71. Người quan trọng

2.6K 211 16
                                    

Thiết quan nháy mắt nứt ra một cái khe, bên trong ù ù nổ vang, tựa hồ có thứ gì muốn phá quan mà ra.

Khúc Mặc biểu tình trở nên vui sướng, nàng hoàn toàn không để bụng Sở Thính Vũ mũi kiếm đã để ở cổ mình, chỉ nghĩ muốn bò về phía thiết quan, "Ma Quân, Ma Quân ——!!!"

Sở Thính Vũ cả kinh, nhìn đến trên nắp thiết quan toát ra một đoàn sương đen, tất cả máu nhỏ giọt phía trên bị hút vào trong, Sở Thính Vũ lập tức đem Đường Mộ Tri bảo hộ ở sau người, nói: "Mộ Tri, cẩn thận một chút."

Đường Mộ Tri gật gật đầu, thiết quan kia ầm ầm ầm, có cái gì muốn từ bên trong mạnh mẽ bài trừ, mọi người ngơ ngác nhìn, chỉ thấy thiết quan rốt cuộc hoàn toàn vỡ ra, người mặc tơ vàng huyền bào ở bên trong đột nhiên mở mắt, sắc mặt đáng sợ.

Sở Thính Vũ lúc đầu cũng đã biết nơi này tuyệt đối không phải tốt lành, xem Khúc Dạ cùng Khúc Mặc bộ dáng, nơi này hẳn là thân thể Ma Quân tiền nhiệm, bọn họ lấy trái tim đổi hồn thể tăng thêm bảo hộ, phỏng chừng là muốn làm ván bài cuối cùng.

Sở Thính Vũ muốn rút kiếm tiến lên, nhưng mà nàng còn không có động tác, một thân ảnh màu đỏ nháy mắt bay về phía thiết quan kia.

Là "Đường Mộ Tri"!

Sở Thính Vũ nhìn thấy áo đỏ "Đường Mộ Tri" hai mắt đỏ đậm, sắc mặt âm trầm, tay cầm trường kiếm, giơ tay liền thúc giục linh lực, cường đại linh lực như là mũi tên rời dây cung hung hăng nhằm phía thiết quan.

Ầm một tiếng, thiết quan thoáng chốc tạc chia năm xẻ bảy.

Sở Thính Vũ trợn mắt há hốc mồm.

Nguyên nữ chủ đây là muốn làm gì......giúp các nàng giải quyết Ma Quân?

Nhưng mà liền tính thiết quan nổ tung, bên trong người cũng lông tóc không tổn hao gì, hắc ảnh kia từ giữa nhảy ra, Sở Thính Vũ giờ phút này mới thấy rõ cái gọi là Ma Quân diện mạo.

Ma Quân lớn lên cũng không đẹp, mày thô, trên mặt có một vết sẹo cắt ngang, đáy mắt chiếu ra nhè nhẹ hàn ý, hắn đánh giá bốn phía, nhìn đến trước mặt Khước Tiêu Dao, đầu tiên là nhíu mày, sau đó trầm giọng nói ra lời thứ nhất từ khi tỉnh lại: "Nguyệt nhi."

Khước Tiêu Dao lập tức đánh cái rùng mình, kia lời nói rõ ràng là muốn cho nàng đi qua, chính là nàng căn bản không dám động, nói thật, vừa rồi nói ra toàn bộ cùng áo đỏ "Đường Mộ Tri", nàng liền vẫn luôn đắm chìm ở thật lớn sám hối của "Lục Minh Nguyệt", hiện nay gặp được cha ruột Lục Minh Nguyệt, như thế nào đều cảm thấy thật đáng sợ.

Sở Thính Vũ đại khái đoán được Khước Tiêu Dao tâm lý hoạt động, tiến lên đè lại bả vai, ý bảo nàng trước đừng nhúc nhích.

Quản hắn là ai, dù sao cũng không phải cha ruột ngươi, làm bộ không nghe là được.

Giờ phút này Đường Mộ Tri cầm lấy Ngọc Lộ kiếm, ánh mắt rét lạnh nói: "Trốn ở chỗ này tham sống sợ chết tư vị tốt không?"

Ma Quân hoạt động một chút gân cốt, nói: "Nguyên lai là ngươi...... Bổn tọa khi ngủ liền tưởng tỉnh lại nhìn thấy người đầu tiên là ngươi, không nghĩ tới nguyện vọng này thế nhưng trở thành sự thật."

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now