Phiên ngoại 1 : 'Ăn em!" - Có H

5.4K 207 11
                                    

Đây là quà tặng kèm cho chị em sau những ngày tháng ăn chay cực khổ *cười trong bóng râm* :))))

Nói về đêm tân hôn, Park Chanyeol vẫn là chưa hài lòng. Đáng ra ngày đó là ngày hai người chính thức thuộc về nhau, hắn phải đánh dấu chủ quyền trên người cậu. Nhưng lại bị tên Kai kia gọi như là ‘phá đám’.

(Nếu không tính những chap H khác :)))) Ý hắn là dù đã ‘làm’ rồi nhưng đêm tân hôn thì việc đó càng ý nghĩa)

Cưới nhau đã được một tuần lễ, nhẫn cưới đeo trên tay đã dần quen thuộc. Riêng Kyungsoo đeo hai chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay, một chiếc là trước kia hắn tặng, một chiếc là nhẫn cưới. Thế mới biết tình cảm của hắn dành cho cậu, cậu trân trọng đến nhường nào.

Cũng trong một tuần này, ban ngày cậu chạy tới bệnh viện chăm sóc, thăm nom cho Kai. Tối đến về lại cuộn tròn trong chăn mà ngủ trước hắn. Làm hắn một tuần nay thất nghiệp, ngỡ tưởng chỉ có chị em ăn chay, hắn xem ra còn cực khổ hơn nhiều.

Kyungsoo không biết có phải do kết hôn rồi nên tâm sinh lý thay đổi hay không. Những khi hắn chuẩn bị gần gũi, liền thấy cực kì xấu hổ. Có lẽ sợ vì kết hôn rồi, quen thuộc với đối phương rồi, đối phương có được mình rồi, sẽ cả mau chóng chán. Do Kyungsoo, cậu quả thực đã nghĩ quá xa rồi.

- Anh sao còn chưa ngủ?

Cậu nửa đêm chợt mở mắt tỉnh dậy, thấy Park Chanyeol vẫn tỉnh, không những thế còn trừng trừng mắt nhìn mình. Bất giác hai tay đưa lên che chắn trước ngực.

- Kyungsooie, anh nhớ em.

Hắn lao tới, rúc sâu vào cổ cậu mà dụi dụi. Kết hôn thật là làm người ta thay đổi. Hắn ngày xưa, luôn được giang hồ đồn đại là một người lạnh lùng, tàn nhẫn, không có điểm yếu. Ấy vậy mà giờ đây, khi là chậu đã có cây, lại thế nào mà từ mãnh hổ trở thành mèo con thế này? Do Kyungsoo, xin hãy nhận giải thưởng thuần phục hổ thành công!

- Anh…anh sao vậy?

- Chúng ta ‘làm’ đi.

- Hả?

Chẳng để Kyungsoo hồi đáp, hắn cứ thế mà xông đến. Bắt đầu là một nụ hôn. Park Chanyeol mơn trớn môi cậu, bờ môi mềm, ngọt tựa kẹo của trẻ con. Hắn cẩn thận mà hưởng thụ, lưỡi tinh nghịch tách môi cậu ra, chạm vào răng cậu, lần đường tìm tới lưỡi cậu mà trêu đùa.

Kyungsoo ban đầu xấu hổ còn chống cự, nhưng khi lưỡi hai người chạm vào nhau thì buông xuôi rồi. Cậu thiết nghĩ, không trốn cả đời được, có thể do xa nhau nên cảm giác như lần đầu tiên vậy… thế mà không hiểu trước kia sao mình lại bạo dạn đến thế?

Nụ hôn sâu của hắn làm cậu hết không khí ở phổi. Hắn thấy nhóc con dưới mình đang lịm dần, tiếc nuối buông tha. Cậu được hắn tha, thở gấp gáp, tiếng thở gấp thật khiến hắn phát điên, Kyungsoo, em có biết anh đang kiềm chế lắm rồi không?

Nụ hôn của hắn kéo dần xuống cổ, mỗi nơi hắn đi qua, đều để lại một đấu đỏ, đã vậy còn cố tình mút thật mạnh để nó đỏ hơn. Park Chanyeol có tính chiếm hữu rất cao, đã là của hắn thì cả đời phải ở bên hắn!

[Longfic][ChanSoo] Yêu Đến Tận Cùng [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ