part 4

319 0 0
                                    

Chương 121 : N

gười quen

   Tiểu thuyết: tử thần chi tiễn    tác giả: Ái Hồi Gia    đổi mới thời gian: 2011-2-11 15:20:12   số lượng từ: 2893   toàn bộ bình đọc

   Nói như vậy, mới mở bản đồ bạo dẫn đều đã có điều cao, hơn nữa Ngả Nhĩ Đốn di tích còn là một đặc thù bản đồ, có thể tìm được bảo vật cơ hội cũng lớn hơn nhiều. Mà Ngả Nhĩ Đốn di tích phải tập tề bảy khối bất đồng hoàng kim đầu lâu mảnh nhỏ mới có thể đi vào, mà hoàng kim đầu lâu lại là ba ngày mới nảy sinh cái mới một lần thực thi quỷ thống lĩnh mới có bạo, tiến vào điều kiện có điều hà khắc.

   Bởi vậy, tiến vào quá Ngả Nhĩ Đốn di tích ngoạn gia hẳn là không nhiều lắm, thậm chí có thể nói là nhỏ nhất, nói như vậy, Ngả Nhĩ Đốn di tích này trương đặc thù bản đồ rất có thể chưa bị hoàn toàn khai hoang, bạo dẫn nhất định rất cao.

   "Này Ngả Nhĩ Đốn di tích nhất định phải đi vào một chút!" Dương An trong lòng thầm nghĩ.

   Có thể tiến vào Ngả Nhĩ Đốn di tích trong lời nói, thu hoạch hẳn là sẽ không kém đi nơi nào, này cũng không cần lo kiếm tiền nuôi gia đình .

   Bất quá muốn đi vào Ngả Nhĩ Đốn di tích sẽ thu thập bảy khối hoàng kim đầu lâu, nếu một người trong lời nói lên giá thực nhiều thời giờ cùng tinh lực, mà Thiên Hành bọn họ đã muốn không sai biệt lắm thu thập tề , Dương An quyết định có cơ hội trong lời nói liền cùng theo bọn họ tiến vào.

   Nhưng mà, một vấn đề khác lại tới nữa!

   Này bên ngoài hai tầng quái đã là 45 cấp , kia chân chính Ngả Nhĩ Đốn di tích nảy sinh cái mới ngũ giai quái vật cũng không phải là kỳ, lấy Dương An chính mình hiện giờ vẫn là tam giai thực lực, tiến vào ngũ giai quái khu, tự bảo vệ mình là có dư, nhưng muốn mãnh liệt liền có điều khó khăn.

   "Vô luận như thế nào, mau chóng tấn chức tứ giai mới là vương đạo." Dương An trong lòng thầm nghĩ, "Đêm nay tiếp tục tăng ca đi, vẫn là này bên ngoài hai tầng, hy vọng một đêm là có thể đem kinh nghiệm thăng lên đi."

   Hai ba phút đồng hồ sau, vài cái pháp hệ chức nghiệp ma lực cũng trước sau khôi phục lại, chỉ có Thiên Hành còn bị vây suy yếu trạng thái bên trong, bất quá chiến đấu đã xong, vấn đề cũng không đại, hiện tại sẽ chờ hắn khôi phục trạng thái, cùng với nước thuốc làm lạnh thời gian.

   Đang chờ đợi trong thời gian, Lam Nhị trải qua mấy lần sau khi thất bại, cũng rốt cục đem vài món trang bị xem xét đi ra .

   Nhìn đến Lam Nhị trên tay trang bị phát ra không tầm thường quang mang, vài cái đội viên cũng hân hoan nhảy nhót đứng lên.

   "Mau làm cho ta xem nhìn đến để ra cái gì thứ tốt!" Phổi bò Vũ Dương trước tiên lẻn đến Lam Nhị bên người, cọ cọ, phi thường thân mật.

   Những người khác tuy rằng vui mừng, nhưng cũng không có Vũ Dương như vậy quá kích, cũng đều chờ Lam Nhị công bố thu hoạch đoạt được.

   Lam Nhị nhìn vây đi lên đội hữu khẽ cười  cười, đạo: "Lần này chúng ta thu hoạch quả thật không tồi, hơn nữa lần này là chúng ta đội ngũ tự lực xử lý BOSS, không cần cùng người khác chia xẻ, tự chúng ta độc đắc sở hữu thu hoạch."

vong du tu than chi tien fullWhere stories live. Discover now