Chap 24: Đối mặt hay né tránh

1.4K 82 31
                                    

Chap 24: Đối mặt hay né tránh




_CẨN THẬN.


Các thùng hàng kia chực chờ sẵn rồi đổ xuống, một thân ảnh cao nhanh chóng chồm tới ôm lấy bóng hình người thấp hơn. Yuri cố sức giữ chặt người ấy bên dưới trong vòng tay mình, như muốn tạo vòng bảo vệ vững chắc để không thứ gì có thể tổn hại cô ấy, mặc cho những thùng hàng đang giáng thẳng xuống lưng đòn nặng nề nhất. Dù như thế nào, với Yuri bây giờ Jessica mới là quan trọng. Rồi Yuri cảm nhận thứ gì đó đập mạnh vào đầu, cơn choáng váng lập tức xuất hiện, mọi thứ xung quanh dần mờ nhạt, nhưng Yuri vẫn quyết không rời khỏi ra Jessica, đến khi nghe âm thanh hoảng hốt gọi tên mình, Yuri đột ngột ngã khuỵu, trước mặt chỉ còn là màu đen bao trùm.


.


.


.


Phòng cấp cứu, bệnh viện Seoul


Jessica ngồi dựa người vào băng ghế chờ, bàn tay nắm chặt chiếc điện thoại như vừa gọi cho ai đó, cơn hoảng sợ vẫn chưa phai nhòa trên nét mặt cô. Là lỗi do cô mới khiến Yuri lâm vào tình cảnh này, là vì cứu cô, bảo vệ cô Yuri mới phải nằm trong đó. Lúc nhận ra Yuri dùng cả thân hình che chắn cho cô, trái tim liền không chút chần chờ mà nhói đau, nước mắt cũng bởi thế lăn dài cùng nỗi sợ hãi, và hình ảnh Yuri gục xuống vẫn đọng lại, nó làm cô như chết lặng đi, cái cảm giác mất mát dâng trào khiến cô chẳng thể nào chịu được. Bản thân không ngừng cầu nguyện, trái tim không dừng gào thét, hãy để người cô yêu bình an, cô nhất định sẽ dùng sự yêu thương của mình xóa đi tất cả những vết sẹo hằn nơi tâm hồn đó, kể cả khi chính cô phải nhận lấy bất kì nỗi đau nào.



Ngay lúc đó Ken và Hyuk Joon chạy đến. Họ nhìn bộ dạng của Jessica hiện giờ cũng chẳng dám hỏi chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết đứng đó an ủi cô mà thôi. Ai cũng mong chờ thời gian nhanh trôi để có thể biết được tình trạng của Yuri.


.


Ánh đèn phòng cấp cứu vụt tắt, cánh cửa được mở, cả ba chạy đến hỏi bác sĩ và khi cô ấy tháo khẩu trang thì Hyuk Joon và Ken liền nói.


_Ailee là em phụ trách ca này sao? - Ailee chỉ khẽ gật đầu, ánh mắt nhẹ chuyển dời đến cô gái đứng cạnh mình.


_Bác sĩ, Yuri hiện giờ thế nào rồi ạ? - Jessica mặc kệ Ailee là ai, lúc này chuyện của Yuri là quan trọng nhất.


_Ừ phải đó, Yuri sao rồi? - Ken và Hyuk Joon cũng nhanh hỏi.


[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now