Chương 59 - Lấy chồng theo chồng

5.5K 366 45
                                    

***

"Ông chủ, mì lạnh! Suất hào môn!"

Quán mì lạnh bên ngoài Học viện Mỹ thuật Nhạc Thành bởi vì gặp Diệp Chuyết Hàn và Kỳ Lâm mà một đêm trúng số, mỗi ngày đều có người hâm mộ tới điểm danh, gọi suất hào môn.

Cái gọi là suất hào môn tức là mì lạnh thêm bánh đường, mì lạnh 8 tệ, bánh đường 6 tệ, chỉ cần 14 tệ là có thể hưởng thụ một bữa tối cấp bậc hào môn.

Ông chủ thậm chí còn dùng bìa các-tông làm một tấm biển xiêu vẹo, trên đó viết: mì lạnh hào môn.

Kỳ Lâm: "....."

Thân là người đặc biệt, Kỳ Lâm lại không có nửa điểm tự giác của một nhân vật của công chúng, không hề biết fan CP của mình và Diệp Chuyết Hàn đã xuất hiện khắp các ngõ ngách ở trường học.

Buổi tối ngày hôm đó ở Mỹ Viện hôn môi với Diệp Chuyết Hàn trên con đường cây xanh râm mát, ở khu dạy học cũ bị Diệp Chuyết Hàn ôm vào ngực, sau lại ăn mì lạnh và bánh đường ở cửa khu nam, trong giây lát ảnh chụp đã bị truyền khắp siêu thoại.

Fans như thể được bơm máu gà, hăng hái thảo luận cả đêm, đến tận bình minh ngày hôm sau.

"Trách tôi không có thuận phong nhĩ, trách tôi không mua nổi máy chụp tốt hơn! Tổng tài tự mình ôm lấy, Kỳ Lâm dán lên! Điểm ngữ văn của tôi không cao, mọi người có thể hiểu không? Chính là tư thế chân không nhúc nhích nhưng người lại dán vào ngực của tổng tài!"

"Tôi hiểu! Trong đầu tôi đã có hình ảnh! Lâm Lâm thật đáng yêu! Là lấy thân vợ làm nũng! Chủ weibo tiếp tục, ngữ văn của cô rất tốt, nếu cô quay lại hồi cấp ba, đi thi đại học chắc chắn được max điểm!"

"Ha ha ha chủ weibo tiếp tục! Xếp hàng ăn dưa!"

"Di động không thể chụp được trọn vẹn cảm giác này! Tôi hận! Sau khi Lâm Lâm dán lên, bọn họ nói qua nói lại vài lời, tâm tình tổng tài có vẻ không được tốt lắm, dù sao nhìn biểu cảm cũng hơi kì quái. Còn có một cảnh tôi chưa chụp, tổng tài cầm nước có ga, Lâm Lâm lau tay cho tổng tài!"

"Đậu xanh đừng dùng mấy từ đáng yêu như vậy! Lau cái gì cơ? Lau tay!"

"Chính tôi ở hiện trường, động tác đó của bọn họ chỉ có thể dùng lau tay để hình dung!"

"Chủ weibo đủ rồi, không cần cường điệu rằng cô đã ở hiện trường!"

"Chỉ có mình tôi thấy không ngờ tổng tài sẽ ngồi ở một quán ven đường ăn mì lạnh sao? Quá hài hước rồi!"

"Chắc chắn là Lâm lâm muốn ăn, tổng tài chiều theo!"

"Các người nhìn đi, là Lâm Lâm ngồi xuống trước, Lâm Lâm còn vỗ ghế bên cạnh! Tôi có cảm giác Lâm Lâm làm nũng với tổng tài! Tổng tài bất đắc dĩ, chỉ có thể cưng chiều mà thôi!"

"Đúng đúng đúng! Hơn nữa các người có phát hiện ra không, ban đầu chỉ có hai tô mì lạnh, sau đó có thêm hai bánh đường, nhất định là tổng tài thấy cay quá sợ tổn thương dạ dày nên gọi thêm!"

"A!! Nghe mấy người nói vậy thật quá ngọt ngào đi! Mì lạnh cũng có thể giết chết CP fans như tôi! Tôi bị một ngàn tấn cẩu lương đè chết, không biết phải làm sao!"

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now