part 11

314 0 0
                                    

   Đệ tam tứ nhất chương tứ tượng phong thần

   Tiểu thuyết: tử thần chi tiễn    tác giả: Ái Hồi Gia    đổi mới thời gian: 2011-7-27 20:29:58   số lượng từ: 1964   toàn bộ bình đọc

   Ám hắc thị huyết cùng sấm sét chiến minh hai thế lực lớn lần này có thể nói là tinh anh ra hết, trừ bỏ thị huyết chiến lang cùng xé trời kinh ở ngoài, cơ hồ sở hữu ngũ giai cường giả cũng đã xuất động, tình thế bắt buộc. Kế hoạch hết thảy đều tiến triển đắc phi thường thuận lợi, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đánh lén vây khốn, cũng ở trong khoảng thời gian ngắn xử lý  hai cái mục tiêu, còn lại ba cái bị nhốt ở kết giới nội đau khổ ai giãy dụa.

   Song lần này cực mạnh chủ lực, có được thần chi cánh thị huyết ma long đột nhiên bị đánh rơi, màu đen bò sữa bị giết, kết giới vỡ tan, tình thế đồng dạng lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế cuốn.

   Bất quá lần này xuất động đứng đầu cường giả không chỉ thị huyết ma Long Nhất cái, lôi vân gió lốc, thạch cốt, bá vương long chờ cường giả đều ở trong đó, tuy rằng thị huyết ma long bị xử lý, nhưng còn có rất nhiều đứng đầu cường giả có thể chống đỡ cục diện, bọn họ đều cảm thấy được vẫn như cũ có thể bằng vào nhân số thượng thật lớn ưu thế, bảo vệ cho hai cỗ thi thể, vẫn như cũ có cơ hội đem còn thừa mục tiêu xử lý, trừ phi bọn họ không nghĩ sống lại quải rụng đội hữu.

   Nhưng mà, ngay sau đó bọn họ hy vọng lại biến thành  tuyệt vọng!

   Mạnh Tử Lăng này không gian nắm trong tay giả không tiếc tiêu hao phát động một cái siêu đại hình kết giới, đem hai thế lực lớn hơn một ngàn danh ngũ giai cao thủ toàn bộ phong tỏa đứng lên, không thể chạy trốn.

   "Tốt lắm, tốt lắm, hai đại chiến minh tinh anh đều ở, đêm nay các ngươi liền mai táng tại đây tuyệt vời đêm tối bên trong đi!"

   Thản nhiên thanh âm ở kết giới trong vòng tiếng vọng, mọi người không khỏi ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy kết giới chính phía trên xuất hiện  bốn giống nhau như đúc, trên lưng triển khai một đôi trắng noãn cánh chim tuyệt thế cung tiễn thủ.

   Phương hướng, bốn giống nhau như đúc Dương An giống như vĩnh hằng bất động bình thường trấn thủ bốn phương vị.

   "Có thể nhìn đến một chiêu này, các ngươi hẳn là cảm thấy được vinh hạnh!" Bốn Dương An đồng thời mở miệng nói, phân không rõ người nào là thật, người nào là giả.

   "Tứ tượng phong thần!"

   Dương An thản nhiên khẽ quát một tiếng, bốn phương vị thượng Dương An đồng thời làm ra lạp bắn tên chi thế. Đồ vật này nọ hai người tập trung phía dưới, nam bắc hai người hướng về không trung, đồng thời ngưng tụ bốn cổ hoàn toàn bất đồng mà lại cùng dạng lực lượng cường đại.

   Đến giờ phút nầy, phía dưới hơn một ngàn ngũ giai cường giả cũng biết Dương An phải phát động đại chiêu, lập tức chung quanh tránh né chạy trốn, khả ở không gian phong tỏa kết giới vây khốn hạ đã là không chỗ có thể trốn, bọn họ không nghĩ tới chính mình dùng để đối phó địch nhân chiêu số báo ứng ở bọn họ trên người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 23, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

vong du tu than chi tien fullWhere stories live. Discover now