Chap 6: Tin đồn

1.6K 78 17
                                    

Chap 6: Tin đồn

Kwon gia

Chủ tịch Kwon đang thong thả nhấp ngụm caffee, đồ ăn sáng đều đã dọn đầy đủ ra bàn, người giúp việc đem tờ báo đến đưa cho ông Kwon rồi lui xuống. Đặt ly caffee trên bàn, vừa hướng ánh mắt vào tờ báo ông Kwon cả kinh người, nhìn chằm chằm tựa đề bài báo cùng bức ảnh, thở hắt một tiếng, ông lật mạnh trang báo đó ra, hình ảnh cùng từng câu chữ được in trên đó khiến ông Kwon vô cùng tức giận, nhàu nát một góc của mặt báo, ông quăng thẳng nó vào Hyuk Joon ngồi cạnh làm anh giật mình.

_Con xem đi, xem xong rồi gọi điện bảo Yuri về đây cho ta. - Ông Kwon đứng phắc người dậy bỏ đi. Bà Kwon cũng chẳng dám kêu ông lại ăn cho xong bữa sáng, chỉ thở dài nhìn về hướng Hyuk Joon. Còn Hyuk Joon trông đang vô cùng ngạc nhiên, đôi mắt trợn tròn lên, chuyện gì đây, dụi dụi mắt mình để cho rõ mọi việc, những tấm hình trên bài báo càng hiện chi tiết hơn, anh đọc tiêu đề và từng mục dẫn nhỏ của nó - "Phó giám đốc Kwon của SFG - Kwon Yuri cùng Jessica Jung hẹn hò thân mật tại Hong Kong". Hyuk Joon vò đầu mình. Lần này có chuyện lớn rồi Yuri ơi.

Bà Kwon cũng thấy Hyuk Joon rời khỏi chạy đi đâu đó, thắc mắc trong lòng càng dâng cao, đưa tay cầm tờ báo lúc nãy. Hình ảnh trang nhất đập vào mắt bà đầu tiên, đó là Kwon Yuri - con gái bà cùng cô nàng Jessica đang ôm nhau. Giật mình, bà lật vào trang ba theo chỉ dẫn, vẫn là ảnh của Yuri cùng người con gái đó, hai người đang cười vui vẻ, bà Kwon tiếp tục đọc nội dung của nó.

"Ngày hôm qua tại Hong Kong, chúng tôi đã bắt gặp phó giám đốc tập đoàn SFG - Kwon Yuri cùng cô nàng ca sĩ đang là CEO của Blanc & Eclare - Jessica Jung vui vẻ ở Disneyland. Vào ngày thứ sáu vừa rồi, cô Jessica Jung đã mở bữa tiệc ra mắt dòng sản phẩm của cty, và phó giám đốc Kwon cũng có mặt tại đó. Chúng tôi đã chụp lại được một số ảnh hai người nói chuyện riêng trong bữa tiệc. Có tin đồn rằng cô Jung đang quen với "đại gia" Tyler Kwon, cô bị bắt gặp đi mua đồ chung với Tyler Kwon, và có được sự giúp đỡ từ Tyler Kwon cho việc ra đời của B&E. Nhưng bây giờ thật ra người yêu của Jessica Jung là Tyler Kwon hay Kwon Yuri?

.........

Phó giám đốc Kwon được biết như một người luôn lạnh lùng và kiêu ngạo, rất ít khi tiếp xúc với người lạ, cả chuyện phó giám đốc Kwon có mặt tại bữa tiệc của B&E. Trước nay chưa có tin nào đưa rằng phó giám đốc Kwon và cô Jung có quan hệ đối tác hay bạn bè cả. Vậy tại sao phó giám đốc có thể xuất hiện ngay đó? Và tại sao dễ dàng mỉm cười vui vẻ và thậm chí còn ôm cô Jung ngay giữa chốn đông người như vậy? Liệu có phải hai người đang có mối quan hệ nào đó phải che giấu? Sẽ có một mối làm ăn hay hợp tác giữa hai cty? Và phó giám đốc Kwon sẽ giúp người yêu của mình xây dựng vững mạnh B&E và số tiền bồi thường 44 triệu USD đó nếu B&E sụp đổ sẽ có SFG gánh vác thay hay không? Có phải Jessica Jung đang lợi dụng danh tiếng SFG cùng Kwon Yuri để gây sự chú ý về phần mình."

 .

Bà Kwon chỉ lướt đọc thôi mà đã cảm thấy khó chịu rồi, cái tên nhà báo này thật là nói nhăng nói cuội. Con gái Kwon Yuri của bà hiện tại vẫn còn độc thân nha, vẽ vời đâu ra cái chuyện Yuri đang quen Jessica Jung đó, chắc chỉ là bạn thôi. Nhưng bà Kwon cũng không khỏi suy nghĩ trong lòng khi mà Yuri có thể nở nụ cười chân thật như vậy với một ai đó, đã từ lâu lắm rồi bà không nhìn thấy nụ cười đẹp đẽ đó của con mình, khi ở nhà Yuri có cười nhưng bà biết đó là nụ cười gượng gạo, vờ như ổn chứ không thành thật như trong tấm hình. Lại còn ôm cô gái đó nữa, Yuri trước giờ có chạm vào ai bao giờ ngoại trừ gia đình hay ... đâu. Có phải người con gái Jessica kia sẽ ảnh hưởng tới Yuri. Nếu là như vậy chắc bà sẽ cảm thấy hạnh phúc, vì có người có thể giúp Yuri bớt kiêu ngạo hay lạnh lùng đi ít nhiều, giúp Yuri là con người ấm áp như ngày nào.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now