Người giúp việc

4.1K 251 19
                                    

Tôi nín thở nhấn chuông căn hộ chung cư cao cấp nằm tọa lạc trên tòa nhà cao cấp giữa khu dân cư hết sức cao cấp biệt lập tại thành phố Seoul đầy hoa lệ. Tôi là Jessica Jung, hiện là sinh viên nhưng vì muốn kiếm thêm thu nhập nên nhận đi dọn nhà cho giới đại gia thế này. Đứng trước cánh cửa đơn giản nhưng sang trọng và quí phái, tôi liên tục hít thở sâu để trấn áp trái tim đang đập liên hồi vì lo lắng. Tôi không phải là trộm cướp, cũng không phải nhân viên giao hàng, tôi run vì tôi sẽ trở thành người giúp việc cho chủ nhân của căn hộ số 21 này.

Yêu cầu : nữ, trẻ, sinh viên càng tốt, ngoại hình ưa nhìn. Theo lời chị trưởng nhóm thì tôi hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của vị chủ nhân căn nhà này đưa ra. Người giúp việc mà yêu cầu trẻ đẹp á, tôi đang có một nỗi lo sợ về cái tên chủ nhà này. Lỡ đâu hắn là một tên đại dê xồm biến thái, thuê những cô giúp việc xinh đẹp về để tranh thủ cơ hội làm trò đồi bại với họ thì sao. Tôi xiết chặt hơn bình xịt hơi cay giấu trong giỏ xách của mình.

Nhưng cũng có thể lỡ đâu đó là một anh chủ nhà nào đó độc thân đẹp trai hào hoa phòng nhã chẳng hạn. Ôi mối tình giữa cô bé lọ lem nghèo nhưng xinh đẹp chăm chỉ cùng chàng hoàng tử đẹp trai lạnh lùng giàu có, tôi sẽ nhanh chóng sở hữu một căn hộ cao cấp khiến bao kẻ thèm khát mà không phải đợi chờ cùng cày bừa mấy chục năm.

Có tiếng lạch cạch của chìa khóa tra vào ổ, tôi lại càng hồi hộp hơn. Chuẩn bị rồi đây, sẽ là lão già dê xồm biến thái hay chàng hoàng tử hào hoa phong nhã.

Cửa mở. Dẹp, dẹp hết, dẹp hết đi, là gái, mà không phải gái bình thường, gái đẹp và sexy. Không không không, rất đẹp và rất rất rất sexy.

Chúa ơi cô ta mặc mỗi cái áo somi rộng rinh hờ hững lộ nửa vai, không mặc áo ngực trời à, vâng chỉ mặc quần chip, vâng cái mái tóc rối bù xù một cách đầy hoang dã. Mũi cao, cằm chẻ, cổ quyến rũ, chân dài, ngực vừa đủ xài, eo thon, butt chuẩn. OMG baby I'm Yours !!!!!

_ Cô là ai ?

_ Vâng ... vâng ... tôi là Jessica Jung, người giúp việc mới được cử đến như yêu cầu – tôi ấp úng trả lời, mắt vẫn không dứt ra khỏi được người con gái quyến rũ đến ngộp thở trước mặt. Cô ấy bước vào nhà và ra dấu cho tôi đi theo. Bắt chéo chân ngồi xuống bộ sofa sang trọng giữa nhà, cô ấy rót cho tôi một cốc nước rồi chậm rãi nói.

_ Tôi là Yuri, Kwon Yuri, hy vọng sau này chúng ta sẽ hợp tác tốt với nhau. Nhà cửa tôi không có yêu cầu gì cao sang, gọn gàng và sạch sẽ là được. Chìa khóa nhà tôi sẽ giao cho em vì tôi rất bận, 1 tuần em đến dọn dẹp 6 ngày, chủ nhật cứ ở nhà nghỉ ngơi, giờ giấc thì sao cũng được. Nếu cần tôi sẽ nhờ em đi chợ và nấu ăn giùm tôi. Lương thì như đã thỏa thuận, em muốn nhận tiền mặt hay chuyển khoản đều không thành vấn đề. Có việc gì trong nhà không biết thì cứ gọi cho tôi. Làm tốt sẽ có thưởng.

Wao, chưa gì hết đã gọi tôi là em, dù biết là cô ta lớn tuổi hơn nhưng như vậy có thân thiết quá sớm không. Aissshhhh bỏ qua bỏ qua, người gì đâu mà miệng lưỡi ngọt dễ sợ, kêu người ta bằng em nghe sướng tai muốn chết hà.

Và thế là cuộc đời làm người giúp việc cho Kwon Yuri của tôi chính thức bắt đầu.

Trái tim yếu đuối ngây thơ và thuần khiết của nữa sinh 21 tuổi chưa một lần biết yêu như tôi cũng bắt đầu bước vào giai đoạn sống dở chết dở. Sống sao nổi khi Kwon Yuri cứ đi làm thì phong độ cuốn hút, ở nhà thì sexy tắt thở. Làm ơn đi, tôi là con gái, nhưng tôi đâu có thể không lạc lòng trước cái body chết người kia.

Ế khoan, có khi nào, có lẽ nào, Kwon Yuri đang câu dẫn tôi.

Có thể lắm, có thể lắm chứ, chị ta cứ như đang dụ dỗ tôi suốt kìa.

Không không không, đương nhiên là tôi không hề ảo tưởng. Nhà chỉ có hai người, mà chị ta toàn ăn mặc cái kiểu sexy hờ hững chết người dạng như lần đầu gặp tôi. Nghĩa là chỉ có áo somi và quần lót. Chúa ơi tôi có ở Mỹ từ nhỏ đi chăng nữa cũng không thoáng đến mức đó. Thề có trời xanh làm chứng, cái áo somi nó rộng và nó mỏng lắm cơ. Cặp chân mật ong ngọt ngào thẳng tắp ấy cứ thản nhiên lướt qua lướt lại trước mặt tôi.

Jessica, mày phải bình tĩnh lại. Jessica không được suy nghĩ lung tung.

Jessica Jung không được sờ vào cặp chân quyến rũ ấy.

Chết tiệt, Jessica dời mắt ra khỏi ngực Kwon Yuri ngay!

_ Cô bé, em đang nhìn gì đấy?

Chúa ơi, cái giọng nói trầm khàn quyến rũ ấy cứ như là được tẩm một đống nước bùa mê thuốc lú gì vậy, tôi thấy mình đứng không vững nữa rồi.Hơi thở ấm nóng của cô ấy phả vào cổ và tai tôi, rớt luôn cái giẻ lau bàn xuống đất rồi.

_ Em hư quá, làm rơi rồi kìa, để tôi giúp em nhặt nó lên nhé.

Sau câu nói đó, tôi như một con ngốc đứng chôn chân tại chỗ nhìn chị ấy bước lên phía trước và một cách hết sức câu dẫn cúi xuống nhặt khăn cho tôi. OMG quần lót ren màu đỏ, tim tôi muốn ngừng đập rồi. Chúa ơi, ngực kìa, OMG OMG OMG I'm in Heaven .......

Một nút...

Hai nút.......

Ba nút ................

Kwon Yuri đã cởi toàn bộ những cái nút áo hờ hững như có như không còn lại của mình.

Hình như máu mũi của tôi đã chảy rồi thì phải?

Tôi nhắm mắt lại, mơ màng trong thứ tình dược đặc quánh đang vây lấy cơ thể mình. Để rồi đến khi lưng tôi áp xuống lớp chăn bông mềm mại, tôi mới ý thức được mình đang trong trạng thái không một mảnh vải, nằm trong phòng của cô chủ Kwon Yuri quyến rũ kia. Còn cô chủ thì đang ở phía trên tôi, vẫn cái áo somi không thèm cài nút cùng cái quần lót ren đỏ quyến rũ đến tắt thở.

_ Cô bé, cùng tôi cải thiện mối quan hệ của chúng ta nào!

.

.

.

.

.

.

Chào các bạn, tôi hiện nay 22 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường đại học nổi tiếng bậc nhất Seoul. Hiện tại tôi vừa ký vào tờ giấy xác nhận quyền đồng sở hữu căn hộ số 21 giữa khu đất vàng của thành phố. Vâng, tôi tên là Jessica Kwon.

[Series Drabble] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ