Chương 7 Cơm trưa

1.1K 69 1
                                    


Thu Thanh Thì rốt cuộc là đuối lý, cắn xong Diêu Tương Ức liền hối hận, sáng nay vừa mở mắt, càng là ruột đều hối thanh.

Nàng một đêm nửa mộng nửa tỉnh, cân nhắc bản thân tốt xấu là Hải Thị đệ nhất danh viện, sao có thể nói động thủ liền động thủ, quá mức có nhục văn nhã. Huống hồ nàng cùng Diêu Tương Ức là từ nhỏ lớn lên tình cảm, Diêu Tương Ức vô tình, nàng không thể vô tình, cắn thương Diêu Tương Ức, nàng đau lòng.

Này đây cơm trưa phá lệ phong phú, tự mình xuống bếp không nói, còn nấu canh, ước chừng ngao hơn ba giờ, trong ngoài việc thêm lên, sáng sớm thượng cũng chưa rời đi quá phòng bếp.

Dù sao a, từ Diêu Tương Ức ra cửa lúc sau nàng liền không như thế nào nghỉ ngơi.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, dẫn theo tiện lợi hộp liền tới công ty.

Chân trước mới vừa vào cửa, sau lưng liền cảm thấy không khí không đúng, đặc biệt là vài vị trước đài xem ánh mắt của nàng, kinh hỉ trung hơi mang ái muội, ái muội trung hơi mang đáng khinh, nàng đều hoài nghi là nhà mình fan não tàn ẩn núp tiến vào.

Trước đài nhiệt tình hiếu khách, tha thiết ở phía trước vì nàng mở đường, ấn khai chuyên chúc thang máy, hộ tống nàng tiến vào sau, còn không quên bổ một câu: "Thái thái cùng Diêu tổng thật ân ái."

Cuối cùng hai chữ cắn đến phá lệ trọng, nhưng chợt vừa nghe không tật xấu, Thu Thanh Thì nhoẻn miệng cười, khép lại cửa thang máy, thẳng tới 39 tầng tổng tài làm.

Trước đài móc di động ra, hướng chỉ có năm người "Công ty khuê mật đàn" phát đi tin tức --

【 thái thái cùng Diêu tổng muốn văn phòng phổ lôi lạp! ! 】

Khuê mật nhóm: 【[ thổ bát thử thét chói tai. jgp] 】

Tần Xuân công tác khu vực liền ở văn phòng bên cạnh, để Diêu Tương Ức tùy kêu tùy đến, thấy nhà mình idol cao hứng đến cùng cái gì dường như, đón nhận đi hô thanh thái thái, dục muốn duỗi tay tiếp nhận này trong tay tiện lợi hộp, bị Thu Thanh Thì nghiêng người tránh thoát.

Ô, ta thật sự bị thái thái khai ra phấn tịch sao.

Tần Xuân xấp hạ đầu, héo.

Thu Thanh Thì không để ý tới nàng, thẳng đi đến văn phòng cửa, nâng lên cánh tay, oánh bạch xương cổ tay vừa chuyển, hơi khúc khởi đốt ngón tay gõ cửa.

Gõ đến một nửa, động tác đột nhiên im bặt.

Thanh thiển đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Diêu Tương Ức, cũng không biết người này đang làm gì, từ đầu tới đuôi xú một khuôn mặt, xem thường không cần tiền dường như phiên.

Nàng tâm sinh nghiền ngẫm, đứng ở kia, cẩn thận thưởng thức.

Cũng may Diêu Tương Ức xem thường phiên phiên rốt cuộc chú ý tới nàng, Thu Thanh Thì nhẹ nhướng mày sao, mắt mang tìm kiếm, trêu ghẹo nói: "Ngươi làm gì đâu?"

Diêu Tương Ức ngẩn ra một chút, biểu tình hiện lên một tia kinh hách, có loại có tật giật mình cảm giác, trên mặt lại là giả vờ trấn định, nàng một thế hệ bá tổng, cái dạng gì sóng to gió lớn chưa thấy qua.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ