part 10

324 1 0
                                    

   Đệ tam lẻ một chương kỹ năng dốc lòng chi giới

   Tiểu thuyết: tử thần chi tiễn    tác giả: Ái Hồi Gia    đổi mới thời gian: 2011-7-5 21:38:42   số lượng từ: 2180   toàn bộ bình đọc

   Nóng rực hiệu quả là lưu tinh trường cung thượng mang vào đặc thù hiệu quả, có thể làm sâu sắc mỗi một tiễn công kích thương tổn, mà nguyệt ảnh xạ thủ đối vong linh hệ sinh vật trời sinh khắc chế, thương tổn phát ra lại có làm sâu sắc, hơn nữa siêu cao công kích tốc độ, khiến cho Dương An phát ra thương tổn là tiểu đội sáu người trung cao nhất một cái.

   Vong linh xạ thủ hưu bá đặc có rất mạnh viễn trình công kích năng lực, nói như vậy loại này quái vật nan muốn làm trình độ gần với có được phạm vi lớn quần công đánh có thể quái vật. Nhưng mà ở Dương An sáu người tiểu đội trung, thậm chí có bốn người có không tầm thường khống chế năng lực, hơn nữa bị Dương An bọn họ chiếm trên nước khống chế, khiến cho BOSS viễn trình công kích khó có thể phát huy.

   Sáu người trung chỉ có Pháp Lỗ Địch cùng quang phong không am hiểu khống chế, mặt khác bốn người khống chế kỹ năng kỹ thuật đều tương đương cấp lực. Phá nha là không cần phải nói , đạo tặc vựng huyễn khống chế năng lực là sở hữu chức nghiệp trung cực mạnh, mà Ám Luân này quang ám song mục cùng Mạnh Tử Lăng này ám khống sở khống chế hắc ám lực lượng trung cũng có không ít cường đại khống chế trì có thể, như là phược linh cữu, tử vong triền nhiễu, hắc ám ma linh bó buộc v.v....

   Về phần Dương An này toàn năng cung tiễn thủ vài cái khống chế kỹ năng đều luyện đến tương đương cao cấp, khống chế hiệu quả vô cùng cao minh.

   Có Dương An, Ám Luân bọn bốn người phối hợp khống chế, vong linh xạ thủ hưu bá đặc phản kích cơ hội rất ít, bắn ra mấy tiễn cũng bị hai sáo kính vương lá chắn ngăn trở, hơn nữa một khi nhìn đến nó có thi cường đại kỹ năng dấu hiệu, mọi người liền cùng nhau thi triển cả người thế võ đem đánh gãy.

   Tiểu đội sáu người ăn ý phối hợp khiến cho chiến đấu thuận lợi phát triển.

   Ở sáu người toàn lực phát ra dưới, hơn mười phút sau BOSS còn lại cuối cùng một tia huyết lượng, Dương An lập tức quát bảo ngưng lại mọi người dừng lại công kích, sau đó thay Trương Bá Luân phi điểu trường cung làm ra cuối cùng một kích.

   "Rống!" Một tiếng u oán tru lên lúc sau, vong linh xạ thủ hưu bá đặc vô lực té trên mặt đất.

   "Ông ~ "

   Một luồng màu trắng khói nhẹ đột nhiên theo vong linh xạ thủ hưu bá đặc thi thể bay lên khởi.

   "Mọi người cẩn thận!" Dương An tại đội tán gẫu trung lớn tiếng nhắc nhở , mà đối này không biết gì đó, vẫn là cẩn thận cho thỏa đáng.

   Nghe được Dương An nhắc nhở, mọi người vừa định tùng hạ một hơi lại đề đi lên, cận chiến phá nha cùng quang phong đã muốn thối lui đề phòng.

   Màu trắng khói nhẹ theo thi thể trong ánh mắt toát ra đến, chậm rãi ngưng tụ biến hóa, cuối cùng biến thành một cái bán trong suốt giống như là linh hồn giống nhau bóng người, xem bên ngoài, kia là một nhân loại thân ảnh.

vong du tu than chi tien fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ