Thông Thiên Chi Lộ 251-300

460 4 0
                                    

Chính văn 251: chương các ngươi động tác nhanh lên

Bởi vì kế tiếp khẳng định hay là muốn lại phản hồi ma nhãn đảo đi , cho nên Ngụy Tác cũng không nóng lòng, thu hồi đã khảm ba khỏa pháp châu thanh tác ngân đoản trượng, chuẩn bị ngay tại kế tiếp lại chạy tới ma nhãn đảo trên đường, thuận tiện tìm con yêu thú đến thử xem cái này bồng quầng trăng mờ công dụng. ()

Lại đợi nửa nén hương không đến thời gian, xoắn ở hắc Bức Ma Long diệt tiên đằng cũng nới lỏng ra, bị hấp thành làm hắc Bức Ma Long thi thể cũng rơi xuống.

"Thứ tốt ah!"

Xem xét này đầu Ma Long thi thể, Ngụy Tác tựu lại mặt mày hớn hở .

Tuy nhiên cái này đầu Ma Long trên người xác ngoài cùng diệt tiên đằng là cứng đối cứng, đều bị xoắn đến đã nứt ra, nhưng là trên lưng một đôi cánh bằng thịt nhưng lại không có chút nào hư hao, dầu quang tỏa sáng.

Ngụy Tác dùng màu xanh đen âm khí đụng phải va chạm, phát ra bồng bồng , như là da giấy vải che mưa đồng dạng thanh âm.

Không cần bất luận cái gì thủ đoạn luyện chế lời mà nói..., cái này một đôi dài đến ba trượng màu đen cánh bằng thịt đều tựa hồ có Linh cấp trung giai lực phòng ngự bộ dạng.

Một đôi móng vuốt bên trên mười căn hai thước đến trường, như là đoản kiếm đồng dạng màu đen móng tay, càng làm cho Ngụy Tác cùng Cơ Nhã thập phần kinh hỉ.

Cái này mười căn màu đen móng tay tựa như hắc ngọc, tính chất so về phi kiếm còn tốt hơn, có lẽ có thể luyện chế ra một bộ phẩm giai không tệ đầy đủ pháp khí.

Bởi vì này đầu Ma Long trên người vỏ cứng phần lớn đã đã nứt ra, cho nên muốn tìm trong cơ thể yêu đan cũng không phải phiền toái, Ngụy Tác chỉ là thần thức quét qua phía dưới, tựu lập tức theo phía sau não bộ vị, móc ra một khỏa trứng gà lớn nhỏ màu đen yêu đan.

Cái này khỏa hắc Bức Ma Long yêu đan thượng diện, lóe một tầng đen bóng dầu quang.

Đối với cái này hắc Bức Ma Long, Lục Bào lão đầu cùng Cơ Nhã ngược lại là đều có chút hiểu rõ, loại này yêu thú là Thổ hệ yêu thú biến chủng, đối địch , yêu đan bên trong đích đan dịch là đã có thể dùng tại tại chính mình bên ngoài cơ thể hình thành một tầng càng chắc chắn hắc tinh xác ngoài, đồng dạng cũng có thể đem đối phương đông lại tại màu đen tinh trong cơ thể. Nếu là dùng tím húc hoa luyện chế nước thuốc chậm rãi luộc (*chịu đựng) chế lời mà nói..., có thể chậm rãi luộc (*chịu đựng) ra yêu đan bên trong đan dịch đi ra, sau đó đem viên thuốc này dịch dung luyện tại pháp khí mặt ngoài lời mà nói..., là lập tức có thể cho pháp khí lực phòng ngự đề cao một cái cấp bậc đấy.

Chỉ từ tài liệu luyện khí góc độ đến nói lời mà nói..., cái này đầu hắc Bức Ma Long trên người có thể dùng tại luyện khí tài liệu, ngược lại là muốn vượt qua đầu kia so nó còn lợi hại hơn một chút màu đỏ thú con đấy.

Bất quá cái này hai đầu cường đại Lục cấp yêu thú cứ như vậy bị diệt tiên đằng cho đơn giản thắt cổ:xoắn giết rồi, cái này diệt tiên đằng uy lực, hoàn toàn chính xác hãy để cho Ngụy Tác trong lòng có chút rung động đấy. Xem ra chỉ cần có một mảnh diệt tiên đằng lâm, cái này diệt tiên đằng lại thật dài một ít, có một 200~300 trượng lời mà nói..., coi như là một hai cái Kim Đan kỳ tu sĩ, đều chưa hẳn có thể cường công được tiến.

Thông Thiên Chi Lộ vp fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ