Thông Thiên Chi Lộ 451-500

381 1 0
                                    

Chính văn Chương 451: thụy thú

"Đến rồi!"

"Cái này là Thông Linh Địa Mẫu, rõ ràng lớn lên là cái dạng này ah. () "

Cái lúc này, Ngụy Tác cùng phong biết du bọn người là ngừng lại rồi hô hấp, vẫn không nhúc nhích nhìn xem cái này đầu Thông Linh Địa Mẫu.

Chỉ thấy cái này đầu nhìn về phía trên có chút lén lén lút lút Thông Linh Địa Mẫu lập tức phát ra hưng phấn "Xì xào" thanh âm, cho rằng giờ phút này tại nó trước mặt trên mặt đất, thì ra là sơn cốc này trung ương bộ vị, nếu không để đó hơn mười khỏa cái loại nầy màu xanh đan dược, nhưng lại có hơn mười gốc bất đồng khác Linh Dược.

Lại xì xào kêu vài tiếng hài tử về sau, cái này đầu Thông Linh Địa Mẫu tựu thoáng một phát nhào tới cái kia một đống đồ vật lên, xem nó nuốt luôn những này Linh Dược miệng, đích thật là có lẽ tại nó dưới đầu phương trên bụng đấy.

Mắt thấy tình cảnh như vậy, trương châu dự cùng Ngụy Tác bọn người liếc mắt nhìn lẫn nhau về sau, lập tức thò tay một điểm, trên tay ánh sáng màu vàng lóe lên, xuất hiện một mặt màu vàng trận kỳ.

Dùng sức vung lên phía dưới, một cái màu vàng màn sáng đột nhiên tuôn ra , đem kể cả Thông Linh Địa Mẫu chỗ non nửa cái sơn cốc đều bao phủ .

Cùng lúc đó, phong biết du thò tay một điểm, tế ra một cái hỗn màu vàng tròn bát hình dáng pháp bảo, một đạo màu vàng kim óng ánh phù lục, cũng hiển hiện tại sư phi thanh trong tay.

Mà Ngụy Tác nhưng lại hai tay khẽ động, bất động thanh sắc trực tiếp liền đem hắc cốt minh quân, Pháp vương Thải Điệp cùng với Phệ Tâm trùng trực tiếp đều phóng ra.

"Cô cô cô!"

Màu vàng màn sáng hình thành trong nháy mắt, Thông Linh Địa Mẫu tựu lập tức phát hiện không ổn, phát ra từng tiếng thập phần sợ hãi giống như dồn dập tiếng kêu về sau, nó cả người mặt ngoài, đều hiện ra từng vòng màu đen xám vầng sáng, tại hắn ngoài thân tạo thành một cái màu đen xám màn hào quang. Hơn nữa cái này đầu người nhát gan yêu thú cũng căn bản không muốn cùng Ngụy Tác bọn người giao thủ, trực tiếp cả người tựu nhanh chóng hướng xuống đất hạ nhanh chóng đình trệ xuống dưới.

Thấy tình cảnh này, Ngụy Tác cùng sư phi thanh cũng không có nhúc nhích tay, chỉ là thân ảnh lóe lên, bay thẳng đến cái này con yêu thú phía trên lao đi.

Mà phong biết du trên mặt nhưng lại hiện ra một tia hưng phấn đỏ ửng, theo hắn chân nguyên chăm chú đi vào, lơ lửng tại hắn trước người hỗn màu vàng tròn bát hình dáng pháp bảo bên trong, nhưng lại không ngừng đã tuôn ra một mảnh dài hẹp ô quang, tráo rơi vào Thông Linh Địa Mẫu trên người.

Thông Linh Địa Mẫu xuống nhanh chóng đình trệ thân thể rõ ràng chậm rất nhiều, nhìn về phía trên phong biết du cái này pháp bảo bên trên phát ra ô quang, tựa hồ có rất lớn hấp lực .

Nếu là đổi đi một tí thực lực không đủ yêu thú hoặc là pháp khí, khả năng trực tiếp đã bị những này ô quang cuốn hấp đã đến hỗn màu vàng tròn bát phía trước rồi. Nhưng là chỉ thấy cái này đầu Thông Linh Địa Mẫu man lực mười phần, chỉ là nháy mắt thời gian, hay vẫn là lập tức đào đất toản (chui vào) được bóng dáng cũng không trông thấy rồi. Chỉ có cái kia một mảnh dài hẹp ô quang, còn liền tại trên người của nó.

Thông Thiên Chi Lộ vp fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ