65. Ra tới rồi

2K 190 24
                                    

Si Kha ăn mặc màu tím sa y, bộ dáng kiều diễm không xương, nàng mang theo mấy cái ma tộc cấp dưới, vẻ mặt cao ngạo đi vào tới.

Sở Thính Vũ: "..."
Vị này ban nãy không phải còn ở bờ sông đánh người sao, như thế nào hiện tại đã tới đây?

"Sao lại là nàng ta?" Khước Tiêu Dao từ sau lưng Sở Thính Vũ thò ra một cái đầu.

Si Kha mặt lộ vẻ hung sắc, nghiễm nhiên không đem Sở Thính Vũ cùng Khước Tiêu Dao đương chuyện quan trọng, nàng tức giận nói: "Tôn Giả không có ở đây, các ngươi thật to gan, ma giới thủy lao là địa phương các ngươi có thể tới sao?"

Sở Thính Vũ đoán chừng nàng ta là tới kiếm chuyện, không thèm phản ứng, sau lưng Khước Tiêu Dao nói: "Ô, Đường Mộ Tri không phải đã ra lệnh nói là Sở trưởng lão có thể tự do hành động sao?"

Si Kha không nghĩ tới Khước Tiêu Dao nói ra lời này lấp miệng nàng, sắc mặt lập tức không tốt, nàng cắn răng nói: "Tôn Giả tên cũng là ngươi có thể gọi?"

Khước Tiêu Dao: ? Tên nàng là do ta đặt, làm sao mà không thể gọi.

Đám ma tộc cấp dưới nghe theo lệnh, tiến lên bắt Khước Tiêu Dao, Sở Thính Vũ phất ống tay áo một cái, tuôn ra linh lực trực tiếp chấn ngã mấy tên tiểu ma.

Kim Phong kiếm xuất hiện, thân kiếm hiện ra hàn quang, nàng lạnh lùng nói: "Không có Đường Mộ Tri mệnh lệnh liền tự tiện động thủ, hậu quả ngươi nên biết đi."

Dù sao vị Si Kha thích tìm đường chết này chỉ biết bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh, không dám đối với nàng động thủ, cho nên chỉ động thủ với Khước Tiêu Dao, tuy rằng nàng rất muốn xem Lục Minh Nguyệt bị đánh, nhưng mà Lục Minh Nguyệt này cũng không phải Lục Minh Nguyệt kia, vẫn là thôi đi.

Si Kha hừ lạnh một tiếng, giương mắt lại trông thấy khối tường đá cứng rắn kia đã tan thành một cái động lớn, bên trong đều là linh khí tinh khiết đan xen.

Thật rõ ràng, có người nghĩ muốn làm gì đó đối với nơi này.

Si Kha là ma tộc, tự nhiên cũng biết tru thân chi môn, chẳng qua kết giới này chỉ có thể bị người có ma lực thâm hậu khởi động, nàng không làm được.

Si Kha lập tức cất giọng nói: "Nguyên lai các ngươi đến ma giới là muốn huỷ tru thân chi môn kết giới, thật là đáng hận!"

"Hủy kết giới thì sao, ngươi cũng đánh không lại chúng ta." Khước Tiêu Dao thấy đối phương nổi trận lôi đình, từ sau lưng Sở Thính Vũ thò đầu ra làm cái mặt quỷ, Sở Thính Vũ lập tức ấn nàng trở về.

Ngươi đừng quấy rối!

"Phải không, ta không làm được cái gì, nhưng không có nghĩa các ngươi sẽ bình yên vô sự." Si Kha cười lạnh, nàng phất phất tay, đám tiểu ma đồng loạt lui về phía sau.

? Làm cái gì vậy.

Sở Thính Vũ trong lòng khó hiểu, chỉ thấy Si Kha từ trong tay áo ném ra một phương tráp, cái hộp kia rơi trên đất vỡ ra, bên trong tuôn ra vô số phi trùng cánh đỏ.

Tiếng vo ve trùng điệp bên tai, đợi nàng tập trung nhìn vào, đám côn trùng kia không phải cái gì xa lạ, chính là Xích Hồng huyết trùng mà nàng và Khước Tiêu Dao đã gặp ở Cổ Xuyên hà thuỷ.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ