Chương 56 Chân nhân tú

267 7 0
                                    

Chày cán bột cũng hảo, gôn côn cũng thế, Thu Thanh Thì nào một lần không phải tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, Diêu Tương Ức không sợ nàng, nhưng trên mặt biểu hiện đến còn tính như vậy hồi sự.

    Ít nhất không bưng bá tổng cái giá, rốt cuộc có việc cầu người sao.

    Đi theo Thu Thanh Thì ra cửa khám bộ đại lâu, trong hoa viên trống rỗng, sắc trời cũng ám mênh mông, nàng lôi kéo Thu Thanh Thì ngồi trên mặt cỏ biên ghế dài.

    Đèn đường quang ấm áp yên tĩnh, chiếu rọi ở các nàng phát đỉnh, bóng ma đầu ở các nàng khuôn mặt thượng.

    "Ngươi trước hết nghe ta nói xong." Diêu Tương Ức nói.

    Thu Thanh Thì nhắm chặt hai mắt, che lại lỗ tai, Quỳnh Dao thức "Ta không nghe ta không nghe ta không nghe" .

    Diêu Tương Ức nói: "Ngươi không yên tâm ta cùng Bạch Mộng Chiêu lui tới, không bằng đem nàng đưa tới Kinh Hồng giải trí, nàng ở ngươi mí mắt phía dưới, nhất cử nhất động ngươi đều có thể đều ở nắm giữ."

    Thu Thanh Thì đen nhánh tròng mắt trừng mắt nàng: "Ta chỉ biết gần quan được ban lộc, nàng tới Kinh Hồng giải trí, các ngươi gặp mặt liền phương tiện."

    Đến lúc đó nàng đóng phim ở đoàn phim, đóng máy trở về phát hiện Diêu thái thái thay đổi người, nàng tìm ai khóc?

    Càng nghĩ càng thái quá, Thu Thanh Thì quai hàm tức giận đến trướng phình phình: "Dù sao chúng ta ly hôn, ngươi ái cùng ai pha trộn liền cùng ai pha trộn, ta quản không được."

    "Êm đẹp, nói cái gì ly hôn nha." Diêu Tương Ức nắm nàng tay áo một góc, kéo kéo, "Ngươi là Diêu thái thái, ngươi mặc kệ ta ai quản ta."

    Thu Thanh Thì làm theo vẻ mặt không mau, giơ tay phất phất tay bay múa ở trước mắt muỗi, huy huy, một chưởng chụp ở Diêu Tương Ức trên vai, giống cái ném đường, đang ở chơi hồn tiểu oa nhi.

    Diêu Tương Ức giũ ra châm dệt sam, đắp lên nàng đầu gối đầu, che lại nàng sườn lộ ở bên ngoài cẳng chân.

    Thu Thanh Thì có cốt khí, cự tuyệt bá tổng quan ái: "Lấy ra."

    "Chân bị muỗi cắn bao, đã có thể khó coi."

    Thu Thanh Thì không sợ trời không sợ đất, liền sợ xấu, Diêu Tương Ức thành công chọc trúng nàng tử huyệt, yên lặng đem cẳng chân lại bọc kín mít chút.

    Diêu Tương Ức cười nàng đáng yêu, xem ánh mắt của nàng không khỏi nhu hạ rất nhiều, sắp nhu thành một hồ Xuân thủy.

    "Ta lý giải ngươi lo lắng, không bằng như vậy, ta đem Kinh Hồng giải trí chuyển tới ngươi danh nghĩa, quyền quản lý cũng là của ngươi, làm Bạch Mộng Chiêu cho ngươi làm công, ngươi quản nàng."

    Thu Thanh Thì hai tròng mắt sáng ngời, Kinh Hồng giải trí gia, lão đại một nhà công ty!

    Nàng có một chút động tâm.

    Bản ngón tay đếm kỹ công ty một vài tuyến nghệ sĩ, đương hồng một đường mười vài cái, quốc dân mức độ nổi tiếng pha cao nhị tuyến cũng không ít, hơn nữa nàng hiện giờ đang ở nãi nghệ sĩ... Kinh Hồng giải trí thật muốn biến thành nàng, nàng một ngày kia, nói không chừng có thể tọa ủng nửa

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now