Chương 97 Bữa ăn tối

200 15 1
                                    

Diêu Tương Ức nghiễm nhiên đem Đường Tư Lê trở thành chúa cứu thế, cảm thấy nàng là tả xem thuận mắt, hữu xem cũng thuận mắt. Một lời tế chi, 360 độ vô góc chết mỹ, thật ứng câu kia tướng từ tâm sinh.

    Nàng giúp Đường Tư Lê cầm hành lý, trước một bước đến đỉnh núi biệt thự cao cấp, vì này chọn một gian rộng mở thả tọa bắc triều nam phòng, còn rất là cẩn thận phủi phủi khăn trải giường. Tựa lo lắng Đường Tư Lê ngủ đến không an ổn, lại đè ép áp nệm, thử xem mềm mại độ.

    Hết thảy chuẩn bị ổn thoả mới vừa rồi xuống lầu, nghênh đón mới vừa tiến sân Đường Tư Lê.

    Thu Thanh Thì xem ở trong mắt, ngâm mình ở bình dấm chua không thể tự kềm chế, nỗ lực khống chế chính mình đừng ở cùng chụp tiểu ca trước màn ảnh trợn trắng mắt, cùng thích trăm huyên tay nắm tay đầy miệng đều là "Thân ái đát, rất nhớ ngươi" .

    Đôi mắt cũng không ngừng ngắm Diêu Tương Ức, này đã mang theo Đường Tư Lê lên lầu, từ đầu tới đuôi không nhìn nàng liếc mắt một cái.

    A, bá tổng vẫn như cũ cùng thực cẩu.

    Có tân hoan quên cũ ái.

    "Các ngươi phòng ở lầu 3, ta cũng mang ngươi đi xem đi." Thu Thanh Thì đối thích trăm huyên nói.

    Thích trăm huyên không ý kiến, nhắm mắt theo đuôi đi theo nàng.

    Thu Thanh Thì một mặt bò lâu một mặt giới thiệu nói: "Mộng chiêu cũng trụ lầu 3, nàng tính tình không tồi, hảo ở chung, có cái gì yêu cầu ngươi có thể tìm nàng."

    Vừa nghe lời này, thích trăm huyên có chút sững sờ. Nhớ không lầm nói, Thu Thanh Thì mấy tháng trước mới cùng Bạch Mộng Chiêu ở chợ đêm làm một trận, nhanh như vậy liền tiêu tan hiềm khích lúc trước? Cũng đúng, đều đem người thiêm tiến kinh hồng giải trí, nên biến chiến tranh thành tơ lụa.

    Vì thế tùy nàng một đạo khen khởi Bạch Mộng Chiêu: "Cô nương này diện mạo thanh thuần, khí chất ôn hòa, nhìn quen thuộc, nhịn không được làm ta muốn hôn gần. Ngươi cứ yên tâm đi, có việc ta sẽ kịp thời tìm nàng..."

    Thích trăm huyên mặt sau nói gì, Thu Thanh Thì vô tâm lại nghe, bên tai lặp lại tuần hoàn câu kia "Diện mạo thanh thuần, khí chất ôn hòa", nhất thời xúc động nhiên.

    Phóng nhãn toàn bộ bằng hữu vòng, plastic khuê mệnh một trảo một đống, chỉ có thích trăm huyên là thật tỷ muội, phàm là có ăn ngon uống tốt tài nguyên, nàng đều tăng cường nàng. Không thể tưởng được a, nửa ngày không đến, đã bị Bạch Mộng Chiêu kia tiểu hồ ly tinh cấp lừa đi rồi.

    Mặc kệ, nàng muốn khai trừ Bạch Mộng Chiêu.

    Cùng sử dụng WeChat hướng Diêu Tương Ức biểu đạt nên ý tưởng, được đến lại là Diêu Tương Ức phát tới "Trợn trắng mắt" biểu tình bao.

    Thu Thanh Thì nhấc chân, tiếp tục hướng trên lầu đi, ở lầu 3 hành lang chỗ ngoặt chỗ tìm được rồi đang cùng Đường Tư Lê "Ve vãn đánh yêu" Diêu Tương Ức.

    Hảo phiền, toàn thế giới đều tới cùng ta đoạt bá bá!

    Thu Thanh Thì lâm vào ưu thương bên trong, hận không thể lập tức lập tức sinh cái người thừa kế, củng cố nàng một nhà chủ mẫu địa vị.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now