43. Nguyên lai là Sở trưởng lão

3.4K 246 2
                                    

Trước khi Khước Tiêu Dao rời đi, Sở Thính Vũ còn thuận tiện hỏi về chuyện thúy sinh linh, nàng nói mình cùng Đường Mộ Tri ở giữa linh lực chặt đứt, thúy sinh linh cũng không có phản ứng, không biết đây coi là chuyện tốt hay là chuyện xấu.

Khước Tiêu Dao gãi gãi đầu, nói ra: "Có lẽ...đạo cụ cần bảo hành sửa chữa?"

Sở Thính Vũ: "..."

"Cũng có thể là ngươi bốn năm không cùng Đường Mộ Tri từng có truy tung ghi chép, dẫn đến độ nhạy của thúy sinh linh biến kém."

Khước Tiêu Dao tiếp tục giải thích: "Nếu như muốn đề cao độ nhạy, đề nghị một lần nữa trói định."

Có quỷ mới muốn một lần nữa trói định a!    Sở Thính Vũ còn nhớ rõ lần trước chạy trốn ở Liên Mục Thành, cũng bởi vì trên thân mang theo thúy sinh linh, dẫn đến Đường Mộ Tri chỉ dùng một phút đã bắt được nàng, hiện tại thật vất vả thoát khỏi cái đạo cụ này, nàng cũng không muốn lại trói định một lần. Hay là trước cùng Triệu Lan bọn người nói rõ ràng bản thân không chết tương đối trọng yếu.

Sở Thính Vũ trở lại Đoạn Linh chỗ ở, nàng vừa mới vào nhà liền trông thấy Đoạn Linh cầm lấy một thanh trường kiếm ngồi ở chỗ kia lau chùi nhè nhẹ.

Là Kim Phong kiếm?

Sở Thính Vũ khẽ giật mình, nàng đi qua hỏi: "Linh Nhi, kiếm này..."

"Sư tôn, ngươi đã về rồi." Đoạn Linh vội vàng đứng dậy, Kim Phong kiếm giống như đã được sửa chữa tốt, thân kiếm hiện ra nhàn nhạt hàn quang, so với trước kia càng sáng, nàng cao hứng nói: "Đây là sư tôn Kim Phong kiếm."

"Lúc trước sư tôn cùng sư muội rơi xuống thác nước, chưởng môn nhặt kiếm của sư tôn về, dùng rất nhiều loại phương pháp mới rốt cuộc sửa tốt." Đoạn Linh đem kiếm đưa cho Sở Thính Vũ, "Sau đó một mực bảo tồn ở chỗ ta, hôm nay sư tôn đã trở về, ta đem nó trả cho sư tôn."

Cảm động trời đất a!
Sở Thính Vũ tiếp nhận Kim Phong kiếm, nghĩ thầm bản thân từ khi trở về nhiều lần theo thói quen gọi ra Kim Phong kiếm, kết quả trong tay đều trống không, hiện giờ kiếm trở lại tay, kiếm quyết sử dụng đến thực tự nhiên.

"Đúng rồi sư tôn, kỳ thật sư muội cũng đã tới tìm thanh kiếm này." Đoạn Linh chợt nhớ tới việc này, nàng cẩn trọng nói: "Sư muội đi ma giới về sau, cùng Bắc Thanh Sơn có xung đột, nàng đã mấy lần muốn mang đi sư tôn kiếm, chưởng môn không cho."

Tìm kiếm của ta a...
Sở Thính Vũ nhớ tới mình ở thác nước chấn vỡ Kim Phong kiếm trước mặt Đường Mộ Tri, nàng sau khi trở về nhất định sẽ đi tìm.

Nghĩ vậy Sở Thính Vũ liền lần nữa nhớ tới cái hôn ngày hôm qua, Đường Mộ Tri hôn môi thời điểm, thân thể một mực run rẩy, mà bản thân mình còn muốn vuốt phía sau lưng nàng, chậm rãi an ủi nàng. Nhưng mà rõ ràng mình mới là người bị cường hôn a!

Sở Thính Vũ đỡ trán ngồi xuống, tối hôm qua tin tức số lượng quá lớn, nàng còn chưa hoàn toàn lấy lại bình tĩnh. Người Đường Mộ Tri thích là nàng, hơn nữa nhìn bộ dáng kia hẳn là...vô cùng yêu thích.

Đáng chết, nàng cái này vai ác sư tôn cũng tẩy đến quá trắng đi...

Đột nhiên, bên ngoài truyền đến động tĩnh không nhỏ, Sở Thính Vũ nghe được thanh âm này lập tức nhíu mày, đừng nói là Đường Mộ Tri cùng Bắc Thanh Sơn đã đánh nhau a...

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now