Cô bé quàng khăn đỏ và con chó sói

5.6K 272 49
                                    

Ver cổ đại

Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi làng nọ có một cô bé vô cùng xinh đẹp tên là Jessica Jung. Tuy nhiên vì cô bé lúc nào cũng thích đeo 1 chiếc khăn choàng màu đỏ nên Jessica còn có nick name là cô bé quàng khăn đỏ.

Mùa hè trời nóng, Jessica nảy ra ý định đi tắm biển cho mát. Đường từ làng của em ra biển thì xa mà Jessica thì lười. Vì vậy em quyết định đi tắt qua khu rừng bí ẩn, nơi mà dân làng của em không ai dám đặt chân đến. Lời đồn thổi rằng trong khu rừng này có một con chó sói hung ác, sẽ ăn thịt bất cứ ai đi ngang qua nơi đây. Jessica có sợ chó sói thật nhưng em nghĩ khu rừng lớn như vậy sao có thể dễ dàng gặp phải nó. Vả lại lời đồn đại vẫn chỉ là lời đồn đại, dân làng em đã có ai mất mạng đâu.

Và thế là cô bé quàng khăn đỏ Jessica Jung đi vào khu rừng bí ẩn. Trái với lời đồn đại về một nơi tối tăm ẩm ướt và ghê rợn, khu rừng này thật ra đẹp truyệt vời. Khung cảnh hùng vĩ với những cây cổ thụ cao vút cùng những bông hoa xinh đẹp khắp nơi. Jessica hào hứng vừa đi vừa tiện tay hái một bó hoa thật xinh đẹp. Em không ngờ ở phía xa kia con chó sói đang theo dõi mình với ánh mắt gian tà cùng cái liếm môi đầy đói khát.

Jessica đang đi thì bỗng từ trên cành cây cổ thụ có một bóng người nhảy xuống. Là một cô gái mặc một bộ vest trắng lịch lãm đứng khoanh tay dựa lưng vào gốc cây nhìn em đấy thích thú. Trên đầu cô ta có một cặp tai sói màu xám, phía sau lưng cũng có 1 cái đuôi sói màu xám lộ ra.

_ Tên chó sói kia ta không sợ mi đâu – cô bé quàng khăn đỏ Jessica Jung cố tỏ ra dũng cảm hù dọa.

_ Tôi là Kwon Yuri, chó sói, chủ nhân của khu rừng này. Cô bé xinh đẹp ơi ta sẽ không hại em đâu, em tên gì? – chó sói lịch lãm nâng tay Jessica lên hôn một cái chào hỏi.

_ Em là Jessica Jung, nick name cô bé quàng khăn đỏ.

_ Cho ta 1 lý do để không ăn thịt em đi – Kwon Yuri nâng cằm Jessica lên nhếch nhếch khóe môi dò hỏi.

_ Người em ốm lắm, toàn xương không à, lại ít vận động nên thịt bở lắm, ăn không ngon đâu.

_ Chà chà, có vẻ đúng vậy thật – Kwon Yuri xoa cằm gật gù – em đi đâu mà lạc vào khu rừng của ta?

_ Em muốn đi ra biển – Jessica thật thà trả lời khi thấy chó sói có vẻ như sẽ tha mạng cho mình.

_ Trời nóng, muốn ra biển tắm cho mát chứ gì? Thôi không cần đi đâu xa xôi, về lâu đài của ta đi, có máy lạnh mát lắm.

Và thế là trước những lời đường mật dụ dỗ của chó sói, cô bé quàng khăn đỏ đã bị nó dụ về tòa lâu đài của mình. Phòng của chó sói có một cái giường to ơi là to, êm ơi là êm, máy lạnh lại thổi phà phà mát ơi là mát khiến Jessica thích chết đi được. Em cứ nằm trên giường lăn qua lăn lại rất thích thú. Thay vì phải ra biển xa xôi nóng nực, lại còn phơi nắng đen da, chui vào phòng chó sói nằm máy lạnh không phải sướng hơn rất nhiều a~~~~

Chó sói đi đến bên giường xoa đầu Jessica và hỏi: " em thích nơi này không?"

_ Thích – Jessica gật đầu lia lịa – tại sao mọi người lại nói khu rừng này rất đáng sợ và chó sói rất độc ác trong khi mọi thứ hoàn toàn ngược lại.

[Series Drabble] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ