Chap 30: "Hãy để em xoa dịu trái tim Yuri"

1.7K 72 38
                                    

Chap 30: "Hãy để em xoa dịu trái tim Yuri"


_Yuri, sao băng kìa. – Jessica thích thú reo lên khi đột nhiên nhìn thấy vệt sáng lướt ngang bầu trời tối đen. Dù không vui vẻ gì mấy khi bị cắt ngang ngay khúc quan trọng, nhưng Yuri vẫn khẽ nở nụ cười ngắm nhìn gương mặt háo hức của cô nàng bên cạnh. Để rồi bị cô ấy đẩy nhẹ vào vai.

_Sao còn không mau cầu nguyện, nó trôi qua như vậy Yuri không thấy uổng phí à. – Jessica nói xong, nhắm tịt mắt mình lại, chắp hai tay và đôi môi khẽ mấp máy gì đó.


Dường như dù là những hành động rất nhỏ từ cô cũng khiến Yuri bị thu hút theo, mặc kệ dòng sao băng ấy, Yuri cứ thế nhẹ tiến đến gần gương mặt hoàn hảo kia, bàn tay tiện thể đưa ra định ôm lấy sau gáy cô. Nhưng ngay lúc này, Jessica mở đôi mắt mình ra, khiến cho mọi cử chỉ của Yuri đình trệ. Bắt gặp sự ngạc nhiên cộng lẫn bối rối nơi cô nàng, Yuri giả lả, đổi hướng của bàn tay phủi phủi phần tóc bị gió thổi làm cho loạn đi của Jessica.


_Tôi chỉ là thấy gì đó vướng trên tóc em thôi. – Yuri trở về vị trí cũ, lấy hai tay chống ra phía sau, tầm mắt hướng lên những vì sao trên cao, làm như mọi chuyện chưa có gì xảy ra cả. Còn Jessica, cô cười nhẹ, làm sao mà cô không đoán được việc Yuri tính làm chứ. Chồm người tới, để môi mình chạm vào má người kia, nhanh rụt lại, Jessica vui vẻ nhìn ai đó đơ trong vài giây.

_Trời trở lạnh rồi, mình về thôi Yuri. – Jessica lấy đà đứng dậy, xoay đầu nhìn vẫn có người còn ngồi trơ ra đó, cô hơi khòm người kéo tay Yuri.

_Yuri, mình về nhà thôi. – Như thức tỉnh sau câu nói ấy, Yuri nhờ sự giúp đỡ từ Jessica, đứng lên, nắm bàn tay cô ấy, bao trọn để tạo hơi ấm và đi tới nơi xe đang đậu.


.


Yuri đột ngột dừng lại, không leo lên xe trước, khẽ đỡ cho Jessica yên vị ngồi một bên của chiếc xe, lúc này đây cô đã cao hơn Yuri một cái đầu. Người ấy khẽ nhìn cô, rồi cởi chiếc áo khoác da choàng qua người Jessica. Ánh mắt của Yuri như chứa điều đó thật sâu thẳm, khiến Jessica không tài nào hình dung được chuyện sắp diễn ra, nhưng cô có thể cảm nhận sự chân thành tỏa ra từ người ấy.


_Em có biết không Jessica, tôi đã từng nghĩ phải để em ra khỏi tâm trí mình. Khi thấy em khóc chỉ vì nỗi ám ảnh của bản thân tôi, thì trái tim này, nó nhức nhói không yên. Tôi đã rất sợ, rất sợ em biến mất nếu như tôi cứ tiến đến gần em. Nhưng tôi nhận ra, ở bên cạnh em, những hồi ức đau đớn lúc trước dần dần biến mất. Có phải tôi đã tiêu phí quá nhiều thời gian để hiểu rõ mọi thứ nơi em với bản thân mình quan trọng nhường nào không? Jessica, hứa với tôi đừng biến mất nhé, hãy ở bên tôi, để tôi được bù đắp cho những gì mình gây ra. – Bàn tay Yuri miết nhẹ đôi má đang đọng làn hơi ẩm ướt bởi giọt nước mắt vừa trượt xuống.


Jessica chỉ khẽ khàng gật đầu, toàn bộ âm thanh nơi cổ họng cô dường như không thể nào thốt lên, nó cứ nghẽn lại, giờ đây bất kì từ ngữ nào phát ra cũng thật trở nên thừa thãi. Bởi Yuri đang rướn người, để hai cánh môi chạm vào nhau, tất cả đều nhẹ nhàng, tựa một làn gió thổi qua, rồi tiếp đó, bàn tay đặt sau gáy cô, giữ cho nụ hôn được sâu hơn, mặc nước mắt cứ thế tuôn chảy, Jessica hòa mình, phối hợp với Yuri.


Giữa những khoảng rời rạc của cái hôn, chỉ nghe được tiếng thì thầm nơi Yuri.

_Hãy xoa dịu trái tim tôi, Sica.



Đã mất nhiêu lâu, trải qua bao bi thương, Yuri giờ cũng chịu mở lòng, đón nhận tình cảm của Jessica. Có phải đã đến lúc hạnh phúc mĩm cười.


.

.

.


Giữa căn phòng tối mịt của căn hộ sang trọng vang lên những tiếng thở đều đều. Jessica yên vị nằm trong lòng Yuri mà nhắm mắt, hôm nay thật sự trở nên dễ ngủ hơn bao giờ hết khi mà được bao bọc bởi hơi ấm của người ấy, nhưng Jessica chẳng chịu chìm sâu vào giấc, bởi cô lại sợ chỉ giống như mơ, tỉnh dậy sẽ chẳng còn thấy người ấy bên mình nữa. Ban nãy, Yuri đưa cô về rồi quyết định ngủ tạm ở nơi này, vì giờ cũng đã trễ, để Yuri ở ngoài lúc khuya, đây không phải là nước mình làm cô thật lo, vì thế mới ngăn cản không cho người ta về, mà vốn dĩ Yuri cũng chẳng định về đâu.


Ngẫm lại quãng thời gian vừa qua, Jessica cảm nhận rằng mình hiện tại là hạnh phúc, những đau đớn mà bản thân từng chịu phải, bây giờ vì lời nói Yuri như thuốc giảm đau công hiệu, uống vào liền quên mất nó. Mong là cảm giác này mãi tồn tại, đừng là mộng mị, để khi thức tỉnh phải hối tiếc cả đời. Bàn tay Jessica siết nhẹ lấy gấu áo Yuri, nép sát vào vòng tay ấy


Trong không gian tĩnh lặng đột nhiên cất lên giọng hát trong trẻo rung động lòng người.

_Don't wanna break your heart. Baby, I can ease the ache, the ache. So let me give your heart a break, your heart a break. Let me give your heart a break, your heart a break.

_Yuri này, tin tưởng em nhé. Hãy để em xoa dịu trái tim Yuri. – Jessica hôn vào môi người nằm cao hơn rồi trở lại rút vào cổ người ấy mà tận hưởng hơi ấm.

_Cảm ơn em Sica. Hãy hạnh phúc bên cạnh tôi. You're my medicine. – Nhắm mắt nhẹ nhàng nói nhưng đôi môi Yuri đã nở một nụ cười đầy mãn nguyện.


"Nơi đâu có em, nơi đó chính là thiên đường"


End

P/s: Chap này thật ngắn, đáng lẽ chap này mình định ráp với chap trước rồi, nhưng mà tới khúc cuối của chap trước mình bị khựng ý tưởng nên mới tách nó ra thành thế này. :(

Và mình không biết tới đây chắc là hết phần 1 được không? Vì còn một số tình tiết và nhân vật phản diện chưa lộ mặt rõ ra, nhưng mình nghĩ là để dành cho phần 2. Bởi mình chỉ tính phần 1 là hành trình chạm tới trái tim Yuri của Jessica thôi.

Không biết mấy rds nghĩ sao? Mình luôn tôn trọng ý nghĩ của mấy bạn.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now