23. Sư tôn chớ để bị thương

2.6K 253 19
                                    

Người làm Nội Đan thức tỉnh chính là Ma giới Ma Quân chi nữ, Khúc Mặc.   

Khúc Mặc tại bí cảnh mang đi Lục Minh Nguyệt, Đường Mộ Tri vì cứu trở về Lục Minh Nguyệt, cùng Khúc Mặc đánh nhau, trong lúc đó bị Khúc Mặc thả ra Phệ Tâm Hạt (bò cạp) cắn, kết quả dẫn đến Nội Đan nhanh chóng bộc phát.   

Đường Mộ Tri cũng là bởi vì chuyện này mà biết được Nội Đan của mình không tầm thường, nàng vốn là thiên phú dị bẩm người, sau khi Nội Đan thức tỉnh, con đường tu luyện càng thêm thông suốt, trong sách sau khi nguyên chủ phát hiện không hợp lý, liền quyết định thừa cơ hội giết người đoạt đan.   

Phệ Tâm Hạt loại này ma vật, lúc trước khi Sở Thính Vũ đọc sách đã cảm thấy một hồi da đầu run lên. Này bò cạp hình dạng nhỏ nhất, màu đen, không giống với bình thường độc trùng, toàn thân nó đều mềm, dính vào người làn da bỏ rơi cũng bỏ rơi không được, hoàn hảo Đường Mộ Tri là bách độc bất xâm thể chất, nếu không cũng sẽ bị trực tiếp gieo xuống Cổ Độc.

Khúc Mặc bổn ý là muốn cho nàng chết, ai ngờ chó ngáp phải ruồi làm cho trong cơ thể nàng Nội Đan bạo phát.   

Nếu như không phải cần thiết đi bổ sung kết giới, Sở Thính Vũ kỳ thật cũng rất muốn xem nữ chủ khai quải cuối cùng là dạng gì, nhưng vừa nghĩ lại, được rồi, cái này tính là cái gì khai quải, đợi nàng từ Quỷ Liễu thác nước sau khi trở về, đây mới thực sự là chân chính khai quải, người ngăn giết người, phật ngăn giết phật, bóp chết nguyên chủ như là bóp chết một con kiến.   

"Sư tôn." Ngay khi Sở Thính Vũ quay người muốn đi, Đường Mộ Tri bỗng nhiên gọi lại nàng.   

Sở Thính Vũ lộ ra nghi hoặc biểu cảm, "Làm sao vậy?"  

"Sư tôn bổ sung kết giới ngàn vạn cẩn thận." Đường Mộ Tri rất nghiêm túc dặn dò, chỗ cổ tay chuông nhỏ dọc theo chỉ đỏ chạy nửa vòng, âm thanh chuông rõ ràng kêu, "Đừng để bị thương."   

Sở Thính Vũ gật gật đầu, hiện lên vui vẻ, "Thúy sinh linh cũng đừng ném đi, miễn cho trong
chốc lát vi sư tìm không ra ngươi."

Đường Mộ Tri vội vàng lắc đầu, "Không ném đâu, sư tôn yên tâm."   

Một đoàn người đi vào bí cảnh, Sở Thính Vũ cùng Tạ Đường đi theo sau lưng Triệu Lan, nhanh chóng tiến về trước bị ma vật xâm lấn kết giới miệng.   

Trong bí cảnh sắc trời đen tối, bùn đất bị cuồng phong xoáy lên dày đặc một tầng, Sở Thính Vũ mắt thấy sắp đến miệng kết giới, chỗ đó âm khí thịnh nhất, hỗn loạn không chịu nổi. Ma khí đem tất cả môn phái tu sĩ bao bọc vây quanh, không ít người đã bị Ma khí quấn thân, té trên mặt đất sống dở chết dở.   

Nhóm người này tu vi cũng quá rác rưởi đi.    Sở Thính Vũ nhịn không được phỉ nhổ, nói thật, kết giới này cuối cùng muốn bổ sung cùng trong sách nguyên chủ có lớn lao quan hệ, nguyên chủ chính là Kim Đan Hậu Kỳ tu vi, linh lực càng là nổi bật nhất, đối với cái này dựa vào thôn phệ nhân thần nhận thức ma vật hoàn toàn chẳng thèm ngó tới.   

Tạ Đường nhìn thấy nơi đây tình huống không tốt, hai tay khép lại, mở ra linh trận, đem những cái kia bị thương tu sĩ hết sức bảo vệ trong linh trận.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now