Chương 11: Chiếm hữu

2.8K 70 5
                                    

"Hi, bạn trai khôi ngôi tuấn tú nhà Tiểu Kê, không ngại cùng nhau ăn bữa cơm thường chứ!" Hầu Tử từ phía sau Tiêu Quý xuất hiện, thân thiện chào hỏi với Mễ Tu.


Mễ Tu cười ôn hoà, gật đầu với Mị Mị và Tiểu Mã Ca, anh đến gần mấy bước, nắm tay Tiêu Quý, dịu dàng nói: "Canh trứng em thích hôm nay làm không ngon, cho nên anh vừa đổi sang canh rong biển."


"Vâng!" Tiêu Quý ngọt ngào trả lời, cọ cọ bên người Mễ Tu.


Mễ Tu đan chặt mười ngón tay với cô, màu mắt tràn đầy ấm áp. Anh quay đầu nhìn ba cô nàng phía sau, ôn hoà nói: "Bạn cùng phòng của tôi ở bên kia, cùng nhau đi qua đó nhé, vừa rồi biết các cô muốn tới, tôi đã gọi thêm đồ ăn, nếu không hợp khẩu vị, tôi sẽ gọi cái khác."


"Bạn trai khôi ngô tuấn tú nhà Tiểu Kê thật là chu đáo quá! Anh thật sự không có em trai hoặc là anh trai hay là em họ sao..." Tiểu Mã Ca kịp thời ôm Hầu Tử đang lải nhải, các cô là nhà mẹ đẻ của Tiểu Kê, ít nhiều cũng nên chừa chút thể diện cho Tiểu Kê, tuy rằng hiện tại đã không còn nhiều lắm...


Tiêu Quý nhìn về phía Tiểu Mã Ca ra vẻ cảm kích, thật sự là vất vả cho cậu rồi.


Mễ Tu lắc đầu bật cười, nắm tay Tiêu Quý đi qua chỗ bọn Tam Thận, lúc đi qua bạn học nam nào đó nho nhã đeo mắt kính, bước chân anh chậm lại, rồi ôm lấy Tiêu Quý vào trong ngực.


Bạn nam nho nhã đeo mắt kính đáng thương, không chỉ bị phỏng đùi mà còn tan nát trái tim...


Du Phong và Tam Thận trông thấy Mễ Tu, phía sau anh là một nhóm người đẹp, họ đứng lên, lập tức lộ ra nụ cười lịch lãm.


Mễ Tu đặt khay đồ ăn xuống, giới thiệu: "Đây là Du Phong, Đường Tam Thận, đây là bạn cùng phòng của Tiểu Quý, Mã Tri Ly, Dương Chu..."


"Sư phụ..." Hầu Tử ngắt lời giới thiệu của Mễ Tu, ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng.


Du Phong và Đường Tam Thận nhìn cô mà chẳng hiểu gì cả.


Bọn Tiêu Quý nhìn cô mà thấp tha thấp thỏm.


Hầu Tử hai tay ôm mặt, làm ra vẻ nịnh hót lấy lòng, nói: "Sư phụ, rốt cuộc con đã tìm được người, con là Ngộ Không đây..."


Bọn Tiêu Quý đã hiểu được chút ít, họ khổ sở mà gục đầu xuống, không dám nhìn Du Phong và Đường Tam Thận. Đường Tam Thận, Đường Tam Tạng, Ngộ Không, Hầu Tử...


Khổ sở của các cô cũng không duy trì bao lâu, bởi vì...


"Đồ nhi, con để vi sư chờ rất cực khổ nha!" Đường Tam Thận sải mấy bước đi qua, nhanh chóng tiến vào trạng thái.


Mễ Tu và Du Phong đỡ trán, thật là gia môn bất hạnh mà!


"Sư phụ!" Hầu Tử kêu rên, rồi nhìn lướt qua phía sau, tầm mắt dừng lại trên người Tiểu Mã Ca, Hầu Tử vội vàng túm cô qua, la lên: "Sư phụ, đây là Bạch Long Mã a Bạch Long Mã..."


"Tiểu Mã..."


Tiểu Mã Ca bi thương...


Hầu Tử và Đường Tam Thận đã hoàn mỹ chứng minh cái gì gọi là mới gặp đã thân, cùng chung chí hướng, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Vì thế, Du Phong rất tự giác nhường chỗ mình, để hai người bọn họ tiếp tục cửu biệt trùng phùng sống trong thế giới của bọn họ.

Trúc mã nhà tôi - Tiểu Yểu Vô Yêu.Where stories live. Discover now