First kiss

9.3K 305 22
                                    

Note: phần sau là đêm ở Seoul tiếp nối sau chuỗi sự kiện ở Hong Kong nha. À lần này thì ăn chay đi nhá =))))

 Các bạn có thể tìm sub radio của Sunny mà Yul mới ghé qua để có thể hiểu vì sao cái shot này ra đời :D

2010

Kwon Yuri đang rất tức giận, cô chưa bao giờ thấy hả hê như vậy khi nhìn đống trái cây bị nghiền nát bấy bởi mấy cái lưỡi dao của máy xay sinh tố. Trong tủ lạnh có thứ trái cây rau củ nào mà nhắm xay được là Kwon Yuri đem ra nghiền nát bét hết cho hả giận. Trộn lẫn cái đống sinh tố hỗn tạp đó lại với nhau và cho vào một cái bình lớn, Yuri thảy đại nó vào trong tủ lạnh và quay ra dọn dẹp. Mang tiếng là dọn nhưng thực chất vẫn là hàng loạt những hành động bạo lực như quăng, ném, chặt chém đủ kiểu để xử lý hết đống vỏ trái cây. Đến khi trong bếp hết thứ để trút giận rồi thì Yuri lại ra phòng khách hành hạ cái remote tv bằng cách nhấn nút chuyển kênh với tốc độ kinh hoàng. Tắt TV rồi Yuri vẫn chưa xả hết được cơn giận của mình, cô chuyển sang một cách hao tốn thể lực hơn là tập hít đất.

“ Em muốn có nụ hôn đầu ở một nơi công cộng, dạng như em và người ấy sẽ mặc kệ là xung quanh có người hay không. Người ấy sẽ tháo khăn choàng của em ra và hôn em.”

 

Chỉ cần nhớ lại cái gương mặt của cô ấy khi nói về nụ hôn đầu trong mơ của mình thôi là Yuri đủ nổi điên để đi giết người rồi. Sau khi điên cuồng hít đất đến kiệt sức, Yuri nằm dài trên sofa và nhớ lại cái đêm mà cô đã sử dụng hết tất cả sự lãng mạn của mình để tỏ tình với cô ấy cách đây 2 tuần.

Flashback

Hôm nay là tuyết rơi đầu mùa, Yuri đã ngóng trông cái ngày này cả tháng nay rồi nên khi thấy dự báo thời tiết nói đêm nay có tuyết là cô đã nhảy tưng tưng khắp nơi như một đứa trẻ được quà. Bỏ qua ánh nhìn kỳ thị cùng vài cái lắc đầu ngán ngẩm của 7 đứa nhóc trong nhà, Yuri thay đồ hí hửng đến công ty đón Jessica về. Hôm nay cô ấy phải ở lại lớp luyện thanh muộn và cô đã nhắn tin nói với manager rằng mình đang đi chơi nên sẽ ghé qua đón Jessica về luôn.

Và thế là hiện giờ hai bạn trẻ nhà ta đang thong thả đi dạo trên con đường vắng vẻ quen thuộc để về nhà. Không ai nói gì hết nhưng cả hai đều rất thích khi được đi cạnh nhau riêng tư thế này, cảm giác rất ấm áp. Qua khỏi công viên nhỏ này là đến nhà nhưng Yuri đột nhiên giữ Jessica lại và giờ cả hai đang đứng đối diện nhau dưới ánh đèn trong một không gian im ắng.

_ Sica nhìn kìa, tuyết rơi đầu mùa đó – Yuri mỉm cười nói với Jessica và cực kỳ thỏa mãn nhìn ngắm gương mặt cô ấy vui vẻ thế nào khi được nhìn thấy những bông tuyết trắng tinh đang nhè nhẹ rơi xuống từ không trung.

_ Cám ơn cậu – Jessica quay sang nhìn Yuri bằng ánh vô cùng mắt nồng nàn và nói bằng tông giọng ngọt ngào nhất của mình.

Yuri cười toe và nhìn cô bạn của mình như một đứa trẻ xòe tay ra đón những bông tuyết bé tí hết sức vui vẻ. Khung cảnh lãng mạn, không gian riêng tư, và Kwon Yuri đã chuẩn bị tinh thần cho việc này cả tháng nay rồi. Hít thở thật sâu vài ba lần cho lấy lại tự tin, Yuri gọi

[Series Drabble] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ