Chap 5

2.7K 58 0
                                    

Jihyo quyết định tập thể dục một lúc để không phải về nhà lúc này . Cả ngày nay cô như quay mòng mòng với lịch trình của mình , khó khăn lắm mới có thời gian rèn luyện sức khỏe một lúc . Jihyo chỉnh tốc độ của máy chạy bộ hơi chậm một tí , cô chỉ muốn tập luyện một chút để thư giãn .

Tập xong Jihyo đi bộ về nhà , nghĩ đến phải về với căn nhà tối om không một hơi ấm nào Jihyo lại chán nản . Cô lấy điện thoại gọi cho vợ chồng nhà Ha Ha .

“ Nghe nè em gái “ Ha Ha cười cười qua điện thoại , nghe có vẻ như đang giỡn với vợ mình nhưng bị cuộc gọi của Jihyo làm gián đoạn .

“ Em đói quá , nhà hai người có nấu gì ăn không ? “ Jihyo giả vờ như mình đang đói , thật ra cô sợ cô đơn thôi , cô sợ ở nhà một mình sẽ lại nghĩ đến Gary rồi lại đau khổ một mình .

Ha Ha không ngờ Jihyo lại muốn đến ăn ké nhà mình , anh nhìn vợ , Byul giành lấy điện thoại nói chuyện với Jihyo , “ Jihyo yah .. “

“ Em nghe nè chị “ Jihyo nói .

“ Hai vợ chồng chị mới đi ăn hàng về “ Byul gãi đầu , “ Em qua đây chị làm bibimbap cho ăn nha “ .

“ Thôi khỏi đi chị ơi , em đi ăn hàng luôn “ Cô cũng không muốn phá vỡ không khí lãng mạn của gia đình người khác , với lại cô cũng không đói .

Byul cốc đầu Ha Ha - người đang chơi game lúc này , tại anh ấy đòi ăn nhà hàng nên cô mới không nấu cơm . “ À mà anh Gary có nhờ tụi chị nói với em “ .

Jihyo đang định cúp máy nghe tiếng Byul vẫn còn nói nên nghe tiếp , cô nghe loáng thoáng có nhắc đến tên Gary .

“ Anh ấy nói gì vậy chị ? “ Mọi khi có chuyện thì Gary sẽ nói với Jong Kook , ít khi nào nói với Ha Ha tại vì Jong Kook với cô hai người hay tâm sự với nhau . Jong Kook khuyên bảo cả hai rất nhiều , có thể nói Jong Kook chính là ông mai của hai người . Bởi vậy nghe nói Gary nói với Ha Ha Jihyo rất ngạc nhiên .

“ Anh ấy muốn hỏi em hai người có còn là bạn được không ? “ Byul thở dài , chuyện tình của hai người rắc rối thật . Cô rất thương Jihyo , cô ấy rõ ràng đã có được tình yêu của mình rồi bị người ta giành mất .

Jihyo rất yêu Gary và thật sự Gary yêu Jihyo còn nhiều hơn mấy phần . Thấy hai người đau khổ hai vợ chồng Byul cũng thấy xót xa .

Jihyo im lặng , hai người đã từng là bạn rồi mới chính thức yêu nhau . Từ ngày chia tay đến giờ cả hai ngay một câu cũng không nói với nhau như thế . Phải chăng chia tay rồi tình bạn lúc trước cũng không còn không ? .

“ Vẫn là bạn “ Jihyo nói , “ Chị nói với anh ấy như vậy dùm em nhé ? “

“ Yah ! Hai đứa làm chị bực rồi đó nha , yêu thì yêu đại đi , làm khổ nhau hoài . Con Hae Rim nó nói vậy chứ không dám tự tử đâu , kệ nó đi . Tội gì mà người thì khóc lóc người thì uống rượu như vậy “ Byul cáu , cô như hét lên với điện thoại .

Jihyo im lặng , Byul nổi giận Jihyo cũng có thể cảm nhận được qua điện thoại .

“ Chị hỏi em , em có quen Dong Wook không ? “

“ Cậu ấy là bạn em thôi “ Jihyo sợ nhất là Byul nổi giận , cũng may là Byul chỉ nói chuyện với cô qua điện thoại , nếu không thế nào cũng bị cốc cho u đầu .

[Monday Couple][Shortfic] Nhân tìnhWhere stories live. Discover now