Thư gửi chị

5.7K 225 24
                                    

Note: mình ko bao giờ nam hóa Yul, khẳng định điều đó. Ngôn từ xưng hô trong fic cũng chỉ để phù hợp với thể loại tâm thư kiểu này thôi.

-------------------------------

Thân gửi chị, Jessica Jung Sooyeon, người phụ nữ quyền lực nhất Hậu cung.

Đầu thư, tụi em xin được chúc chị dồi dào sức khỏe. Chứ chị mà bệnh là chồng chị hổng có có mần ăn được gì với chị, lúc đó ảnh khó chịu trong người, xong rồi ảnh quạu quọ cau có, rồi tụi em nhìn mặt ảnh tụi em sợ. Đó là chưa kể ảnh lăng xăng lo lắng chăm sóc cho chị, tụi em thấy tụi em ăn bánh GATO ngập họng ngán lắm chị à.

Chị à, tụi em nhớ ảnh muốn chớt luôn mà chỉ có thể ngắm ảnh thông qua cái màn hình LCD phẳng lì. Còn chị được ngắm tận mắt, sờ tận tay, người ảnh chỗ nào lồi chỗ nào lõm chị đều biết hết. Chị là sướng nhất trần đời rồi đó *lệ chảy hai hàng*

Tụi em biết ảnh có vợ rồi, nhưng ảnh câu dẫn quá chừng chừng thì sao mà trái tim yếu đuối của tụi em chống cự nổi. Đến chị còn mê ảnh như điếu đổ thì sao tụi em có thể chống cự lại sức quyến rũ của chồng chị cơ chứ. Tụi em chỉ có xây hậu cung rồi chui vào đó tự gào rú với nhau thôi chứ nào dám manh động gì đâu, vậy mà chị cứ đòi cho tụi em đi xuất khẩu lao động ra đảo hái dừa.

Ví dụ như hôm qua ảnh lại tái xuất giang hồ, đẹp trai lồng lộng, tóc bay phấp phới, phong độ ngời ngời khiến bao trái tim thiếu nữ trinh nguyên của tụi em đắm say. Tụi em ức chế vì thèm ảnh muốn chết mà đến hít chung 1 bầu không khí với ảnh còn không được chứ huống chi chuyện chạm vào Long thể của ảnh. Tụi em lại lên mạng tự khóc lóc kể lể với nhau, biết là thế nào chị cũng sẽ đọc được, rồi biết đâu chị lại viết cho tụi em một lá tâm thư tình cảm chứa chan hứa sẽ cho tụi em đi xuất khẩu lao động nữa nên thôi tụi em chủ động viết thư tâm tình với chị trước.

Vậy mà vẫn là chị cao tay, hôm nay ra sân bay ảnh đập nguyên cái voáy hoa vô bản mặt tụi em, nhìn cẩm hường sến lụa chịu không nổi chị à. Em để ý cứ mỗi lần ảnh đẹp trai quá là thể nào chị cũng bắt ảnh bữa sau mặc váy. Chồng chị đẹp trai chỉ mình chị được ngắm,ra đường phải bánh bèo váy hoa cho gái nó bớt đu theo. Chị giữ ảnh kỹ quá tụi em không có xơ múi được miếng nào, cũng phận gái mê Pi sà với nhau cơ mà, chỉ là chị may mắn hơn tụi em chiếm được cả trái tim lẫn thể xác của ảnh, vậy mà sao chị nỡ lòng nào đối xử với tụi em nghiệt ngã như vậy.

Chị à, chị xài ảnh hao quá đi đó mà *chấm nước mắt*. Chồng chị dù gì cũng đường đường là Quàng Thượng chứ bộ, chị xài sao mà để hai cái đầu gối ảnh bầm tím vậy chị nói đi. Chưa kể hồi concert năm ngoái em thấy rõ ràng đùi trong của ảnh có 1 vết bầm tím nữa. Em thề là không có chuyện té hay táng vô đâu mà chỗ đó nó bầm đâu nha, hôm nay chỉ có chị em tụi mình với nhau thì chị nói thiệt đi, đùi ảnh là chị nhéo hay chị cắn mà nó bầm chỗ nghiệt ngã ác ôn quá vậy. Em biết là chị sướng nhưng tụi em xót ảnh lắm chị à.

Từ ngày chị lên cái động instagram, thế giới của tụi em lại tràn ngập trong những giọt nước mắt tủi thân chị à. Đơn cử như việc gần đây nhất nè, ảnh up lên Bô cái tấm ảnh nằm lả lơi trên giường chúc ngủ ngon với ánh mắt phong tình vạn chủng, dịu dàng nhu tình. Tụi em hạnh phúc muốn khóc luôn đó chị, tụi em sướnggggggggggggg muốn chết vì nghĩ ảnh chúc tụi em ngủ ngon. Nào ngờ chị lát sau đã xuất hiện up cái vid chúc ngủ ngon đáp lại. Chị đẹp, chị câu dẫn, tụi em thề là tụi em cũng mê chị như điếu đổ. Nhưng chị à, chị có cần phang thẳng vào trái tim mộng mơ dại khờ của tụi em như vậy không. Cứ để cho tụi em tin là ảnh chúc tụi em ngủ ngon đi, sao cứ làm tụi em tỉnh mộng mà ôm nhau than khóc vậy. Là tự tụi em đa tình thôi, hai người yêu nhau chứ nào có ngó ngàng gì tới tụi em đâu, là tự tụi em đa tình, em biết mà*gào khóc*

Chưa kể cái đêm ảnh post tấm hình mấy cái rượu rồi để caption kêu xếp hàng gì gì đó. Tụi em mắt nhắm mắt mở tưởng ảnh rủ tụi em chơi xếp hình, làm mừng quá chời là mừng. Đọc kỹ lại thì nghĩ là ảnh đêm nay không có chị bên cạnh, buồn tình nên nói tụi em xếp hàng lấy số chờ được thị tẩm. Tụi em mừng lắm chị à, vội vã đi xin visa rồi book vé máy bay đặng qua Nhật vui vầy cùng ảnh. Đã vậy nghe tin Gái về Hàn hết còn một mình ảnh ở lại càng làm tụi em háo hức hơn nữa, tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn tình cảm chỉ hai người trong phòng khách sạn với nhau. Đời biết đâu chữ ngờ, tụi em kéo valy ra sân bay rồi thì nghe tin chị cũng đang ở Nhật, tụi em quyết định xé vé kéo valy đi về ngay và luôn chị à. Qua đó làm gì cho thêm uất hận vì ghen tị với chị cơ chứ. Chị ở Osaka, ảnh lại bị khui ra là đang ở Intercontinental Osaka, trái tim của tụi em lại thêm một lần tan vỡ, hai người dính nhau cứng ngắc vầy chỗ đâu đám tụi em chen chân vô

Hậu cung mười ngàn giai lệ, trong lòng quân vương vẫn chỉ sủng duy nhất một người. Ngoài chị ra trong mắt ảnh hổng có ai khác cả, tụi em vẫn mãi là những đứa tự mình đa tình, tự nhận vơ là phi tần của ảnh chứ nào có danh phận gì chính thức, nghĩ mà thấy thật tủi thân.

Còn chị là đương kim Quàng Hậu, được Thượng cưng như trứng mỏng, muốn gì được đó. Muốn đi tắm biển ảnh liền dẫn chị đi Haiwaii, muốn tắm suối nước nóng ảnh dẫn đi Osaka, muốn nhẫn có nhẫn, muốn váy có váy mà muốn giày cũng có giày luôn. Chưa hết, đêm đêm còn được ảnh thị tẩm, trời ơi chị có cần sướng vậy không???

Nhìn vào thực tế có thể thấy chị sướng hơn mấy đứa tụi em nhiều lắm. Chị với ảnh rần rần với nhau nhiệt tình cả ngày cả đêm, còn tụi em chỉ có thể đến bên ảnh trong mơ. Mà nói thiệt, nhiều khi mơ thấy đang lả lơi với ảnh thì chị từ đâu xuất hiện, thế là từ xuân mộng thành ác mộng. Thiệt tình, tới trong giấc mơ mà tụi em cũng không được yên thân với ảnh, bi kịch quá T.T

Tụi em thừa nhận, thế gian này chỉ một mình chị xứng với Thượng. Tụi em mê là mê ảnh vậy thôi chứ không có mần ăn gì được với ảnh đâu, còn chị mần sạch sẽ ảnh luôn rồi còn gì nữa mà cứ đe dọa tụi em quài. Chỗ chị em thân tình, tụi em nhiệt liệt ủng hộ chị và ảnh đến bên nhau. Tụi em sẽ là những bé phi tần có tình yêu cao thượng, chỉ cần nhìn Pi sà và Hậu tình chàng ý thiếp mặn nồng bên nhau là tụi em hạnh phúc lắm rồi.

Cho nên chị ơi, tụi em có tự mình đa tình với ảnh thì chị hãy bỏ qua cho tụi em nha.

Tụi em yêu chị

Nhưng tụi em yêu chồng chị hơn.

p/s: cái đứa viết lá thư này nó yêu chị nhất hí hí hí.

[Series Drabble] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ