Chap 5: "Yuri"

1.7K 81 20
                                    

Chap 5: "Yuri"

Jessica vừa từ chối một cuộc ăn chơi thâu đêm với những nhân viên trong cty Blanc & Eclare sau buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm mới cực kì thành công. Cô nàng viện cái cớ đơn giản rằng mình mệt, thật sự đúng là cô rất mệt, bởi những ngày qua cô luôn thức đến gần rạng sáng để chăm lo cho "đứa con tinh thần" này.

Jessica về đến căn hộ liền ngã phịch xuống chiếc giường êm ái của mình. Căn hộ Jessica đang sống không quá lớn nhưng vô cùng tiện nghi, như vậy đã là thích hợp cho một cô nàng hay bay qua bay lại giữa Hong Kong và Hàn Quốc. Jessica vốn chỉ nghĩ rằng Hong Kong là nơi dừng chân tạm thời cho cty của cô thôi, ước mơ của Jessica là muốn đưa B&E thật vững vàng trên thị trường thì mới quay trở về Hàn Quốc - quê hương cô.

Nằm khoảng chừng ba mươi phút, Jessica ngồi dậy vơ lấy túi xách của mình, lôi ra chiếc hộp hình chữ nhật - món quà mà khi nãy Yuri tặng cho cô. Jessica từ từ mở, bên trong là hai cuốn sách, đọc chậm rãi tên của từng cuốn, Jessica khẽ mỉm cười. Cuốn đầu tiên là "Rework - khác biệt để bức phá", và cuốn thứ hai "Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả". Thật sự cô đang rất muốn tìm hiểu về thị trường kinh doanh và cách để kinh doanh cho tốt, không hiểu sao Yuri có thể biết được điều này nhỉ, nhưng nhanh chóng Jessica đã nghĩ theo chiều hướng khác, bởi Yuri là người kinh doanh, nên hoàn toàn biết khó khăn đối với cty nhỏ mới thành lập, vì thế Yuri mới tặng cô hai quyển sách này.

Bên dưới còn một mẫu giấy nhỏ màu xanh nhạt với dòng chữ "Nó sẽ giúp cô rất nhiều thứ." và còn cả chữ kí của Yuri nữa. Phải món quà mà Yuri tặng chắc chắn sẽ giúp ích cho Jessica, thầm nghĩ ngày mai dẫn Yuri đi chơi, sẵn tiện phải cảm ơn con người đó mới được. Cô nàng mỉm cười cẩn thận đặt hai cuốn sách lên bàn, rồi vui vẻ tự ru mình vào giấc ngủ.

.

.

.

Tại Peninsula Hotel, Yuri vừa ăn khuya tại nhà hàng trực thuộc của khách sạn. Cũng khoảng mấy ngày nay rồi Yuri mới có bữa ăn đàng hoàng tử tế như vậy, dạo gần đây tần số làm việc của Yuri cao đến nỗi, phải tăng ca đến hai, ba giờ sáng mới về, ngủ chỉ được bốn, năm tiếng trên một ngày. Mà hễ Yuri đã làm việc thì lại quên ăn, trong tuần này nếu đếm được tổng số bữa ăn của Yuri chắc chỉ từ năm đến sáu thôi, là mỗi ngày trung bình một bữa ăn, đúng là hành hạ thân thể mình quá Kwonie à.

Hôm nay Yuri nghĩ chắc mình sẽ có một giấc ngủ yên bình và thoải mái nhất trong tháng đây, nhưng đời thì không được như ý nghĩ của mình nên chỉ khoảng 3.00PM Yuri đã bị cơn đau bao tử làm cho thức giấc. Do tần suất công việc, cường độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý cùng việc thường xuyên bỏ bữa đã khiến cho Yuri bị bệnh đau bao tử từ thời học ở Cambridge. Hôm nay nó lại được dịp để tiếp tục bùng phát. Yuri khó khăn ngồi dậy, vừa ôm bụng vừa bước đến hành lý của mình mà lục lọi để kiếm hộp thuốc.

Sau khi tìm thấy xong Yuri mới nặng nhọc hướng bước chân đến chỗ đặt bình nước. Viên thuốc và dòng nước chảy thẳng vào cổ họng và đi xuống phía dạ dày. Cơn đau vẫn còn âm ỉ làm Yuri mệt mỏi mà nằm xuống giường, mồ hôi túa ra ướt đẫm cả chiếc áo ba lỗ. Đau bao tử đúng là khó chịu và đáng ghét nhất đối với Yuri. Đợi cho cơn đau qua đi, Yuri mới có thể dễ dàng hơn một chút để chìm vào giấc ngủ. Nhờ tác dụng của thuốc, có lẽ tới trưa mai Yuri mới muốn thức dậy.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Where stories live. Discover now