Chương 28 Vả mặt

482 23 4
                                    


Dỗi người là cái kỹ thuật sống, ở không thể mang chữ thô tục cơ sở thượng, muốn dỗi đến đối phương vô lực phản bác.

Thu Thanh Thì cùng Thu Phú Quý giận dỗi hữu hai giờ, khiến cho rất nhiều khoác da hắc chú ý, tao ngộ đại quy mô vây công, địch ta hai bên thế lực cách xa, bọn họ thực mau bại hạ trận tới, còn oa bụng hỏa.

Thu Thanh Thì đem nàng id hào đều chụp hình xuống dưới, chia quả đào: "Nhìn xem những người này có phải hay không có ẩn núp tiến ta các đại tiếp ứng trong đàn, bắt được tới, giết chết bất luận tội."

Đào Tử: 【 tốt tỷ, ta đây liền đi làm! ! 】

Đào Tử: 【[ khí thành cái cây búa. jpg] 】

Cái gọi là khoác da hắc, chính là khoác fans da hắc tử, mặt ngoài điên cuồng thổi ngươi cầu vồng da, ẩn núp với các đại tiếp ứng đàn chi, cùng đại gia đánh thành phiến, tỷ muội tương xứng, kỳ thật đều là người đối diện phái tới, tìm mọi cách thu hoạch các loại bên trong tin tức, sau đó trộm hướng tổ chức hội báo.

Thu Thanh Thì người đối diện nhiều đáp số không rõ, này Tiêu Lê Lê nhất nhận người chán ghét, thường xuyên sai sử nhà mình sáng sớm phấn giả mạo Bún Ốc, nhất ngưu sáng sớm phấn còn hỗn thành quá nàng tiếp ứng đàn nội quản lý viên.

Tô Đề Lạp đối này căm thù đến tận xương tuỷ, đem đại tiếp ứng đàn toàn bộ giao từ quả đào quản lý lý, nhưng khoác da hắc nhóm quá giảo hoạt, giỏi về giấu tung tích tiềm tung, quả đào mỗi lần bắt giữ hành động đều sát vũ mà về.

Việc này cũng thành quả đào tâm bệnh, thề muốn bắt tẫn thiên hạ khoác da hắc.

Thu được Thu Thanh Thì cung cấp id danh sách, nàng liền cùng tiêm máu gà dường như.

Thu Thanh Thì hồi phục nàng: 【 cố lên! 】

Toại buông di động, lại lần nữa dấn thân vào với cùng khoác da hắc hỗn chiến, nghĩ nghĩ, quyết định triệu hoán fan trung thành Tần Xuân, thành tâm mời nàng gia nhập.

Tần Xuân không chút do dự đáp ứng rồi, làm thân cận cp duy vị fans, nàng đạo nghĩa không thể chối từ.

Có thành viên mới gia nhập Thu Phú Quý cầu mà không được, hắn có thể tạm thời nghỉ khẩu khí, chạy tới quầy bar, đổ ly nước ấm, ngửa đầu, ừng ực ừng ực uống lên cái đế hướng lên trời.

Thoải mái.

Hắn uống đến quá cấp, đánh cái no cách, vỗ vỗ xông ra tới phì bụng nạm, trở về khi không quên cấp Thu Thanh Thì mang đi ly.

Thu Thanh Thì mới vừa tiếp tiến trong tay, đỗ tụng chi nữ sĩ liền đánh tới video trò chuyện.

Không cần tưởng đều biết vì cái gì.

Nàng đem ly nước phóng thượng bàn trà, vỗ vỗ ở trên sô pha nằm thi Diêu Tương Ức: "Lên, là ta mẹ."

Diêu Tương Ức đứng dậy, điều chỉnh tốt cảm xúc, nỗ lực bài trừ điềm mỹ tươi cười, này cười phi thường không ổn định, ở ngoài cười nhưng trong không cười cùng thịt cười da không cười chi gian, qua lại hoành nhảy.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now