Chap 22: Tổn thương

1.3K 69 17
                                    

Chap 22: Tổn thương


_Em ....em thật sự rất thích Yuri.


_Tôi biết.


Krystal kinh ngạc hướng ánh nhìn trực diện thẳng đến Yuri sau vài giây cúi đầu ngại ngùng. Đôi môi mấp máy như muốn hỏi nhưng cuối cùng vẫn không thể thành tiếng khi Yuri đã nhanh chóng cướp lời.


_Tôi biết tình cảm của em. Và mọi người ai nhìn vào cũng có thể thấy.


_Vậy .... - Krystal trông đợi câu trả lời, thế mà Yuri chỉ xoay người ra phía biển, đôi mắt sâu thẩm xa xăm điều gì đó.


_Tôi không xứng để em trông cậy và đủ sức là chỗ dựa cho em. - Yuri bình thản nói, nhưng trong lòng biết rõ và cảm nhận trái tim cô gái bé nhỏ cạnh bên đang tổn thương.


_Tại sao chứ? - Không hiểu sao lúc này nước mắt lăn dài một bên má của Krystal, cô không phải kiểu người dễ bộc lộ sự yếu đuối để người khác thấy. Vậy mà trước mặt Yuri, cô không thể khống chế bản thân phải mạnh mẽ được. Cô nghe tiếng lòng mình vỡ vụn thành từng mảnh cứa sâu các tế bào kia.


_Vì tôi không thể đáp lại tình cảm của em, vì tôi là người chẳng còn chút lòng tin nào cho tình yêu. Tôi chính là không muốn làm em đau. - Yuri vô thức đứng đối diện Krystal, đôi tay nhẹ lau giọt lệ còn động trên má cô, hình như Yuri vốn không thích làm những hành động này, nhưng lời nói của anh trai vẫn còn vang vọng đâu đây, và quan trọng Yuri bắt gặp bóng dáng của Jessica nơi em gái cô ấy.


_Không phải Yuri đang làm vậy sao. - Krystal để mặc nước mắt tuôn dài, cô muốn có chút hơi ấm của người đó lưu lại nơi gương mặt mình. Nhưng cơn đau tận lồng ngực không thể xóa bỏ được, lần đầu cô tỏ tình, lần đầu cô chủ động, mà tất cả đều bị Yuri gỡ bỏ niềm vui. Trái tim cô giờ đã mang vết xước mà chính cô cũng không chắc rằng nó sẽ lành lại. Yuri là người đem đến rất nhiều điều mới lạ cho cô, mọi cảm xúc, mọi hành động đều vì Yuri mà đảo lộn. Thật đáng buồn làm sao!


_Krystal này, em rất tốt, sẽ có nhiều người đủ sức làm em hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc của em. Đừng đặt tình cảm này cho tôi.


_Em không cần ai khác, em cần Yuri. EM CẦN YURI THÔI. - Krystal không giữ nổi bình tĩnh, cô hét lên. Cô yêu, cô thích Yuri, vậy sao Yuri có thể bảo cô trao tình cảm này cho ai khác được.


_Nếu em còn cố chấp thì tôi nghĩ chúng ta ngay cả bạn bè cũng không thể làm đâu. - Gương mặt Yuri trở nên lạnh đi nhiều phần, ánh mắt mang theo hơi giá băng. Yuri thay đổi thành con người của hằng ngày, không còn sự dịu dàng ban nãy khi lau nước mắt giùm Krystal. Yuri có giới hạn của riêng mình, đừng để nó vượt ngưỡng, Yuri sẽ rất tàn nhẫn.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now