Chương 8

363 11 0
                                    

Hoàng hôn thành phố Ottawa rất đẹp, khi mùa mưa đến đầy trời xanh mây trắng tuy rằng không biết khi nào thì sẽ bị rào rạt mây đen thay thế. Và người ta nhìn thấy cầu vồng đẹp đến nghẹt thở.

Ánh hào quang chiếu sáng từ trên đỉnh núi xa xa, chiếu rọi cả rừng cây, qua nóc nhà san sát, tuy rằng trước đó vẫn là một bầu trời đen kịt.

Nhưng Kim Myung Soo lại cảm thấy, cho dù cảnh có đẹp đến mức nào thì cũng không thể bằng cô gái nhỏ trong lòng hắn bây giờ.

Lưng trắng như tuyết, eo mềm mại, da thịt như ngọc, cặp mông xinh đẹp, mỗi đường cong thật mê người. Cặp đùi thon thẳng tắp, sờ lên trơn láng như lụa thượng hạng, không chút tì vết. Trước ngực hai luồng tuyết phong, no tròn mềm mại, theo từng va chạm của hắn mà run rẩy nảy lên. Hấp dẫn người ta nhất là cặp mắt to xinh đẹp, mỗi khi hắn chơi ác, đụng đến mức khiến cả người cô nóng chảy thì đôi mắt kia không tự chủ trong suốt ngập nước ai oán nhìn hắn, đôi môi đỏ mọng cắn lại, không một tiếng động cầu xin tha thứ.

Dụ hoặc như vậy, Kim Myung Soo làm sao có thể bỏ qua cho cô?

Lúc này, hắn ngồi an vị ở trên ghế da sau bàn làm việc, quần áo chỉnh tề, trong lòng là cô đang quay lưng về phía hắn, bị cánh tay đầy sức mạnh ôm lấy, đặt ở đùi hắn, váy áo trên người bị kéo lên lưng, thân hình trắng noản gần như trần trụi.

Cái vật đầy lửa nóng kỳ thực đã sớm vùi vào trong hoa huyệt ướt át, hạ thân thân mật dính chặt vào nhau, hắn cứ ở trong như vậy khiến cô vừa trướng vừa mỏi, hắn cũng không di động, khuôn mặt đẹp trai chôn ở cổ tinh tế, không nhẹ nhàng mà cắn, một đôi tuyết nhũ no tròn cũng bị bàn tay to nam tính tùy ý nắn bóp chơi đùa. Hắn vừa mới hung hăng ngậm hai đầu nhũ màu phấn hồng khiến cho màu sắc càng trở nên diễm hồng, còn dính nước bọt sáng bóng mê người.

"Ưm...... Không cần cắn tôi......" Cô ngoảnh đầu cũng không thể trốn được miệng hắn, kêu ra âm thanh dễ nghe: "Ưm, đau." Ai bảo cô ngon miệng như vậy, thậm chí còn có thể nói là hợp khẩu vị hắn, làm hắn ăn mãi cũng không no?

Kim Myung Soo cúi đầu cười, đem váy áo của cô cùng quần áo của hắn cởi hết, từng chiếc, từng chiếc ném xuống đất, thắt lưng của hắn đột nhiên dùng sức xuyên vào.

"A!" Cô kinh hãi chống hai tay lên bàn, vặn vẹo cái mông để trốn nhưng lại thấy càng giãy dụa càng phí công, cô căng bản không tránh nổi đành buông xuôi.

Bàn tay to nóng bỏng tóm lấy vòng eo mảnh khảnh, cái vật thô nóng dùng sức xâm nhập càng sâu, nơi ân ái bị cọ xát càng thêm lửa nóng. Sau một hồi cô không chịu nổi kêu "Ưm, Ưm, A, A" ai oán, bị khoái cảm bứt ra khiến nước mắt trong suốt không ngừng từ khóe mắt chảy xuống.

Vách tường mềm mại mà chặt bó chặt dục vọng bừng bừng phấn chấn đầy gân xanh và mạch máu đập thình thịch đang đi vào. Mà gặp phải vách tường non nớt khiến hắn khó vào.

"Thả lỏng chút, em thật chặt, tôi không động được." Hắn ở bên tai cô dỗ nhẹ nhàng, động tác cũng bắt đầu chậm lại, một chút chút cọ nhẹ, hình như là đảo qua nhụy tâm mảnh mai khiến cho Ji Yeon không tự giác mà mềm nhũn, thả lỏng cảnh giác. Thế nhưng hắn lại mạnh mẽ ưỡn lưng một cái, động vừa nhanh lại vừa tà ác.

{ MyungYeon Ver }Quyến luyến con rối tình nhân...Where stories live. Discover now