Chap 9: Rung động

1.6K 66 14
                                    

Chap 9: Rung động

Khoảng khắc hai bờ môi chạm nhau, trái đất như ngừng quay, thời gian như ngừng chạy, con tim của ai đó cũng bỗng dưng đình chỉ hoạt động. Ánh mắt Yuri nhìn chằm chằm vào cô gái phía trên mình, Jessica vẫn đang trố đôi mắt to tròn của mình một cách ngạc nhiên, hai tay Jessica khép lại chống trước ngực Yuri, Yuri thì dùng tay mình bao lấy cơ thể nhỏ bé của cô. Yuri cảm nhận sự mềm mại nơi đôi môi ngọt ngào của Jessica, trái tim vốn nhiều vết xước nơi Yuri cứ như được xoa dịu đi, cơn đau ban nãy vội vàng biến mất, thay vào đó cảm xúc kì lạ len lõi vào từng tế bào, Yuri biết cảm giác này chứ bởi Yuri đã từng yêu.

Còn Jessica, cô như lạc vào một thế giới khác, một thế giới cô chưa từng đặt chân đến, có gì đó ngọt ngào, có gì đó yêu thương, chút vỡ òa của hạnh phúc đang dâng đầy trong cơ thể cô. Sống trên đời hai mươi sáu năm Jessica là lần đầu cảm nhận được sự diệu kì này nơi cô, từng thích một số người, nhưng chưa bao giờ Jessica chạm đến xúc cảm như vậy. Hai người cứ nằm đó, mắt vẫn hướng vào nhau, hình ảnh của cả hai phản chiếu qua đôi mắt đối phương, bờ môi vẫn dán chặt vào nhau như chẳng thể tách rời.

Đến khi lí trí bắt đầu hoạt động trở lại, Jessica lúng túng cố gắng chống người để ngồi dậy, sau đó cô đứng lên, Yuri cũng từ từ bật người đứng thẳng lưng, bây giờ giữa hai người tồn tại một khoảng cách và cả sự ngượng ngùng nữa. Jessica đưa tay vén một bên tóc mình lên qua lỗ tai, rồi bỏ đi trước, điệu bộ không nhanh không chậm rời khỏi vị trí ban đầu, Yuri đưa mắt nhìn theo mà vẫn đứng thừ người ở đó, Yuri chính là chẳng muốn bước xê dịch đi đâu cả, giờ đây đầu óc chỉ toàn là hình ảnh khi nãy được tua đi tua lại, trái tim khẽ nhói lên, Yuri biết tại sao mình luôn cảm giác được rằng niềm vui khó tả tồn tại xung quanh cơ thể khi Jessica xuất hiện, biết tại sao luôn thích trêu chọc cô nàng, biết tại sao đôi tay vẫn tự nhiên đưa đến xoa đầu cô và cũng đã biết tại sao mình có thể dễ dàng nở nụ cười lúc bên cạnh cô. Tất cả đều tố cáo rằng Yuri từ lúc nào thích người tên Jessica rồi. Có phải là quá nhanh hay không?

Nhưng Yuri khẽ cười chua chát, Yuri sao có thể thích Jessica được chứ, bao nhiêu đau đớn từ cái thứ gọi là tình yêu khiến Yuri sợ hãi, Yuri tự hứa với bản thân bao nhiêu lần rằng sẽ chẳng yêu thích một ai khác nữa, bởi Yuri không muốn mình giống như đứa trẻ ngốc nghếch, chỉ biết ôm lấy trái tim đau khổ đó mà không sao bày tỏ được. Đôi chân quay gót ngược hướng của Jessica, hai người bước hai hướng khác nhau cứ như rằng họ là hai đường thẳng vô tình cắt phải nhau trong cuộc đời mà thôi.

.

.

.

Nơi căn hộ sang trọng nằm giữa lòng thành phố, có cô gái cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm áp nhưng đôi mắt cứ thôi không nhắm chặt lại được để có thể ru bản thân vào giấc ngủ, bởi cô bận suy nghĩ một điều gì đó cho trái tim nhỏ bé của mình, cho cảm giác không thể nói thành lời. Đưa tay chạm nhẹ nơi bờ môi của mình, đâu đó vẫn còn đọng lại hương vị ngọt ngào và mùi thơm từ người đó. Jessica thở dài, cô chưa yêu ai lần nào cả, thích thì có nhưng thật lòng yêu một ai thì có lẽ cô chưa từng trải qua, nên cô không thể hiểu cảm giác cô dành cho Yuri. Chỉ biết rằng khi có Yuri bên cạnh, khi tiếp xúc với Yuri ở một khoảng cách gần, cô có cảm giác rất kì lạ, đôi lúc muốn ôm lấy gương mặt lạnh lùng của Yuri, còn khi Yuri dành cho cô những cử chỉ dịu dàng hay đơn giản chỉ là nụ cười hiếm hoi mà ít ai thấy thì trái tim cô bỗng rộn ràng, đập nhanh đến không kiểm soát, đôi lúc cứ nghĩ đến hình ảnh Yuri ức hiếp mình, nhớ gương mặt đó.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now