Chương 32 Giận dỗi

640 23 0
                                    


Diêu Tương Ức là cái người thông minh, từ trước đến nay bụng có càn khôn.

Nàng thức tỉnh hai tháng, cùng ngây thơ loli giao tiếp cũng có hai tháng, nhiều ít phân biệt rõ ra một hai phân môn đạo.

Thu Thanh Thì đánh đáy lòng chán ghét Bạch Mộng Chiêu, nhưng phàm là có tiếp xúc, sẽ có ngọt ngào giá trị tăng trưởng.

Mặt bên phản ánh ra ngây thơ loli là cái trọng lượng không nặng chất hệ thống, này có thể là bản thân giả thiết, cũng có khả năng là hệ thống bug.

Đương nhiên, còn có khả năng là nguyên nhân khác ---- nguyên văn từ nghiêm khắc ý nghĩa thượng giảng, chỉ là đại cương mà thôi.

Tựa như người thân thể, trừ bỏ 206 khối cốt cách ngoại, cũng không có kinh mạch, máu, cơ bắp, làn da, ngũ tạng lục phủ chờ, chỉ là một khối trống rỗng bộ xương khô.

Thế cho nên ngây thơ loli không thể nào biết được Thu Thanh Thì cùng Bạch Mộng Chiêu chính xác hỗ động phương thức, cùng với hỗ động khi chi tiết, làm cho đối ngọt ngào giá trị phán đoán tiêu chuẩn quá mức chỉ một, chỉ ở đông cứng ở đi đại cương cốt truyện.

Ở ngây thơ loli nhận tri, chuyện xưa đi hướng cần thiết vâng theo đại cương, nhiệm vụ mới có thể viên mãn hoàn thành.

Mà nàng, Diêu Tương Ức, đối ngây thơ loli tới nói, bất quá là nên chuyện xưa trung công cụ người, chủ yếu tác dụng chính là thúc đẩy Thu Thanh Thì cùng Bạch Mộng Chiêu đi xong cốt truyện.

Như vậy, nàng có lẽ có thể bằng vào cái này lỗ hổng, đánh cái gần cầu, mặt ngoài y theo nguyên văn đại cương hành sự, thí dụ như trước cùng Thu Thanh Thì ly hôn, nhưng vẫn như cũ sớm chiều ở xuâng, quá hạnh phúc cuộc sống gia đình.

Đồng thời, tận lực thu thập ngọt ngào giá trị, giải khóa sở hữu cốt truyện, biết người biết ta sau, lại chế định bước tiếp theo kế hoạch.

Cuối cùng, thay đổi đại kết cục.

Này đó nàng không dám nghĩ lại, sợ bị ngây thơ loli phát hiện, chỉ ở chỗ sâu trong óc có cái mơ mơ hồ hồ bóng dáng.

Nói ngắn gọn, trước mắt nàng trước hết cần cùng Thu Thanh Thì ly hôn.

Như vậy quyết định nàng cũng rất khó chịu, nhưng khó khăn là tạm thời, cắn chặt răng chịu đựng đi, là có thể thủ đến vân khai nguyệt minh.

Diêu Tương Ức vuốt ve di động, đem Thu Thanh Thì phát tới cái kia "Nhớ rõ mang lên giấy thoả thuận ly hôn" lặp lại nhìn mười vài biến, minh bạch Thu Thanh Thì đột nhiên tức giận nguyên nhân, tất nhiên là nhìn lén nàng hòm thư.

Cảm thấy việc cấp bách, là trước đem Thu Thanh Thì ổn định.

Kim chủ Diêu bá bá: 【 bảo bối, ta vĩnh viễn yêu nhất ngươi. 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 Diêu Tương Ức ngươi đủ vô tình, làm ta mình không rời nhà, ta hiếm lạ ngươi Diêu gia chút tiền ấy sao? 】

Kim chủ Diêu bá bá: 【 ta sai rồi. 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 ít nói nhảm, sáng mai 9 giờ, Cục Dân Chính thấy. 】

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now