoàn lun dồi đọc một lèo lun nhoe. Đẩy nhanh tiến độ để đang fic mới nào 5ting!!!
Mọi người đọc fic zui zẻ :*
************
-Tôi và vợ anh, cuối cùng thì anh yêu ai? Hay chính xác hơn nếu bây giờ tôi nói anh lập tức li dị cậu ta lấy tôi, anh đồng ý không?

-Anh...anh..._Tại sao hắn không thể thoát ra khỏi môi lời đồng ý? Hắn nhận hắn yêu Roy nhưng còn Vương Nguyên...hiện hắn cũng không muốn li dị với nó, không muốn nhìn thấy ưu tư trên gương mặt nó. Phải! Hắn nhận ra nó đã yêu mình từ lâu rồi.

-Được rồi. Không cần cứ phải "anh...anh..." như thế. Đùa anh chút thôi mà._Không cần phải nói nữa. Cậu đã tìm ra câu trả lời rồi, hắn ấp úng nghĩa là trong lòng hắn vẫn có một chỗ đứng của tiểu ngu ngốc. Cậu biết phải làm thế nào nữa rồi...

Hắn bị hành động tiếp theo của Roy làm giật mình. Cậu hôn hắn, chỉ dừng lại với hai đôi môi chạm vào nhau mà không tiến vào trong.

-Nè chưa bao giờ được người đẹp như tôi hôn hay sao mà ngạc nhiên đến vậy. Thôi tôi về đây bye *đi nhanh*

-Ơ...

Cậu đi thật nhanh ra khỏi nhà hắn. Vuốt nhẹ lên môi mình, đây có lẽ là nụ hôn đầu và cũng là nụ hôn cuối của hắn và cậu.

"Tạm biệt anh, người tôi yêu"

[Longfic - Khải Nguyên ] MASKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ