Chương 6

305 12 0
                                    

Màn đêm càng xinh đẹp thì sẽ càng mê loạn.

Trên tầng cao nhất ở khu chung cư xa hoa nhất của trung tâm thành phố, trong căn phòng với những ngọn đèn ấm áp nhu hòa. Các gian phòng thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu u, căn phòng nhẹ nhàng ấm áp với bộ sofa theo kiểu Châu u, có bàn trà, bàn làm việc, đèn lớn tinh xảo treo chính giữa căn phòng, cùng với rèm cửa màu tím, một không gian tràn ngập sự tao nhã và lãng mạn.

Trên chiếc bàn tròn cạnh cửa sổ là những bông hoa hồng đang nở được cắm vào bình thạch anh tím, cửa sổ lớn sát đất được mở ra, ở phía dưới là cảnh đẹp đang trôi nổi dưới chân, phong tình vô tận tựa như mơ.

Phòng ngủ cũng được sắp xếp theo phong cách Châu u đơn giản, trên chiếc giường lớn với ga trải giường bằng tơ tằm màu lam là một thiếu nữ đang ngủ, đôi mắt cô gắt gao nhắm lại, đôi mày liễu cau lại, hàng mi cong dài hơi hơi run rẩy như đang chịu đựng thống khổ.

Mái tóc hỗn độn trải trên gối, khuôn mặt tuyết trắng nhỏ nhắn bị bao phủ bởi một tầng đỏ ửng bất thường, trên trán thấm những giọt mồ hôi li ti. Cô khi thì cuộn mình lại, khi thì không an phận mà vặn vẹo, hai chân cọ vào nhau, cuốn theo cơ thể là chiếc áo sơ mi đẫm mồ hôi dán lên thân thể lung linh mềm mại, quần Jean tuy che chắn rất tốt nhưng lại nằm đè lên tầng chăn làm cho đôi chân ngọc trắng noãn kéo lên xốc xếch không chịu nổi. Cô rốt cục bị sao vậy? Ji Yeon tóm lấy một tia lý trí cuối cùng, hốt hoảng nghĩ.

Cô không biết đã xảy ra chuyện gì với mình, chỉ cảm thấy mình trở nên kỳ quái, chẳng lẽ mình bị bênh, hoặc là nằm mơ? Hay là mình đã...đã chết?

"Tách!" Tiếng bật lửa từ bên cạnh truyền đến, tuy nhẹ nhưng vẫn dọa được cô. Cố sức mở đôi mắt ướt mờ mịt, thứ đầu tiên Ji Yeon nhìn thấy là trần nhà cao cao hình giọt nước, bên trong bố trí rất tao nhã, phút chốc trời đất rung chuyển, cô rên rỉ khó chịu, mở nửa mắt, hơi xoay người....Trong phòng không tối lắm, đầu giường có vô số khối tròn nhỏ xếp thành những bóng đèn độc đáo. Theo bản năng, tầm mắt mê man chậm rãi di động, cuối cùng nhìn về phía cửa sổ, nơi đó có một người đàn ông đang quay lưng về phía mình, cao lớn vững chãi, bờ vai rộng, lưng thẳng, eo nhỏ, chân dài, dáng người mười phần như người mẫu, hắn không quay đầu xem cô mà cứ chăm chú nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ nhả khói.

Hắn là ai vậy?

Mình vì sao lại ở chỗ này?

Ji Yeon không thể suy nghĩ, thân thể lâng lâng như không phải là của chính mình, giống như bị lửa thiêu, hoặc như rơi vào hoàn cảnh cô chưa biết bao giờ, cảm giác khô nóng kỳ quái cứ thổi quét tới toàn thân, lan đến tứ chi cuối cùng đánh thẳng vào trái tim, sinh ra cảm giác khó nhịn có thể ép điên người.

Cảm giác dày vò quá lớn khiến cô không chịu đựng được, toàn thân đều vô cùng mẫn cảm, cô nức nở một tiếng, tiếng "Ưm" từ trong mũi phát ra, tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ nho nhỏ, tinh tế làm người đàn ông bên cửa sổ rốt cục tắt tàn thuốc, xoay người đến bên cô.

Đứng ở bên giường, người đàn ông trên cao nhìn xuống cô, khuôn mặt thản nhiên, lạnh lùng bàng quan với thống khổ của cô.

{ MyungYeon Ver }Quyến luyến con rối tình nhân...Where stories live. Discover now