Chương 76 Du lịch

167 11 0
                                    

Điền Mật có thể mang theo nhi tử gả cho Hạ Hải Tường, tự nhiên có chút thủ đoạn, nghe nói Diêu Tương Ức lý do thoái thác, đảo không quá lớn phản ứng, buông giao điệp hai chân, thay đổi cái tư thái.

    Hạ Đông Dương lại mãnh dậm một chân, giơ lên bị thương cánh tay: "Đánh người còn có lý!"

    "Theo ta được biết, là Hạ công tử ngươi trước động tay." Diêu Tương Ức đôi tay phụ ở sau người, đi phía trước nhàn nhã mà đi dạo thượng hai bước.

    "Ta đó là uống say! Lại nói, là Thu Thanh Thì đâm ta trước đây!"

    "Nàng hướng ngươi xin lỗi."

    Hạ Đông Dương nghẹn một chút, môi mấp máy, còn muốn lại giảo biện, Diêu Tương Ức lại là không như vậy nhiều tâm tư bồi hắn háo đi xuống, rũ mắt nhìn mắt trên cổ tay đồng hồ: "Quá muộn, lão gia tử tuổi lớn, nên nghỉ ngơi."

    Thình lình mà như vậy một câu, lệnh ở đây mọi người không cấm phát ngốc, Mễ dì trước hết hoàn hồn, đây là thế lão gia tử giải vây đâu, nàng vội vàng đỡ lấy Diêu lão gia tử, thỉnh hắn trở về phòng.

    Diêu lão gia tử không cự tuyệt, chống quải trượng chậm rì rì lên lầu, từ đầu đến cuối không quay đầu lại, xa cách thái độ, thực sự làm Điền Mật mặt mũi không nhịn được, hô hấp nhân lược có phập phồng cảm xúc mà hiện ra không đều đều.

    Một nhà chi chủ đi rồi, lại không ai có thể ngăn chặn Diêu Tương Ức, người hầu vì nàng bưng lên chén nước trà. Nàng tiếp tiến trong tay, tìm vị trí ngồi.

    Như là liêu chuẩn trước mắt hai người tâm tư, cố ý nâng thời gian, không mở miệng cũng không bên động tác, trên đường còn không dừng cùng tiểu kỹ nữ bối WeChat nói chuyện phiếm thiên.

    Vô địch mỹ thiếu nữ a thu: 【 đã chạy đi đâu? Giai nhân có ước? 】

    Vô địch mỹ thiếu nữ a thu: 【[ giận dỗi. jpg] 】

    Kim chủ Diêu bá bá: 【 xem xiếc khỉ. 】

    Vô địch mỹ thiếu nữ a thu: 【 ngươi không ở nhân gia hảo tịch mịch, muốn 8000 vạn mới có thể hống hảo. 】

    Diêu Tương Ức phụt một chút cười ra tiếng.

    Vật nhỏ, lại làm lại đáng yêu.

    Đối diện hai người: "..."

    "Diêu tổng!" Điền Mật rốt cuộc không vững vàng.

    Diêu Tương Ức ngẩng đầu, vẻ mặt thuần lương vô hại ngây thơ: "Chuyện gì?"

    Điền Mật hai quyền gắt gao nắm chặt, thâm hô một hơi: "Ta hôm nay tới, chính là hy vọng Diêu gia cho ta nhi tử một cái cách nói, rốt cuộc chúng ta Hạ gia không phải kia đầu đường a miêu a cẩu, bạch bạch bị người khi dễ."

    "Hạ công tử đêm đó có bao nhiêu hoang đường ngươi không biết?"

    Điền Mật bán ngốc: "Ta chỉ biết Thu ảnh hậu không chịu một chút thương, tương phản, ta nhi tử ăn nàng hai bàn tay, lại bị ngươi người đả thương, một mà lại, thật sự quá không thuận theo không buông tha đi."

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now