Thông Thiên Chi Lộ 1201-1250

1K 1 0
                                    

Chính văn đệ một ngàn hai trăm lẻ một chương có muốn thử một chút hay không Chân Tiên hương vị?

"Nãi nãi , chênh lệch nhiều lắm."

Cửu Thiên Lôi Cương tầng phía trên, Ngụy Tác nhe răng nhếch miệng, một hồi lắc đầu.

Tại dùng đông Như Lai cùng Nhất Trần Tử cảm ngộ làm dẫn, sáng chế ra mới đích thuật pháp về sau, Ngụy Tác lại động nổi lên khác chủ ý, muốn dùng hư không đạo nhân hư không Cổ Kinh cùng khác thuật pháp, sáng chế mới đích thuật pháp.

Không nói đừng , nếu là hư không chi đạo có thể cùng Động Hư bộ pháp hoặc là duy ta Tâm Kiếm, liệt khuyết trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng bên trong thuật pháp dung hợp lời mà nói..., cái kia thần thông không biết lại có thể tăng lên bao nhiêu.

Thế nhưng mà Ngụy Tác thử thử về sau, lại hay vẫn là hiện cảnh giới của mình kém một chút.

Chính mình cảnh giới bây giờ giống như là vừa sẽ đi đường, nhưng loại trình độ này tối thiểu tựu là lại chạy lại nhảy, muốn muốn làm đến loại trình độ này, ít nhất cũng phải toàn bộ cảm ngộ tình hình kinh tế sở hữu tất cả thuật pháp pháp vực mới có thể rồi.

"Hắc hắc."

Ngụy Tác nét mặt bây giờ thập phần phong phú, lắc đầu về sau rồi lại là có chút đắc ý hèn mọn bỉ ổi cười cười. Bởi vì hắn có thể khẳng định, cảm ngộ tình hình kinh tế sở hữu tất cả cường pháp nguyên khí pháp tắc, chém ra mạnh nhất pháp vực uy năng, ngày hôm nay đã không xa.

"Thử xem hư không đạo nhân đạo này hư không rãnh trời nhìn xem, không biết có thể hay không ngự sử được đi ra rồi."

Lại thử mấy lần hoàn toàn mới Như Lai thần mang cùng với còn không nghĩ tên rất hay hoàn toàn mới động Thiên Thần hỏa về sau, Ngụy Tác ngừng lại, trong nội tâm lần nữa cẩn thận cảm ngộ một lần cái này quyển sách theo trạm đài linh lan trên người lấy được mạnh nhất thuật pháp, theo như pháp làm .

"Bá!"

Chỉ là trong nháy mắt, Ngụy Tác tựu chỉ cảm thấy thần trí của mình bị kéo rời khỏi một loại gần như cực hạn trạng thái, có loại để tránh muốn ý thức sụp đổ cảm giác.

Cùng lúc đó, đại lượng chân nguyên, theo trong cơ thể tuôn ra, rơi vãi nhập trong hư không.

"Xùy!"

Hắn trước người trong trời đất, đột nhiên xuất hiện một đầu cái hào rộng, một đầu cực lớn trong suốt nứt ra, hắn trước người sở hữu tất cả Lôi Cương, thiên hỏa, cũng giống như vỡ đê , toàn bộ liên tục không ngừng dũng mãnh vào đến nơi này đầu cực lớn liệt trong miệng.

"Con em ngươi nhé!"

Ngụy Tác nhịn không được hét to một tiếng.

Đạo này chỉ có Chân Tiên hai trọng đã ngoài tu vi mới có thể thi triển đi ra "Hư không rãnh trời ", hắn là thành công thi triển đi ra.

Nhưng là hiện tại hắn trong cơ thể chân nguyên cũng thoáng cái đi non nửa, hơn nữa vừa mới thần thức đều đến cực hạn, có loại chính hắn đều cũng bị đạo này thuật pháp cắn nuốt sạch cảm giác.

Thông Thiên Chi Lộ vp fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ