Quyển 01: Hi Hòa Dương Viêm

2.6K 41 9
                                    

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 _ Hi Hòa Dương Viêm

Chương 01

Minh Tịch Quyết tại ngắn ngủn một khắc chung trong vòng, đã muốn nguyền rủa Chủ Thần không dưới bát trăm biến.

Làm cái gì ? hắn còn không có theo không trọng trạng thái trung hoãn lại đây, liền cảm thấy toàn thân cao thấp đều tượng tại bị liệt hỏa đốt cháy, nhất là ngực nơi đó, quả thực giống như là trái tim bị đặt ở hỏa thượng nướng giống nhau thống khổ, hơn nữa đầu óc cũng giống bị búa tạ không ngừng giã nhất bàn, nhượng hắn cảm thấy tái như vậy đi xuống chính mình đầu đều phải nổ tung, nếu không phải Huyền Tiêu linh lực đã muốn hình thành tự chủ tuần hoàn, hơn nữa ngoại giới băng hàn khí dẫn đường, Minh Tịch Quyết phỏng chừng người nào đều không có nhìn thấy sẽ trực tiếp quải về nhà.

Minh Tịch Quyết chỉ là người thường, nhưng cô nhi kiếp sống bồi dưỡng hắn cứng cỏi hòa nghị lực, cho nên hắn dám gắt gao chống, sống quá lần này thống khổ, sau đó mới phát hiện chính mình quanh thân cao thấp đã muốn tất cả đều là mồ hôi lạnh, cả người cũng cơ hồ vô lực.

Hắn ánh mắt chỉ là thoáng đảo qua, liền biết đây là cấm, hơn nữa bên người không có người, nghĩ đến hẳn là so sánh an toàn, cho nên bắt đầu nhận Huyền Tiêu trí nhớ, sau đó, lộ ra một có thể xưng được với là “Dữ tợn” tươi cười.

Hắn thật muốn nguyền rủa Chủ Thần tổ tông Thập bát đại a !

Tuy rằng ngay từ đầu còn có dự cảm bất hảo, hơn nữa Huyền Tiêu thân mình nhân sinh chính là một cự đại bôi cụ (bi kịch), nhưng hắn không nghĩ tới Chủ Thần cư nhiên phía sau đem hắn đưa lại đây ! nếu hắn không có nhớ lầm lời nói, Vân Thiên Thanh hòa Túc Ngọc tối hôm qua mang theo Vọng Thư hòa Liễu Mộng Ly trốn hạ sơn, Huyền Tiêu mưu toan một người vây khốn Yêu giới, nhưng bởi vì Vọng Thư không ở mà dương viêm nhập tâm, tẩu hỏa nhập ma, nói cách khác, Quỳnh Hoa nay chính là một to như vậy cục diện rối rắm, lạn đến không thể tái lạn đại phiền toái.

“Chủ Thần, ngươi sẽ không có thể đem ta đưa đến mười chín năm sau sao ?” Minh Tịch Quyết thực buồn bực, hắn cũng không có đắc tội Chủ Thần, vì cái gì phải làm mười chín năm băng côn a ?

“Thế giới này chính đạo trung, có tám siêu cấp tông phái, cùng với ba mươi sáu động thiên bảy mươi hai phúc địa tổng cộng một trăm lẻ tám nhất cấp tông phái, này hai ba cấp còn lại là nhiều đếm không xuể, Quỳnh Hoa chiếm cứ thiên hạ linh khí nhất nồng hậu Côn Luân sơn mạch hơn phân nửa, liên Côn Luân phái đều chỉ có thể tự nhận không hay ho. Huống hồ Quỳnh Hoa hoàn toàn chưởng khống đại lục này ba mươi phần có nhất to như vậy địa bàn hơn nữa không ngừng hướng ra phía ngoài khuếch trương, tuy rằng được xưng thiên hạ đạo môn đứng đầu, nhưng trên thực tế luận chiến đấu chân chính lực, cái khác thất tông phái ít nhất có ba cái thân mật khăng khít liên hợp tài năng cùng chi chiến bình, có thể thấy được Quỳnh Hoa chi khủng bố. Quỳnh Hoa cùng sở hữu ngũ đại ngọn núi cao nhất vi ngũ đại chi nhánh, trưởng lão chấp sự theo thượng đến hạ hai ngàn năm trăm bảy mươi hai nhân, bí truyền đệ tử ba vị, tông hệ đệ tử bảy tên, hệ đệ tử hai mươi ba nhân, nhập thất đệ tử ba ngàn những người còn lại, nội môn đệ tử mười chín vạn những người còn lại, chỉ là ở tại Quỳnh Hoa ngoại môn đệ tử liền có ba trăm vạn nhân nhiều, còn không yếu đề dựa vào Quỳnh Hoa các tu chân thế gia hòa đeo Quỳnh Hoa tên đại trung tiểu gia tộc. Ta nhớ ngươi hẳn là biết, ta vì cái gì phía sau đem ngươi đưa lại đây !” Chủ Thần nói.

Chung cực boss thuyết tiến hoá [Tống mạn - HOÀN]Where stories live. Discover now