Chương 5 :

319 14 0
                                    

Sau khai giảng không bao lâu, những ngày bình lặng của Ji Yeon cũng đã hết, bởi vì anh em Park Gia lại tới Canada.

Mười tám tuổi Park Ji Eun trở về Maila Ji học đại học, bởi vì xin nghỉ phép do ốm nên nhập học trễ một chút, mà Park Min Ho bởi vì ở Hàn Quốc gây chuyện bị Park Jong Suk giáo huấn một chút, cũng cùng bị trục xuất trở về để tránh đầu sóng ngọn gió.

Anh em Park Gia từ đầu đã không muốn rời Canada, nơi này so với Hàn Quốc tự do tự tại đến mức nào, bọn họ ăn chơi đàng điếm, tìm hoan mua vui, không gì không làm được, ngay cả trong tủ lạnh đều có thể ngông nghênh nhét rượu vào, mỗi ngày còn có thể suốt đêm chơi ở hộp đêm cuồng hoan, không ai có thể quản hay thúc giục, hơn nữa lúc này đây vợ chồng Park Jong Suk đều bận ở Park Thị lo kết bè kết phái nên càng không quản được bọn họ.

Ji Yeon nghe lão Ruth nói, bọn họ vẫn là ở tại khu nhà cao cấp, nhưng mà gần đây bọn chúng đang bận cùng bạn bè cũ liên lạc và kết giao bạn mới nên sẽ chưa vội tìm đến cô làm phiền, nhưng cũng chỉ là tạm thời mà thôi.

Khi Park Min Ho mở cửa xe thể thao đón cô bồ mới cua được, trong lúc vô tình nhìn thấy Ji Yeon ở cổng trường đại học, cô đã trổ mã duyên dáng yêu kiều làm con mắt hắn không rời đi được.

"Mimi? Đó là......" Đã nhiều năm không gặp, hắn có chút không dám xác định, lập tức hỏi chính cô bồ mới bên cạnh không biết là mang dòng máu Brazil hay Ấn Độ hay là gốc Hoa nữa.

"Anh nói Sissi? Tân sinh viên viện thiết kế, cũng là từ Hàn Quốc đến, tiếng Hàn hình như gọi là gì ấy nhỉ? À,...... Park Ji Yeon!" Con gái là vậy luôn sẽ đối với những cô gái xinh đẹp hơn mình sẽ tìm hiểu nhiều hơn một chút.

Tốt, cái đứa con gái mồ côi kia vài năm không thấy, giờ bộ dạng xinh xắn như vậy!

Park Min Ho nhìn chăm chú thân ảnh kia, chỉ kém chảy nước miếng.

Mimi ăn giấm chua, bắt đầu phát điên: "Anh không phải là đang theo đuổi em sao? Anh thật không lương tâm!" Park Min Ho cười nham nhở, kéo Mimi qua sau đó là trận hôn ẩm ướt, trong lòng bắt đầu vắt óc ra nghĩ làm thế nào để tóm nha đầu kia tới tay.

Hắn không nghĩ tới rằng Park Ji Eun  sau nhập học không bao lâu cũng đồng dạng phát hiện mục tiêu mới. Cái người gốc Hàn kia danh tiếng trong viện thật lớn, là đàn ông Phương Đông, đang ra sức học quản lý cùng kỹ thuật, song song hai học vị, cùng giáo sư Pierre nổi tiếng lập cơ sở nghiên cứu, địa vị không ai có thể bì nổi.

Nghe đồn thân phận của hắn thật thần bí, là người xử sự rất trầm lặng và cẩn trọng nhưng vẫn bị bạn bè phát hiện hắn mỗi lần về Hàn Quốc đều có máy bay riêng đưa đón, mặc dù ở học viện có phòng trọ nhỏ, nhưng bình thường đều sống ở khu dân cư xa hoa, ru rú trong nhà.

Có người từng hoài nghi hắn là trai bao được phú bà bao dưỡng, nhưng mà mơ hồ nghe nói hắn cùng với Park Gia ở Hàn Quốc có liên hệ, thật là khó hiểu.

Thực lực hùng hậu, có quan hệ với Park Gia, có máy bay riêng, nhà đẹp, đều chẳng qua là việc nhỏ không đáng kể, có cái gì đáng ngạc nhiên đâu?

Park Ji Eun gặp hắn ở quán bar Aurora, cách học viện không xa. Gần tới hoàng hôn, cô ta ăn mặc trang điểm kiều diễm để chọc giận các cô gái hi hi ha ha đi vào quầy rượu, định ngồi một hồi. Không giống nơi xa hoa trụy lạc, âm thanh đinh tai nhức óc đặc trưng của night club, khách ở đây không tính là quá nhiều, trong quán phát ra giai điệu nhạc đồng quê cộng thêm trang hoàng cao nhã, phục vụ chu đáo lễ phép, không giống như đang ở nơi trần tục.

{ MyungYeon Ver }Quyến luyến con rối tình nhân...Where stories live. Discover now