Sinundan naman siya ang tingin ng lalake. Hindi din naman inalis ni Sam ang tingin dito. She likes a man who is able to hold eye contact with her. Halata kasing type din siya nito.

They went to the receptionist at sinabi ni Cha ang reservations nila. Mamaya maya kasi ay mag s-start na ang party. They need to check in first bago sila makadalo. Besides. They all need it if they want to shag someone.

They rented three rooms. Isa kay Cha, isa para sa mag kasintahan at isa para sa kanya.

Tinapon agad ni Sam ang duffel bag niya. Then she changed into her frill halter mini dress colored cream. Hanggang hita iyon at hindi naman ganun kaikli to the point na pwede na siyang mabastos. It was also sleeveless. Kaya kitang kita ang makinis niyang kilikili.

When Sam was satisfied with her red lipstick. Lumabas na siya ng kwarto niya where Cha and their friends are waiting. Bumaba sila sa pinaka-basement ng hotel kung saan gaganapin ang party.

Loud music greeted her ears but she was more alive than ever. Agad na kumuha ng beer sa tray ng waiter si Sam. Cha and the others had found another company and she was left all alone. Mukhang alam na niya ang balak ni Cha ngayong gabi. Ilang araw na din kasing tigang ang haliparot niyang kaibigan. But Cha is demure than her.

She was bobbing to the music nang may maramdaman siyang tumabi sa kanya.

"Hi beautiful."

Hmmm... husky voice. Sam bit her lip and turn around. The same chinito guy from the parking lot.

"Are you stalking me?'

He laughed in his manly manner. "No. I guess you are also lonely out here and you need some company?"

Sumimsim ito sa kopita ng alak na hawak nito. Naniningkit ang mga mata habang nakangiti sa kanya.

Sam sipped on her beer and deliberately lick the tip of the bottle. Nakita niya ang pag sunod nito ng tingin sa dila niya.

She already knew that he wanted her. Pero kailangan niya munang mag play ng hard to get.

"My name is Samantha Del Rio. What's yours?"

"C-Christian Montenegro."

Hmmm... the name sounds familiar but Montenegro's are a common name. But Sam shrugged her shoulders. Kahit ngayong gabi lang she wants to forget that her father is already trying to confine her to a place.

"Do you want to go somewhere private?" He asks with a guttural voice.

Napangiti si Samantha. Although she always gets to a party like this just to have some s*x. She can't help the fact that she still needed to be careful.

"Do you have the..." Sam blows from her closed fingers and he understood what she was saying.

Tumango ito at tumayo. Sam whistled when she saw his straining manhood. Siya naman tuloy ngayon ang natuyuan ng laway.

Oh my....

He naughtily smiled at her. "Let's go? Your room or mine?"

"My room. I'm much more comfortable there."

Wala silang sinayang na oras. Before she knew it. They are kissing kahit na nasa elevator pa lang. The man is a good kisser. Kung baga pwede na sa standard niya. He was average. But she just needed to release some tension from her argument with her father.

-------

Sam groaned and opened her eyes. Last night was amazing pero kailangan ng lumabas ng lalake sa kwarto niya. She needed to go home.

"Hey... get up." Sam tapped his face. Nag mulat naman ito ng mata at agad na ngumiti sa kanya.

"Hey beautiful..."

"You need to leave. I have to go home."

Sa sinabi niya ay napamulat ito ng mga mata at tumingin sa bintana. The sun is already seeping through the closed curtains. Mukhang may pupuntahan din ito kaya agad itong tumayo.

He was putting on his pants nang lumingon ito sa kanya. "W-Will I see you again?"

"Of course why not? We could f*ck if you want to. I'll be available if I had the time."

Yun lang ang sinabi niya dito. Christian nodded his head smiling widely. "Here. Put your phone number and I'll contact you."

Bored na kinuha ni Sam ang smart phone nito then entered her number and saved it.

Christian leaned in to kiss her on the lips na pinagbigyan niya. Hinatid niya na din ito sa pintuan dahil mukhang nag e-expect ito. He took another peck on her lips ng nasa labas na ito ng pintuan.

Nakatalikod na si Christian nang tumama sa mata niya ang flash ng camera.

Nanlaki ang mga matang tiningnan niya ang direksiyon ng flash. Then a man suddenly ran away. May hawak hawak itong camera. Sam looked at her outfit bago niya tingnan ulit ang papalayong lalake. She couldn't possibly chase him down with just a bathrobe on.

Pumintig ang ugat niya sa sentido. Siguradong lagot na naman siya sa Dad niya. This will be the headlines again!

Sam closed her eyes and put the heel of her palm against her eyes. Shit! Kung minamalas ka nga naman!