Bác sĩ Kwon

8.7K 301 32
                                    

Chào mừng màn debut của bác sĩ Kwon, từ ngày bác sĩ Kwon lên sóng bà con dân chúng bệnh nhiều quá =))))))))))))))

Valentine này ở nhà hẹn hò với bác sĩ Kwon vui vẻ nha mọi người, còn mình sẽ đi chơi với gấu =))) mới tậu dc em case điện thoại hình panda kute lắm, valentine này mình và em Iphone đệ Ngũ đi chơi với nhau là bao lãng mạn và ngọt ngào luôn =)))))

--------------------------------------------------------

Seoul là một thành phố hiện đại và xinh đẹp. Thành phố Seoul là một nơi có trình độ dân trí cao thuộc hàng top thế giới, tuy nhiên không vì thế mà nơi đây thiếu bọn tội phạm. Tất nhiên là sẽ không có cảnh buồn buồn 1 thằng khùng nào đó xách súng ra xả như điên vào đám đông hay mấy kẻ đánh bom liều chết hôm nay lao vô bưu điện mai lại lao vô nhà ga. Nhưng đương nhiên bọn trộm cướp băng đảng xã hội đen xách dao chém nhau thì không phải là hiếm. Vậy nên cảnh sát là một nghề nguy hiểm khi luôn đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết nhưng cũng không kém phần vinh quang vì được người dân yêu quý và biết ơn.

Kwon Yuri là một bác sĩ phẫu thuật trẻ nhưng tay nghề thuộc loại khá trong bệnh viện, mới 28 tuổi đã được cầm dao mổ chính trong các ca phẫu thuật khó. Cô có một phòng khám nhỏ ở nhà, hiện tại đã 12h đêm và bác sĩ Kwon của chúng ta đã chuẩn bị đi ngủ. Bỗng nhiên có tiếng đập cửa liên tục khiến Kwon Yuri tỉnh giấc, cô vội ra mở cửa thì thấy 2 thanh niên to cao mặt mũi trầy xướt chảy máu đang đỡ một cô gái khác cũng bầm dập te tua không kém và hơn hết là ổ bụng cô ấy bị một vết thương khá nặng, máu chảy ướt hết một vũng.

_ Cứu… làm ơn cứu cô ấy với.... bác sĩ – hai người thanh niên kia nói không ra hơi, xem chừng đã rất vất vả mới đưa được cô gái ấy đến đây.

_ Mau đưa cô ấy vào phòng khám – Kwon Yuri lập tức tỉnh ngủ, tuy thân thế 3 người này có phần mờ ám nhưng lương tâm của một bác sĩ bảo cô rằng cho dù kẻ trước mặt có là sát nhân đi chăng nữa cô cũng phải cứu mạng hắn.

Kwon Yuri dùng kéo cắt cái áo thun của cô gái ấy ra, vết thương nằm ngay ổ bụng phải là một vết chém khá sâu được gây ra bởi con dao bén. Cô gái này tuy thân hình nhỏ con mảnh mai nhưng cơ bắp rất săn chắc, gương mặt tái nhợt vì mất máu và cài vết bầm tím trầy xước nhưng cũng không che được vẻ đẹp sắc sảo mê người. Không biết là người của băng nhóm nào nhỉ, xinh như thế này mà lại đi làm xã hội đen đâm thuê chém mướn thiệt uổng quá. Bác sĩ Kwon thở dài rồi tiến hành sát trùng và may vết thương lại cho cô ấy, đương nhiên là may thẩm mỹ không để lại sẹo rồi.

_ Cô ấy đã qua cơn nguy hiểm, hai anh có thể yên tâm rồi – Yuri tháo bao tay và khẩu trang ra bỏ vào thùng rác bên ngoài cửa phòng khám và nói với hai thanh niên bặm trợn đang ngồi kia.

_ Cám ơn trời đất đại tỷ không sao rồi – hai người đó vui mừng ôm chầm lấy nhau rồi quay sang bắt tay bác sĩ Kwon lia lịa – cám ơn bác sĩ, mạng của đại tỷ là do bác sĩ cứu, anh em tụi tôi thật không biết làm cách nào để đền đáp.

_ Cô ấy tuy không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng phải ở lại đây một đêm, ngày mai nên đưa đến bệnh viện kiểm tra lại cho kỹ rồi mới có thể về nhà.

[Series Drabble] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ