Chương 6 1 ~ Chương 65

2.6K 46 5
                                    

Chương 61: Đóng cửa đánh chó

Vốn là chuyện đóng cửa đánh chó, nhưng không biết ai báo cho thầy giáo, Tiểu Mã Ca còn chưa bắt đầu thì bọn họ đã bị xách vào văn phòng.


Sau khi thầy giáo biết rõ tình huống thì gọi giảng viên của Mạnh Nhụy tới, giảng viên biết Mạnh Nhụy có quan hệ đặc biệt nên thì thầm với thầy của Tiêu Quý một chút.


Sau đó ánh mắt thầy giáo nhìn về phía bọn Tiêu Quý liền thay đổi, lúc đầu là ấm áp, hiện tại giống như ánh mắt giảng viên của Mạnh Nhụy, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.


"Theo tôi đến văn phòng hiệu trưởng, các em không để tôi yên tâm chút sao!" Thầy giáo nói, hung hăng trừng các cô mấy lần.


Tiêu Quý, Tiểu Mã Ca và Mị Mị đưa mắt nhìn nhau, còn muốn kinh động đến hiệu trưởng? Không phải chỉ là đánh vài cái thôi sao, huống hồ thầy giáo tới đúng lúc vậy, các cô còn chưa kịp động tới Mạnh Nhụy mấy cái, ngoài cái tát của Tiêu Quý ra cũng chỉ là lôi kéo mấy cái mà thôi, người bị thương nghiêm trọng nhất là Mị Mị của các cô!


Mạnh Nhụy đương nhiên biết vừa rồi giáo viên nói gì, lúc này ánh mắt cô ta nhìn về bọn Tiêu Quý cũng trở nên đắc ý, lát nữa cho các người mất mặt!


Tới văn phòng hiệu trưởng, thầy giáo kể rõ tình huống, hiệu trưởng lập tức đứng lên, quả thực phẫn nộ, ánh mắt nhìn về bọn Tiêu Quý y hệt như đang nhìn một ổ phân chuột, đúng vậy, là một ổ.


Mạnh Nhụy đúng lúc khóc hu hu, ôm hai gò má, rất uất ức. Hiệu trưởng đại nhân lập tức đi qua an ủi, giống như cha mẹ hiền từ, vừa dỗ vừa răn dạy bọn Tiêu Quý.


Tiêu Quý và các cô nhìn nhau, tình huống hiện tại là gì đây? Có thể đừng bất công hay không!


Hiệu trưởng đại nhân bất công nói với Mạnh Nhụy: "Được rồi được rồi, đừng khóc, ba em nói sức khoẻ của em không tốt, nếu có chuyện gì tôi làm sao ăn nói với ông Mạnh." Ông ta trừng mắt mấy người Tiêu Quý một cái, còn nói: "Yên tâm tôi sẽ cho em một lời công đạo."


Hiệu trưởng ngồi trên sofa lớn đặc biệt mà an ủi Mạnh Nhụy, rồi căn dặn giảng viên của Mạnh Nhụy gọi điện cho ba cô ta, lại dặn thêm mấy câu, sau đó ông ta đi tới, vẻ mặt nghiêm túc nhìn bọn Tiêu Quý, nói: "Mạnh Nhụy là sinh viên chuyển trường, vừa mới vào trường chúng ta, các em nên phát huy tinh thần của đại học B chúng ta, đoàn kết với nhau chứ? Sao còn đánh nhau với sinh viên mới! Nhiều người như thế bắt nạt một mình em ấy. Nếu xảy ra chuyện gì, các em có gánh trách nhiệm được không? Đều là sinh viên, sao lại chẳng có ai đúng mực!" Trong lòng hiệu trưởng không yên, ba Mạnh Nhụy là Mạnh Học Đông, vì để cô ta thuận lợi chuyển trường qua đây mà đặc biệt bỏ vốn quyên góp cho thư viện trường, mà mấy hôm trước hiệu trưởng còn gọi điện qua, muốn nhờ ông ta bỏ vốn lần nữa xây một căn tin cỡ nhỏ cho sinh viên, Mạnh Học Đông đã nói là sẽ suy nghĩ. Nhưng lúc này con gái ông ta lại bị đánh, căn tin này chẳng phải là bị hẫng sao, nghĩ vậy, ánh mắt hiệu trưởng nhìn bọn Tiêu Quý càng không tốt hơn.


"Các em dám đánh người thì phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình, gọi ba mẹ các em đến đây mau, dù sao cũng phải ăn nói rõ ràng với nhà người ta!" Hiệu trưởng suy nghĩ, lát nữa Mạnh Học Đông sang đây, ông ta sẽ ra mặt răn dạy ba mẹ của các bạn học này, cũng coi như cho Mạnh Học Đông một lời công đạo, nói không chừng Mạnh Học Đông sẽ không tính toán chuyện này.

Trúc mã nhà tôi - Tiểu Yểu Vô Yêu.Where stories live. Discover now