22. Phó bản

2.7K 247 7
                                    

Trong nguyên thư, Vân Khuyết Tông biến là nữ chủ Nội Đan bộc phát một cái bước chuyển quan trọng, cũng chính là trận này trong biến cố, nguyên chủ phát hiện Đường Mộ Tri Nội Đan không tầm thường, sau đó mới có giết người đoạt đan, đem nàng đánh rớt xuống Quỷ Liễu thác nước sự tình.   

Nhưng Vân Khuyết Tông bị Ma giới người xâm lấn không phải là một năm sau sự tình sao? Như thế nào sớm ban bố.   

Sở Thính Vũ nhíu mày, chẳng lẽ nói cùng bản thân ngày đó không cẩn thận phát động nữ chủ Nội Đan, dẫn đến nàng ma tính gia tăng có quan hệ?   

Nàng còn không có hiểu rõ ràng, cửa gỗ bỗng nhiên bị đẩy ra, Tạ Đường một thân hàn ý, vội vội vàng vàng tiến đến, quần áo đã bị mưa xối thấu, "Thính Vũ, chưởng môn muốn chúng ta lập tức tiến về trước chánh điện."   

Sở Thính Vũ nói: "Đã xảy ra chuyện gì?"   

"Vân Khuyết Tông bí cảnh bị Ma giới người mở ra, trước mắt Vân Khuyết Tông hỗn loạn không chịu nổi, chưởng môn yêu cầu chúng ta lập tức tiến đến chánh điện thương nghị."   

Nhiệm vụ này đến thật là kịp thời...   

Sở Thính Vũ lập tức nghiêm túc gật đầu, "Được."   

* * *

Lúc này chánh điện đã đứng ba người, Triệu Lan, Tần Kỳ, còn có Thẩm Phi Uyên.   

Sở Thính Vũ cùng Tạ Đường vừa đuổi tới, chợt nghe Triệu Lan nói ra: "Vân Khuyết Tông bí cảnh ba ngày trước đã bị Ma giới người mở ra, Bắc Thanh Sơn, Tiên Linh Đảo, Ngũ Âm Phường, Kỳ Văn Quán, tất cả đại chưởng môn cũng đã thu được bồ câu truyền thư, yêu cầu chúng ta cùng đi bí cảnh xử lý Ma giới ma vật."   

"Vân Khuyết Tông thật là phế vật, có mỗi cái bí cảnh cũng trông giữ không xong, làm cho Ma giới ma vật xâm lấn." Thẩm Phi Uyên giễu cợt nói.   

"Không thể nói như vậy." Tần Kỳ hơi hơi nhíu mày, "Vân Khuyết Tông bí cảnh là mấy năm gần đây mới xuất hiện, bên trong có vô số linh thú pháp khí, ma vật tự nhiên thèm thuồng, nếu như chúng ta không đi, chỉ sợ những cái kia trân bảo sẽ bị ma vật hủy sạch sẽ."   

Sở Thính Vũ tự nhiên cũng muốn đi, đây là hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, huống chi Vân Khuyết Tông biến cũng là Đường Mộ Tri Nội Đan thức tỉnh một bước chuyển quan trọng.   

Cái gọi là thức tỉnh, chính là bước chuẩn bị cho tương lai giết người đoạt đan. Sở Thính Vũ nghĩ đến chuyện này liền phiền lòng, nàng không chỉ một lần hỏi qua hệ thống, có thể hay không đem "Quỷ Liễu thác nước" tình tiết nhảy qua, kết quả hệ thống ngôn từ chính nghĩa nói cho nàng biết, không có khả năng phá hư tình tiết đại cương.   

Sở Thính Vũ: Phá hư đại cương không phải là đập giá trị kinh nghiệm cùng trừng phạt ta sao?   

【 hệ thống: Bởi vì "Quỷ Liễu thác nước" là quyển sách tuyệt đối cao triều điểm, ngài nếu không hoàn thành, hệ thống thế giới cùng trong sách thế giới đều sụp đổ. 】   

Quá khủng bố rồi..
Sở Thính Vũ vuốt lồng ngực, kia hay là thôi đi, cái gọi là sụp đổ chính là mọi người cùng nhau toi mạng, nàng vẫn là nên thành thành thật thật đi theo nội dung cốt truyện, huống chi nàng đem nữ chủ đẩy xuống kia, nữ chủ liền đi đánh phó bản, đây chính là cho mình mở quải thăng cấp đi, có lẽ không tính là quá ác tâm...   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now