Chap 8: Kim So Eun

1.6K 77 26
                                    

Chap 8: Kim So Eun

_So Eun. - Yuri khẽ mấy máy môi mình để gọi tên cô gái đang đứng đối diện.

_Yuri. - Cô gái tên So Eun kia khẽ mỉm cười, nhưng nụ cười ấy có chút gượng gạo, Yuri hoàn toàn nhìn ra điều đó

_Sao em lại ở đây? - ánh mắt Yuri mang theo một nỗi niềm, sự đau thương đâu đó thoáng qua, bàn tay trong vô thức nắm chặt lại, giọng nói tuy vẫn đều đều như thường ngày nhưng đang xen là chút bi thương. Chẳng ai có thể nhận ra sự thay đổi nhỏ này bởi nó đã được Yuri khéo léo ẩn giấu sau phong thái lạnh nhạt của mình.

_Em là phóng viên của đài KBS, em đến đây là để lấy tin. Dạo này Yuri có khỏe không? - So Eun dùng ngữ điệu quan tâm, nhưng trong thâm tâm cô biết rằng mình không có tư cách gì để hỏi những lời đó.

_Em nghĩ sau chuyện đó tôi sẽ thế nào? - Yuri không thay đổi chút sắc thái trên gương mặt, dù tận trong tim giống như vừa bị ai đấy bóp nghẹn lại.

_Em xin lỗi. - So Eun ngoại trừ nói một tiếng xin lỗi Yuri ra, cô không biết phải làm gì khác, sau mọi chuyện hai năm trước, cô đã không dám gặp Yuri, đến bây giờ cảm giác tội lỗi của cô đối với Yuri vẫn chưa thuyên giảm ít nào, nhưng vì việc của đài truyền hình, cô không thể không đến lấy tin về SFG được.

_Nếu xin lỗi có thể giúp tôi quên đi chuyện đó, tôi sẽ để em nói xin lỗi, nhưng nó chỉ càng làm tăng thêm nỗi đau mà tôi cố gắng chôn giấu thôi, nên em đừng nói xin lỗi nữa. Dù sao mọi việc cũng đã qua rồi, tôi không muốn nhắc lại nữa. - Nghe giọng nói bi thương nơi cô gái mà Yuri từng yêu sâu đậm khiến vết thương đã may lại và đang lành dần bỗng chốc như bung ra. Có muốn hận nhưng làm sao để hận khi vốn dĩ người sẽ mang lại hạnh phúc cho cô gái trước mắt không phải là mình.

_Yuri. - So Eun định nói điều gì đó nhưng nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng xa cách đấy, cô không biết phải nói tiếp như thế nào. Yuri mà cô quen biết từ khi nào trở nên băng giá thế này, nụ cười dễ chịu khi xưa của Yuri cũng biến mất đi mà thay vào đó chính nụ cười không cảm xúc, chỉ là những cái nhếch môi hờ hững, và bất cần.

.

Đứng gần đó Jessica đã quan sát và nghe toàn bộ đoạn đối thoại giữa Yuri và So Eun. Jessica biết Kim So Eun vì lần đám cưới giữa So Eun và giám đốc đài truyền hình KBS - Song Jae Rim cô cũng được mời đến tham dự. Jessica không biết sao khi mình nghe thấy hai từ "Yuri" vang lên từ một ai đó khiến cô nhạy cảm như vậy, vội xoay về hướng chủ nhân của âm thanh đó. Cô nhớ Yuri sẽ không cho ai ngoại trừ người nhà hay bạn thân gọi thế cả, nếu So Eun có thể dễ dàng kêu tên và không nhận cái trách móc nào từ Yuri thì có thể hai người đó quen biết nhau.

Jessica từ đầu chỉ chăm chú quan sát Yuri, và cô đã tinh ý nhận ra sự thay đổi dù chỉ là thoáng qua của người ấy. Ánh mắt đó trở nên đau buồn, đôi tay vo tròn lại như kiềm chế bản thân, đây là lần đầu Jessica thấy Yuri như thế. Chút gì đó trong cô đã trổi dậy, dâng trào niềm cảm xúc, nhưng chính bản thân không hề nhận ra đó là cảm xúc gì, là đau, là buồn, hay là thương. Jessica bỗng ngỡ ngàng khi biết mình đã lỡ lạc chân vào mê cung của người kia.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now